Lan Ngọc khéo léo khoe vòng 1 đầy đặn, Cường Đô La đưa Subeo đi du lịch sau đám cưới

Cường Đô La chia sẻ chuyến du lịch đầu tiên của gia đình, diễn viên Trung Dũng khoe cơ bắp cuồn cuộn, Quang Vinh trúng “tiếng sét ái tình”, Hiền Hồ phủ nhận tin đồn hẹn hò cùng rapper B Ray… là những thông tin sao Việt chú ý trong 24h qua.

Ninh Dương Lan Ngọckhéo léo khoe vòng một đầy đặn sau bộ cánh hồng sen trễ nải. "Ngọc nữ màn ảnh" Việt cũng khá lém lỉnh khi mượn cớ thời tiết để cập nhật dòng trạng tháí: "Nhớ mưa Sài Gòn” khiến cho những người theo dõi cô nàng đoán già đoán non rằng diễn viên chắc đang thực hiện một dự án nào khác không phải ở Sài Gòn.

Có thể nói, dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng Lan Ngọc vẫn đẹp hút hồn bởi gương mặt không góc chết cùng đôi mắt buồn nhìn xa xăm.

Mới đây, Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình nhỏ trên trang cá nhân. Trong ảnh là anh, bà xã Đàm Thu Trang và đặc biệt còn có sự có mặt của chàng quý tử Subeo. Được biết, đây là chuyến đi nghỉ dưỡng đầu tiên sau gần một tháng kể từ khi Cường Đô La và Đàm Thu Trang “về chung một nhà”. Cả 3 tạo dáng thoải mái, hào hứng và đầy hạnh phúc. Doanh nhân phố núi viết: “Chuyến du lịch mùa hè của cậu bé trước khi quay lại trường".

Quang Vinh là một nam ca sĩ trẻ nổi tiếng từ những năm 2000. Anh được nhiều khán giả yêu mến với những ca khúc hit một thời như Miền cát trắng, Phai dấu cuộc tình. Rời khỏi showbiz, Quang Vinh sống kín tiếng. Mới đây, nam ca sĩ khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ dòng cảm xúc đang yêu trên trang cá nhân: "Ủa, chết cha, lỡ yêu rồi". Là người luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm, vì vậy dòng đăng tải Quang Vinh khiến fan vô cùng thích thú. Dù không biết là đùa hay thật, thế nhưng người hâm mộ mong giọng ca Miền cát trắng sớm tìm được “nửa kia” của mình.

Nữ ca sĩ Hiền Hồ từng vướng nghi vấn hẹn hò Bùi Anh Tuấn khi thực hiện chung MV Cưới nhau đi. Mới đây, cô lại khiến fan đặt dấu chấm hỏi khi tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò cùng nam rapper B Ray. Trước thắc mắc của khán giả, trong một lần tương tác với người hâm mộ mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1997 trả lời thẳng thắn: “Chưa một lần chạm mặt, chưa một lần nói chuyện. Có gì nhầm lẫn không vậy em?

Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo khoe ảnh đi chơi tại nơi làm việc của chồng - doanh nhân Trung Tín trên trang cá nhân. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng quan tâm hơn cả chính là con gái Đặng Thu Thảo - bé Sophie. Hình ảnh bé Sophie bụ bẫm, mái tóc dày đen nhánh cùng phong cách thời trang sành điệu được dân mạng thả tim “rần rần”. Cư dân mạng không tiếc dành những lời khen "có cánh" cho bé: “Sophie không hổ danh con nhà nòi khi thửa hưởng vẻ xinh đẹp của nàng hậu Thu Thảo; sự thông minh, lém lỉnh từ doanh nhân Trung Tín”.

Diễn viên Trung Dũng vừa chia sẻ lên trang cá nhân bức hình được chụp tại phòng tập gym kèm theo chú thích: "Chuẩn bị cho giải U50". Ngay khi vừa đăng tải, nam diễn viên đã nhận được không ngớt lời khen ngợi từ cư dân mạng. Ở ngưỡng 46 nhưng Trung Dũng lại sở hữu thân hình 6 múi săn chắc mà bất cứ chàng trai trẻ nào cũng mong muốn.

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh đăng tải bức ảnh cô mặc bộ váy chất liệu lụa, ôm sát khoe đường cong gợi cảm, kết hợp cùng áo khoác lông thú mô phỏng phần đuôi cáo.

Tim và Trương Quỳnh Anh dù ly hôn nhưng vẫn sống cùng nhau để tiện cho việc chăm sóc con trai Sushi. Mới đây, nam ca sĩ gây tò mò khi chia sẻ quan điểm tình yêu hiện tại. Theo đó, Tim cho biết đã lâu không tâm sự hay giải thích với ai về chuyện tình cảm cá nhân và đang cảm thấy trống trải. “Từ lâu rồi không muốn chia sẻ hay giải thích với ai về chuyện riêng. Chỉ đơn giản là không thích điều đó. Mỗi thời điểm trải qua đều có vui buồn và dạy cho tôi trưởng thành hơn. Đôi khi chỉ muốn tìm kiếm 1 tình yêu lại khó hơn cả việc du hành vũ trụ. Ngày hôm nay vẫn thấy mình mộng mơ lắm chưa lý trí được đâu".

Sau đăng quang, Tân hoa hậu Lương Thùy Linh về thăm trường cũ trong sự đón tiếp nồng hậu đầy tự hào của trường THPT chuyên Cao Bằng. Nàng hậu trẻ đã tinh tế lựa chọn khoác lên mình tà áo dài truyền thống. Cô nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các thầy cô và học sinh trong trường

Sau khi sinh được 12 ngày, bà xã Tuấn Hưng (Hương Baby) mới lần đầu đăng tải dòng kể về câu chuyện sinh con “đau như chết đi sống lại” lên trang cá nhân. Được biết đây là lần mang thai ngoài dự tính của vợ chồng Tuấn Hưng. “Ba lần khoảnh khắc các con trào đời mẹ đều rơi nước mắt, đến lần thứ 3 rồi mà vẫn không kiềm chế được cảm xúc! Sinh mổ lần 3 cả vết thương trên bụng bị rạch đi rạch lại và cơn co tử cung mẹ đau như chết đi sống lại, nhưng thật sự cứ nhìn thấy con là lại thấy đau cũng xứng đáng! Con vàng của bố mẹ, con lại còn hợp mệnh bố nữa, nên ai cũng nói khi sinh con ra gia đình mình sẽ càng thuận lợi, tốt cho bố và sẽ êm ấm hạnh phúc lắm, mà mẹ cũng thấy đúng thật”.

Ngay sau khi đăng tải, Hương Baby đã nhận được rất nhiều lời khen và chúc mừng từ bạn bè, người thân và đông đảo fan của giọng ca "Tìm lại bầu trời". Dưới phần bình luận, Tuấn Hưng cũng gửi gắm tâm tình tới người vợ của mình: "Cuộc sống bây giờ của vợ chồng mình cần bình yên và hạnh phúc là đủ. Mọi thứ đã vượt quá 1 giấc mơ. Mẹ nhỉ?".

Sam
Từ khóa: Ninh Dương Lan Ngọc Cường Đô La và bà xã Quang Vinh Hiền Hồ hẹn hò sao Việt 24h

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !