Phản ứng khi vợ biến thành cô hầu phòng khêu gợi "mồi chài" chồng

Trong thời gian đó, tôi lân la lên một hội kín của nữ chuyên trao đổi chuyện phòng the. Các chị các bạn rỉ tai nhau, thi thoảng chuyện ái ân vợ chồng nên "đổi gió" bằng cách người vợ chủ động hóa trang thành hầu gái, thành miêu nữ...

Tôi và Quang quen nhau thông qua một nhóm bạn chơi chung. Quang để ý tôi từ ngay lần đầu cà phê gặp gỡ. Còn tôi lúc đó quá vô tư nên không biết có kẻ lưu tâm tới mình. Mãi sau này, khi Quang tấn công mạnh và tôi đồng ý, anh mới thú nhận xuất phát điểm đã bị "tiếng sét ái tình" đánh ngang như vậy.

Cưới nhau được ba năm và có con trai đầu lòng, sự nghiệp của chồng lên như diều gặp gió. Ban đầu anh giữ chức trưởng phòng của một công ty xây dựng, sau thời gian đề bạt cất nhắc, anh đã lên tới vị trí giám đốc. Thấy chồng trẻ đã chạm tay tới thành công, thực ra tôi đâu có yên lòng.

Đã có lúc hôn nhân của chúng tôi chao đảo. Ảnh minh họa

Tôi sợ những cám dỗ ngoài kia cộng với bổng lộc và hưởng thụ quá sớm sẽ khiến đàn ông nói chung dễ sinh hư.

Đem suy nghĩ này tâm sự với Quang, anh nói tôi ngốc. Biết bao phụ nữ mơ ước có chồng thành công trong sự nghiệp. Tôi có trong tay thì ngày đêm phiền muộn lo lắng. Tốt nhất tôi nên chuyển hóa cảm xúc tiêu cực đó thành động lực vun vén gia đình, rồi tranh thủ thanh xuân mà hưởng thụ cuộc sống và gặp gỡ bạn bè đi.

Thấy Quang nói có tâm nên tôi cố gắng gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực đó sang một bên. Tuy nhiên linh cảm của phụ nữ khi có chồng quảng giao thành đạt không phải không có lý. Tỷ lệ thuận với thành công của chồng là những chuyến công du làm ăn, gặp gỡ đối tác. Có khi anh đi biền biệt cả tháng trời. Thời gian vợ chồng gắn bó cũng vì thế bị hạn chế nhiều.

Nghe theo lời của một cô bạn thân chí cốt, tôi đã âm thầm làm hành động này mà mãi tới sau này khi nghĩ lại, bản thân còn băn khoăn không biết mình có nên hay không. Đó là tôi bí mật cài định vị theo dõi chồng trong điện thoại. Và rồi tôi phát hiện ra bí mật chồng có bồ. Cô gái đó làm tại khách sạn nơi Quang từng công tác tỉnh và hay qua đêm tại đó. "Tiểu tam" mới 18 tuổi, khá xinh đẹp, làm hầu phòng dọn dẹp.

Khi thu thập đủ chứng cứ, tôi làm lớn đòi ly hôn. Không ngờ Quang khóc lóc xin tôi cho anh thêm cơ hội. Anh nói cô gái đó chỉ là qua đường vui chơi. Đàn ông chỉ muốn "cơi nới" thêm chút cho thông thoáng chứ có ai "đập đi xây lại" bao giờ. Rằng vợ anh con nhà gia giáo nề nếp, công việc đàng hoàng, cô hầu phòng kia làm sao sánh bằng.

Nhưng tôi làm sao tin được miệng lưỡi của anh thêm nữa. Để củng cố niềm tin nơi vợ, Quang nói tôi nên viết đơn từ bỏ công việc hiện tại, về làm trợ lý cho anh. Từ nay về sau, tôi tha hồ nắm bắt lịch trình làm việc và đồng hành cùng tất cả các chuyến công tác của chồng.

Thấy thành ý của chồng như vậy, tôi cũng tạm yên tâm. Tuy nhiên biết tính chồng nói là làm nên tôi cương quyết không bỏ việc, nói chỉ cần anh biết giới hạn bản thân ở đâu là đủ.

Thấy vợ rộng lòng nên Quang cảm kích vô cùng. Từ đó về sau anh càng chăm lo cho vợ và con nhỏ, đi công tác tỉnh bao giờ cũng gọi webcam về trò chuyện hàng tiếng đồng hồ. Bản thân tôi cũng đấu tranh tư tưởng và quên hết lỗi lầm của chồng trong quá khứ, cốt để cái tâm bình an và lòng mình được hạnh phúc nhất.

Phản ứng thái quá của chồng khiến tôi sững sờ. Ảnh minh họa

Năm năm sau đó, vợ chồng tôi đã có thêm cô công chúa giống bố như tạc. Hạnh phúc gia đình như được củng cố hơn bao giờ hết.

Lần ấy Quang phải đi công tác hơn hai tháng trời. Dự án công ty anh thi công gặp bất lợi nên kéo dài thời gian hơn dự tính. Trên Hà Nội tôi sốt ruột vô cùng, đếm ngày tháng anh mau về để gia đình sum họp.

Trong thời gian đó, tôi lân la lên một hội kín của nữ chuyên trao đổi chuyện phòng the. Các chị các bạn rỉ tai nhau, thi thoảng chuyện ái ân vợ chồng nên "đổi gió" bằng cách người vợ chủ động hóa trang thành hầu gái, thành miêu nữ... Biến hóa thành nhân vật nào cũng được, miễn là người nữ phải giữ vai trò chủ động và phải thật khêu gợi.

Tôi mừng lắm, hí hửng ủ mưu đợi ngày chồng về. Ngó qua sản phẩm mấy chị bán hàng online trên đó, bộ đồ miêu nữ thì quá kỳ dị, học sinh trung học nhìn quá thơ ngây, cuối cùng tôi "chốt", đặt mua bộ đồ nữ hầu phòng vì nhìn ảnh quảng cáo vô cùng khêu gợi và nóng bỏng.

Rồi cũng tới ngày chồng về. Trong lúc đợi anh ngồi uống trà ở ghế sofa, tôi vào phòng tắm gội thay đồ. Nửa tiếng sau, từ nhà tắm bước ra, tôi biến thành cô hầu phòng vô cùng xinh đẹp và gợi cảm.

Ai dè nhìn thấy vợ hóa trang như vậy, Quang sững sờ đặt chén trà xuống rồi quát tháo um lên. Anh nói thực ra mồm tôi nói tha thứ nhưng trong thâm tâm chưa bao giờ bỏ qua vết nhơ trong quá khứ của chồng. Bằng chứng là giờ đây tôi cố tình hóa trang thành cô hầu phòng gợi tình, cốt để khơi gợi chồng mối nhục ngày xưa.

Tôi từ chỗ hí hửng chuyển sang sững sờ. Thực tình tôi đâu có ý như vậy. Chuyện anh từng bồ bịch coi như một biến cố nhỏ trong gia đình, xảy ra đã 5 năm nay. Tôi cũng đã quên bẵng nó đi để tiếp túc vun vén gia đình. Ai dè chỉ một chút vô tình của bản thân đã làm mọi thứ hỏng bét ra thành như vậy.

Tôi giận dữ quay trở lại phòng tắm thay đồ và khóc dấm dứt. Quang ngồi ở ghế sofa, vò đầu bứt tai. Đêm nay, thay vì có một đêm mặn nồng "đổi gió" như bản thân mường tượng ban đầu, giờ đây mỗi kẻ ôm gối nằm hẩm hiu một góc.

Minh Thuật/danviet.vn
Từ khóa: ân ái đời sống vợ chồng cô hầu phòng

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Người phụ nữ một chân vượt nghịch cảnh thành hoa khôi nhờ điệu múa đặc biệt

Vụ tai nạn cướp đi một chân khiến cô gái 24 tuổi khi ấy tràn đầy sức sống rơi vào tuyệt vọng. Nhưng nhờ gia đình và nghị lực phi thường của bản thân, một lần nữa Bế Thị Băng như được "sống lại", làm một con người khác.

Gia đình xứ Nghệ có 4 con trai, 6 con gái: Anh đi hỏi vợ, các em gái theo sau

Dù không cùng một mẹ sinh ra nhưng từ nhỏ, 10 anh em Thùy Linh rất đoàn kết và yêu thương nhau. Đặc biệt, 3 anh trai vô cùng chiều chuộng các em gái.

Người đàn ông Hà Nội là con trưởng, sinh 8 con gái: Tôi sướng hơn khối người

Những lúc vui, ông Thành thường tâm sự: Tôi có 8 con gái, sướng hơn khối người, con gái cũng nối dõi, thờ cúng bố mẹ như thường.

Hồng Nhung tiết lộ mối tình của bố với con gái thầy hiệu trưởng

Hồng Nhung nói bố chị trước đây là học sinh trường Bưởi còn ông ngoại là hiệu trưởng. "Bố ngày đó là người đẹp trai và chắc hẳn phải duyên và hài hước lắm mới cưa đổ được con gái của thầy hiệu trưởng".

Đang cập nhật dữ liệu !