Sau 'lộ' ảnh hẹn hò, Hiền Hồ bí mật tổ chức sinh nhật cho 'người tình' Bùi Anh Tuấn

Mới đây, nữ ca sĩ Hiền Hồ khiến fan không khỏi phấn khích khi "lén lút" mua bánh sinh nhật, tạo bất ngờ cho chàng "hoàng tử tình ca" Bùi Anh Tuấn trong buổi tiệc sinh nhật của anh chàng cùng hàng nghìn người hâm mộ.

Tối 8/9, Bùi Anh Tuấnđã tổ chức sinh nhật đón tuổi mới cùng hàng nghìn người hâm mộ tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM. Dù trời mưa to kéo dài, đông đảo khán giả đã có mặt từ rất sớm để chờ đợi sự xuất hiện của nam ca sĩ.

Đặc biệt, trong buổi biểu diễn của chàng "hoàng tử tình ca" này chỉ có đúng hai khách mời: một là cậu bạn thân Yanbi, người còn lại khiến khán giả không khỏi thích thú khi xuất hiện - “người tình tin đồn” Hiền Hồ.

Nam ca sĩ Yanbi là cậu bạn thân từ rất lâu của Bùi Anh Tuấn. Trong tiệc sinh nhật của bạn thân, Yanbi kết hợp với Bùi Anh Tuấn hát ca khúc "Giấc mơ" tặng khán giả.

Là một người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, từ những năm đầu bước vào giới showbiz cho đến giờ, Bùi Anh Tuấn chỉ công khai một bạn gái duy nhất là Hương Tràm, song cuộc tình kéo dài chưa đến một năm thì cả hai tuyên bố chia tay vì “hết duyên”. Kể từ đó, khán giả chỉ biết đến anh chàng qua những bài hát và những lần biểu diễn trên sân khấu.

Thế nhưng dạo gần đây, đời tư của chàng ca sĩ này bắt đầu có dấu hiệu “khởi sắc” khi sau ca khúc "Cưới em đi" song ca cùng nữca sĩ Hiền Hồ, khán giả phát hiện anh chàng dường như đã “đổ gục” bởi sự đáng yêu của giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng". Không ít lần khán giả thấy nam ca sĩ ngượng ngùng đỏ mặt, lén nhìn Hiền Hồ bằng ánh mắt đầy yêu thương.

Lâu lắm rồi khán giả mới thấy hình ảnh Bùi Anh Tuấn chăm chú nhìn một người phụ nữ bằng ánh mắt tràn đầy yêu thương như vậy.

Không ngại trao nhau cử chỉ ngọt ngào.

Dù luôn “chối đây đẩy” về mối quan hệ của cả hai, nhưng mới đây, cặp đôi đã bị fan bắt gặp hẹn hò khi đang "lén lút" đi xem phim với nhau vào buổi đêm. Từ đó, nghi án Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn hẹn hò càng được người hâm mộ tin là thật.

Cặp đôi tình tứ đi xem phim với nhau vào đêm muộn.

Không chỉ thế, nếu như chàng ca sĩ hiền lành này ít khi tham gia những buổi họp báo ra mắt ca khúc mới của những ca sĩ khác thì Hiền Hồ là một ngoại lệ, anh chàng không những “lén lút” đến chúc mừng “người tình tin đồn” mà còn rất tích cực kêu gọi nhờ fan “cày view” cho ca khúc của Hiền Hồ.

"Kẻ tám lạng người cũng nửa cân", giọng ca “Em ngày xưa khác rồi” cũng “không phải dạng vừa” khi chỉ mới đây thôi, trong buổi tiệc sinh nhật của Bùi Anh Tuấn, cô nàng đã chuẩn bị sẵn một chiếc bánh kem và một cây nến để mừng sinh nhật anh chàng khiến fan phấn khích không thôi bởi sự đáng yêu và tâm lý của cặp đôi này.

Chỉ một chiếc bánh nhỏ với một cây nến, hành động này của Hiền Hồ khiến fan "xuýt xoa" khen ngợi vì sự chân thành, tâm lý dành cho "người tình tin đồn" của mình.

Bùi Anh Tuấn cũng tỏ thái độ “mừng ra mặt” khi được Hiền Hồ tạo bất ngờ.

Fan của cặp đôi tích cực "đẩy thuyền" mong 2 idol sớm cùng "về chung một nhà" để fan "được ăn cưới".

Sam
Từ khóa: Lộ bằng chứng Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ yêu nhau Hiền Hồ tổ chức sinh nhật cho Bùi Anh Tuấn

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !