Nữ phiên dịch chết lặng phát hiện sở thích của người yêu trong phòng đọc sách

Hẹn hò 3 năm, số lần gần gũi thân mật rất hạn chế nên tôi bị sốc nặng khi biết chồng sắp cưới nghiện phim 'đen'.

Tôi làm phiên dịch cho một công ty thực phẩm, thu nhập ổn định. 30 tuổi, tôi dự tính làm đám cưới với bạn trai.

Tình cảm của chúng tôi tốt đẹp, suôn sẻ, hai gia đình ủng hộ. Tuy nhiên, gần một tuần nay, tôi băn khoăn, không biết có nên tiếp tục mối quan hệ với anh nữa hay không?

Vì tôi vừa phát hiện một sự thật mà anh giấu kín suốt 3 năm hẹn hò. Điều đó khiến tôi bị sốc và sợ hãi.

Người yêu tôi làm văn phòng, tính tình dễ chịu, tâm lý, thu nhập không cao nhưng đủ sống. Anh biết tiết kiệm, chi tiêu hợp lý.

Nữ phiên dịch chết lặng khi biết sở thích xem phim đen của người yêu trong... phòng đọc sách. Ảnh minh họa

Tôi không quá mơ mộng về mẫu chồng lý tưởng, suy nghĩ giản đơn, lại thích cuộc sống thuần túy nên với tôi, anh là mảnh ghép phù hợp. Suốt năm tháng qua, chúng tôi tâm đầu ý hợp, chưa bao giờ cãi vã.

Tình cảm mặn nồng là vậy nhưng chúng tôi rất ít gần gũi chuyện phòng the. Cả tháng chỉ ‘giao ban’ vài lần, anh cũng không đòi hỏi.

Đợt giữa năm, hai đứa mua căn hộ chung cư, thiết kế, sửa sang xong, chúng tôi dọn về sống trước. Dẫu sao cuối năm tôi và anh cũng tổ chức hôn lễ.

Đêm đến, tôi buồn ngủ díp mắt, anh vẫn ngồi lỳ trong phòng đọc sách cả tiếng đồng hồ. Lúc nào tôi gõ cửa, anh mới chịu về phòng ngủ. Tôi thắc mắc, anh chỉ cười xòa rồi giải thích, sếp giao nhiều việc, chưa xử lý xong, phải mang về nhà làm.

Để ý nhiều ngày, tôi phát hiện dù không bận rộn nhưng đúng tầm 10h tối, anh chui vào phòng làm việc, đều như vắt chanh. Tôi vào kiểm tra, anh ngồi bên bàn, chăm chú vào vào chiếc máy tính xách tay. Thấy mặt tôi, anh luống cuống, gấp màn hình xuống.

Bực mình vì hành xử của chồng chưa cưới, tôi quyết tâm làm cho ra nhẽ, không thể để đêm nào cũng phải giục anh đi ngủ như vậy.

Tối đến, sau bữa cơm, chờ anh vào căn phòng đó 30 phút, tôi rón rén lại gần rồi bất ngờ mở cửa, xông thẳng đến máy tính. Bị bất ngờ, anh không kịp tắt màn hình.

Trước mặt tôi là bộ phim ‘đen’, đầy cảnh bạo lực. Phía dưới màn hình hiện lên khung cửa sổ chát của phần mềm hẹn hò. Anh đang chat với cô gái nào đó bằng lời lẽ đỏ mặt.  

Cả hai gửi cho nhau nhiều bức ảnh chụp vùng nhạy cảm. Theo thời gian lưu trong hội thoại, họ quen biết từ rất lâu. Tôi run rẩy một lúc mới trấn tĩnh được. Anh chỉ biết ngồi im, cố nắm tay tôi, thanh minh.

Chồng chưa cưới thú nhận bị nghiện dạng phim này từ thời sinh viên và chỉ có cảm xúc khi được xem những đoạn phim đó. Anh bị chai lỳ, mỗi lần thân mật với tôi, anh chỉ cố làm cho xong, không hề có cảm xúc. Ngày nào không xem, anh bứt rứt chân tay, cả đêm mất ngủ.

Tâm lý anh lúc nào cũng bị ám ảnh bởi roi da, dây thừng… Anh khẳng định, yêu tôi thật lòng, còn rủ tôi thực hiện những hình ảnh trong bộ phim, để lấy lại cảm giác.

Choáng váng, tôi không cho anh động vào người. Suốt một tuần, tôi trăn trở suy nghĩ, đôi lần muốn chấm dứt tất cả với anh nhưng lại tiếc nuối tình yêu mình đã vun đắp.

Tôi biết phải làm sao đây? Xin hãy cho tôi lời khuyên!

Theo Độc giả P.L/Vnn
Từ khóa: Tình Yêu Ngoại Tình Hôn Nhân

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Đang cập nhật dữ liệu !