Xe container "số nhọ" tránh xe khách, lại đâm vào xe container ngược chiều

Đang đi với tốc độ khá nhanh, chiếc xe khách phía trước đột nhiên dừng đột ngột mà không có tín hiệu đèn, chiếc xe container phía sau do quá bất ngờ không còn cách xử lý nào khác ngoài phanh gấp và đánh lái sang lề bên trái.Nhưng xe lại đâm thẳng vào mạn sườn của xe container khác đi ngược chiều.
Xe container tránh xe khách, lại đâm vào xe container ngược chiều (Video: Hùm Xám)

Mới đây, trên các trang mạng xã hội chia sẻ clip được ghi lại bởi chính người tài xế xe container được cho là đen đủi, khi đang đi với tốc độ khá nhanh, do không làm chủ được tốc độ nên đã "tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa".

Cụ thể, để tránh chiếc xe khách mang BKS: 16M-xxx, chạy tuyến Hải Phòng – Nam Định đi phía trước đột ngột phanh gấp mà không hề có tín hiệu đèn báo trước, khiến cho tài xế xe container (quay lại clip) bị bất ngờ. Tình huống diễn ra quá nhanh, tài xế xe container chỉ kịp phanh gấp đồng thời đánh lái sang bên trái để tránh va chạm với xe khách này.

Tuy nhiên, đúng là “tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa”, cứ tưởng khi tài xế này đánh lái sang bên trái là bình an vô sự thì cùng lúc lại gặp ngay chiếc container đi ngược chiều cũng đi với tốc độ cao. Hậu quả, cú tạt đã vô tình đâm thẳng vào mạn sườn chiếc xe container màu cam đang đi chiều ngược lại.

Đoạn clip chia sẻ đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng bởi lỗi của cả 2 lái xe. 

Bạn Quân Nguyễn cho rằng: “Không giữ khoảng cách, không biết xe trước trả khách hay gì, nhưng mình không giữ khoảng cách là sai rồi. Ví dụ, phía trước xe khách có sự cố hay có gì nguy hiểm, xe trước thắng gấp mình ko giữ khoảng cách "ăn" cho hết”.

Bạn Độc Bước bình luận: “Mình thấy quả này bác container xử lý ok rồi. Xe khách thì không có một chút tín hiệu đèn phanh, thần thánh nào xử lý kịp”.

Bạn Pháp Đức bình luận: “Xe khách không có đèn tính hiệu thắng, gặp anh container chạy cũng quá nhanh, nên xe khách dựng kiểu đó trời mà cứu. Cũng hên anh container xử lý không gây ra nguy hiểm đến tánh mạng người trên xe khách là quá ok rồi”.

Quang Hùng
Từ khóa: Xe Khách Tai Nạn Số Nhọ Container "tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa"

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !