Lời chúc mừng ngày 27/2 ý nghĩa nhất gửi đến đội ngũ Thầy thuốc Việt Nam

Ngày 27/2 là ngày truyền thống của ngành y, ngày Thầy thuốc Việt Nam. Nhân dịp này chúng tôi xin gửi tới các y, bác sĩ - những người đã và đang công tác trong ngành y những lời chúc ý nghĩa nhất nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 2019.

- Em là một bác sĩ tuyệt vời. Điều đó làm cho mọi người cảm thấy tự hào. Thật tuyệt vời khi có một bác sĩ như em trong gia đình. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc em mạnh khỏe, hạnh phúc, luôn là "Thầy thuốc như mẹ hiền"

- Nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, tôi muốn gửi đến bạn một điều ước. Có thể tất cả các ngày của bạn đều tuyệt vời như bạn làm với bệnh nhân của mình.

- Chúc bạn ngày Thầy thuốc Việt Nam vui vẻ, tốt lành.

- Bạn là vị cứu tinh của nhiều người. Cảm ơn bạn đã chọn nghề bác sĩ và cứu sống nhiều người. Nhân ngày 27/2, chúc bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

- Cảm ơn bác sĩ vì tất cả, từng hi vọng và từng nụ cười. Chúc bạn ngày vui vẻ, chúc bạn có được thành công trong cuộc sống.

- Bạn đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe và niềm vui đến cho mọi người. Chúc bạn thành công, luôn vui vẻ.

- Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các thầy thuốc lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong các bác sĩ luôn khỏe mạnh, tận tâm và cống hiến hết mình trong công việc cứu người.

- Nhân ngày 27/2, chúc các bác sĩ có một ngày ý nghĩa. Hy vọng rằng các bác sĩ sẽ luôn xứng đáng với sự tôn vinh của xã hội: "Lương y như từ mẫu, Thầy thuốc như mẹ hiền".

- Chúc các bác sĩ, thầy thuốc luôn khỏe mạnh, trau dồi thêm tay nghề, có tâm với nghề, sẵn sàng ra tay giúp đỡ các bệnh nhân "Cứu một mạng người hơn xây tòa tháp 7 tầng".

- Khi tôi suy sụp, bạn đã mang đến cho tôi sức mạnh. Cảm ơn và chúc bác sĩ khỏe mạnh, vui vẻ để có thể cứu thêm được nhiều người hơn nữa.

- Cảm ơn bạn ... Tôi không thể bày tỏ lòng biết ơn của tôi đối với bạn chỉ vài từ. Bạn xuất hiện như một vị thần trong đời tôi. Cảm ơn bác sĩ đã cứu tôi.

- Khi có nước mắt, bạn là bờ vai.
Khi có đau, bạn là một loại thuốc.
Khi có một bi kich, bạn là một hy vọng.
Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

- Mong rằng ngày nào cũng là ngày Thầy thuốc để cho mọi người có thể nói lời cảm ơn đến các bác sĩ mỗi ngày. Chúc bạn có ngày Thầy thuốc vui vẻ, ý nghĩa, luôn tận tụy với các bệnh nhân của mình.

- Nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin gửi đến các bạn đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công mới.

- Xin trân trọng gửi tới các y, bác sĩ lời chúc sức khỏe nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam. Mong các y, bác sĩ luôn mạnh khỏe để cống hiến tâm huyết và sức lực cứu chữa người bệnh.

- Nhân ngày 27/2, em chúc các anh chị em công tác trong ngành y một ngày nhiều tình yêu. Chúc các anh chị em luôn vui khỏe, hạnh phúc, cống hiến hết mình vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

- Nhân ngày 27/2, kính chúc các anh chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp, luôn giữ mãi tâm sáng của người thầy thuốc.

- Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, kính chúc các thầy thuốc luôn tràn đầy sức sống để tiếp tục cống hiến phục vụ nhân dân, người bệnh.

- Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các bác sĩ, mong các thầy thuốc luôn mạnh khỏe để mang lại hạnh phúc cho nhiều người hơn nữa.

- Trắng tinh màu áo của Thầy/Trái tim nhân hậu đêm ngày tỏa hương.../Giúp người đi tiếp trên đường/Lương y - Từ Mẫu khiêm nhường hành trang/Lá tươi xanh, lá ngả vàng/Vượt qua bạo bệnh thênh thang cuộc đời.../Trái tim ươm những nụ cười/Trái tim ngăn giọt lệ rơi não lòng/Trái tim bừng sắc hoa hồng/Trái tim Thầy thuốc mênh mông tình người...

- Chúc các thầy thuốc, bác sỹ và tất cả những người đang công tác trong ngành y luôn có sức khỏe dồi dào, có trí lực tinh thông để cống hiến cho nền y học nước nhà….

- Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc các bạn đang công tác trong ngành y thật nhiều hạnh phúc, sức khỏe và gặt hái nhiều thành công mới! Mong các thầy thuốc sẽ luôn là biểu tượng của sức khỏe, niềm tin và hy vọng.

- Là nhân viên ngành y tế ta đi khắp nơi/ Biên giới xa xôi hay về nông thôn, nhà máy, công trường/Ta đi khắp nơi gìn giữ muôn sức sống dạt dào/Đẩy lùi thần chết ta tiến lên không quản gian lao… Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

- Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Lương y phải như từ mẫu”. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin chúc các bác sỹ, dược sỹ và những người làm việc trong ngành y luôn khỏe mạnh, yêu nghề, được ngành y tế tạo điều kiện để công tác tốt – giúp người dân được phòng – chữa bệnh, và luôn nhận được sự kính trọng và hợp tác của người bệnh nói riêng và cộng đồng nói chung.

- Từ Mẫu khiêm nhường/Hành trang Lá tươi xanh, lá ngả vàng/Vượt qua bạo bệnh thênh thang cuộc đời/Trái tim ươm những nụ cười/ Trái tim ngăn giọt lệ rơi não lòng/ Trái tim bừng sắc hoa hồng/Trái tim Thầy thuốc mênh mông tình người.

- Lương y như từ mẫu. Thầy thuốc như mẹ hiền. Nghề thầy thuốc là một sứ mạng thiêng liêng cao cả, của lòng nhân ái. Chúc tất cả các y, bác sĩ luôn mạnh khỏe. Say với nghề! Giỏi với nghề!

H.Yến (t/h)

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Đang cập nhật dữ liệu !