Ford Việt Nam: Năm 2019 doanh số bán hàng đạt kỷ lục, tăng 31%

Ford Việt Nam hôm nay công bố doanh số bán hàng kỷ lục cả năm 2019, tăng 31% so với năm ngoái, đạt mức 32.175 xe. Kết quả bán hàng của riêng tháng 12 cũng rất ấn tượng, đạt 3.095 xe, tăng 17% so với tháng 11.

Kỷ lục năm 2019 của Ford được thúc đẩy bởi doanh số bán hàng mạnh mẽ trên tất cả các dòng xe Ford tại Việt Nam, bao gồm doanh số năm tốt nhất từ trước tới giờ của mẫu xe SUV cỡ trung Everest và dòng Ranger dẫn đầu phân khúc bán tải.

Ranger vẫn là chiếc bán tải bán chạy nhất Việt Nam năm thứ 7 liên tiếp với doanh số năm 2019 nhảy vọt 54% so với cùng kỳ năm ngoái với tổng số 13.319 xe bán ra. Ranger “Build Ford Tough” chiếm hơn 50% thị phần phân khúc xe bán tải Việt Nam trong năm 2019.

Chiếc SUV cỡ trung Everest đạt được kết quả bán hàng cả năm cao nhất từ trước đến nay, lên tới 7.852 xe bán ra.

Ford Transit đa dụng vẫn duy trì vị trí là mẫu xe 16 chỗ bán chạy nhất trong phân khúc xe thương mại tại Việt Nam năm thứ bảy liên tiếp với doanh số năm 2019 đạt 4.690 xe.

Mẫu SUV đô thị EcoSport đã ghi nhận doanh số 4.006 xe trong năm 2019. EcoSport tiếp tục khẳng định thế mạnh trong phân khúc của mình với sự pha trộn độc đáo giữa tính linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu và công nghệ thông minh, phù hợp với lối sống đô thị năng động.

Mẫu SUV cao cấp Explorer nhập khẩu từ Mỹ được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L, ghi nhận doanh số kể từ đầu năm đến nay tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái chạm mức 854 xe, giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc năm thứ ba liên tiếp.

MPV 7 chỗ Tourneo ra mắt vào quý IV đã đóng góp vào doanh số cuối năm của Ford 245 xe. Tourneo là một lựa chọn độc đáo dành cho các công ty du lịch, khách sạn, doanh nghiệp cho thuê xe và gia đìnhlớn, với thiết kế mang đậm phong cách châu Âu, nội thất sang trọng, hệ thống truyền động tiết kiệm nhiên liệu và công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến.

Nguyễn Tuân
Từ khóa: Ford Ford Việt Nam Doanh số xe Ford Ford Everest Ford Ranger Ford EcoSport Ford Explorer Ford Tourneo

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !