Thiều Bảo Trâm: Xin phép CĐM cho sống ảo, photoshop để được “đứng gần” BLACKPINK

Gần đây, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã khiến fan hâm mộ “dở khóc dở cười” khi xin phép được “chỉnh ảnh” đứng gần thần tượng BLACKPINK vì ảnh gốc cách…quá xa!

Ngày 16/1, gần 2 ngày sau khi cô nàng ca sĩ Việt Nam - Thiều Bảo Trâm trở về từ chuyến đi Indonesia tham dự sự kiện quảng bá. Cô nàng nhanh chóng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” trước động thái hết sức đáng yêu của mình.

Ảnh gốc, Thiều Bảo Trâm đứng cách BLACKPINK 30 phân
Cô nàng photoshop kéo vị trí đến gần hơn với các thần tượng Hàn Quốc
Và cuối cùng, Thiều Bảo Trâm xuất hiện ngay bên cạnh Jennie

Cụ thể, Bảo Trâm đăng tải 3 bức ảnh lên trang cá nhân Facebook với nội dung dài như một bản “tấu sớ” bày tỏ sự phấn khích khi được gặp các nữ thần tượng đến từ đất nước Hàn Quốc - BLACKPINK:

“Một kỉ niệm thực sự đáng nhớ, không bao giờ có thể quên được.

Vì từ lúc hâm mộ các em thì đã có ước mơ sẽ được gặp, đứng cạnh các em với vai trò là nghệ sĩ. Thực sự ước mơ thành hiện thực quá sớm, nhờ lời mời của Samsung”.

Bài đăng phấn khích dài như "tấu sớ" của Thiều Bảo Trâm

Bảo Trâm không quên chia sẻ lại khoảnh khắc “sự chú ý của ta đã va phải vào ánh mắt của nàng” khi Bảo Trâm và Rosé lần đầu giao tiếp với nhau. Ngoài ra, nữ ca sĩ Việt Nam còn nhắc về các thành viên BLACKPINK khác bằng thái độ trân trọng, yêu quý đến mức “muốn rụng rời” vì nhan sắc và thái độ lễ phép của họ:

Giây phút đứng ngay sát Rosé vì trước đó em ý tiến tới đứng sát ngay cạnh luôn chứ chưa dồn ép vào giữa như trên hình đâu, sát lắm ấyRosé thấy mình say "Hi Rosé " thì em ý quay sang cười 4 mắt chạm nhau với khuôn mặt thiên thần.Ôi trái tim rụng rời, mình nói thêm câu "You are so beautiful", vừa nói mà trái tim muốn rụng theo, khuôn mặt em ý nhỏ xíu và xinh hơn trên hình rất nhiều luôn ý. Trên hình đã xinh ở ngoài xinh hơn rất nhiều và cực kì thân thiện. Trước đó Jisoo tiến về phía mình, nhìn thấy Jisoo đầu tiên nhưng chỗ em ý bên kia nên đổi vị trí không đứng gần bằng, nhưng em Sú cũng như thiên thần ấy.Ôi thực sự xinh đỉnh cao! Lisa cũng đứng ngay cạnh, mặt em nhỏ nhỏ tròn tròn xinh xắn đáng yêu còn cúi đầu chào mọi người nữa, vừa xinh lại còn siêu thân thiện. Jennie thì khỏi nói, xinh và sang chảnh thần thái nhẹ nhàng đáng yêu và lễ phép lắm, dáng nhỏ nhắn cân đối ôi không biết tả sao nữa, Jennie có chút mệt mỏi nhìn thương lắm”.

Cuối nội dung bài đăng, Thiều Bảo Trâm còn gửi lời cảm ơn, chúc may mắn đến các cô gái Hàn Quốc:

Nhưng thật sự cảm nhận sau khi gặp là các em ấy xinh hơn trên hình nhiều lắm, dáng đẹp thon nhỏ nhắn, và cực kì lễ phép thân thiện chứ không hề xa cách lạnh lùng đâu. Gặp về cũng 48 tiếng rồi nhưng nghĩ tới giây phút đó trái tim lại xao xuyếnlại yêu các em nhiều hơn. Nhưng mong sau dịp này các em nên được nghỉ ngơi chứ thấy hầu như các em có vẻ hơi mệtthương lắm!
Nói chung là: Hạnh phúc lắm
!”

Đặc biệt, hành động đáng yêu của Thiều Bảo Trâm còn nằm ở 2 dòng cuối: “Vì chỉ cách có 30 phân thôi nên xin phép cả nhà trâm sửa hình cho Trâm đứng gần hơn chút nha”.

30 phân vẫn không làm khó được tình yêu của Thiều Bảo Trâm
dành cho thần tượng 

Có lẽ nữ ca sĩ vô cùng để tâm đến vị trí đứng của mình cùng 4 nàng công chúa nhà YG Entertainment. Vì cách… 30 phân nên để thỏa nỗi lòng fan hâm mộ gặp thần tượng, Bảo Trâm “chơi lớn”, dời bản thân vào cạnh BLACKPINK một cách vô cùng tự nhiên cứ như nàng ca sĩ Việt Nam ngay từ ban đầu đã đứng cạnh Jennie rồi!

Chứng minh việc gặp thần tượng, Bảo Trâm không tiếc dùng ảnh hậu trường không hoàn chỉnh để đưa lên

Người hâm mộ còn thích thú trước những bình luận phấn khích của Thiều Bảo Trâm để chứng minh cho fan hâm mộ biết mình đã được đứng cạnh BLACKPINK bằng những tấm ảnh hậu trường không rõ nét hoặc những bức hình chỉ thấy được một góc dây áo của Bảo Trâm cạnh mái tóc vàng của Rosé (BLACKPINK).

Thiều Bảo Trâm trả lời những bình luận thích thú của fan hâm mộ

Cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận thể hiện sự đồng cảm với nỗi lòng fan girl khi gặp thần tượng của Bảo Trâm. Đặc biệt, cô nàng vô cùng hào hứng trước những bình luận khen nhan sắc của BLACKPINK.

Thiều Bảo Trâm có mặt ở Indonesia để tham dự sự kiện quảng bá

Ngày 14/1, Thiều Bảo Trâm cùng 2 cái tên khác đến từ Việt Nam là Khánh Linh và Quân A.P đã có mặt tại sự kiện quảng bá điện thoại ở Indonesia. Sự kiện đình đám này còn có sự góp mặt của đại diện đến từ Hàn Quốc - BLACKPINK. Trước đó, Thiều Bảo Trâm đã bày tỏ sự xúc động và mừng rỡ khi lần đầu tiên cùng các thần tượng của mình đứng cùng 1 sân khấu.

Trước đó, cô nàng được biết đến là fan hâm mộ của BLACKPINK khi liên tục tham dự concert của các cô gái Hàn Quốc
Thiên Trúc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !