Winner không hoãn concert ngày 01/2, bịt kín khẩu trang lên đường sang Việt Nam

Sáng sớm ngày 31/1, hình ảnh 4 chàng trai WINNER có mặt tại sân bay Hàn Quốc, chuẩn bị lên đường sang Việt Nam để tổ chức concert được người hâm mộ chia sẻ rầm rộ.

Những chàng trai "đẹp hơn hoa" của WINNER được biết đã tiến hành làm thủ tục để chuẩn bị lên máy bay sang Việt Nam trước một ngày đêm concert của nhóm diễn ra. Sáng sớm ngày 31/1, WINNER xuất hiện ở sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Nếu như trước đây, phong cách thời trang của các thần tượng nhà YG Entertainment được gán cho cái mác "độc và lạ" thì với lần xuất hiện này, họ vẫn không khiến fan thất vọng. Trong khi thời tiết ở Hàn Quốc được xem là khoảng thời gian rét đậm nhất trong năm nên không tránh được việc cả 4 chàng trai đều xuất hiện với trạng thái "trùm kín mít".

Chiếc khăn choàng to bản của Jinu cùng khăn trùm đầu vàng tươi
của Mino thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ

Thậm chí, anh cả Jinu còn khiến fan hâm mộ khó lòng nhận diện khi "chôn" cả gương mặt trong tấm khăn choàng vừa dày vừa dài. Còn Mino - nam rapper nổi danh được biết đến có gu thời trang kỳ lạ vẫn xuất hiện với vẻ ngoài "nổi bần bật". Anh chàng trùm kín đầu với chiếc khăn màu vàng bắt mắt cùng bộ trang phục màu đỏ tươi sáng. Phong cách này của Mino thường được fan đùa rằng trông giống như bà ngoại ở nhà!

Trong khi đó thì gu thời trang của Seung Hoon và Seung Yoon 
trung tính hơn, nhưng vẫn không mất đi vẻ cool ngầu

Một điểm chung của cả 4 thành viên nhà YG Entertainment chính là chiếc khẩu trang che gần hết mặt. Được biết nhóm nhạc vẫn tiếp tục thực hiện lịch trình tour diễn trong mùa đại dịch corona không khỏi khiến người hâm mộ lo sợ tình trạng sức khỏe của các thần tượng. Vì thế nên biện pháp bảo vệ bản thân và mọi người tốt nhất chính là đeo khẩu trang phòng dịch đã được WINNER áp dụng.

4 anh chàng WINNER đều xuất hiện với phong cách ấm áp mùa đông
cùng chiếc khẩu trang phòng dịch bệnh

Lần quay trở lại TPHCM với đêm concert hoành tráng được tổ chức vào ngày 1/2 sắp tới đây của WINNER thu hút sự quan tâm của giới trẻ, và cũng khiến nhiều người băn khoăn trước việc đề cao cảnh giác nạn dịch corona đang có dấu hiệu bùng phát mạnh mẽ.

Không những thế, người hâm mộ của WINNER còn không khỏi hoang mang với thời trang đậm chất mùa đông ấm áp của các chàng trai khi hạ cánh đến Việt Nam không biết sẽ như thế nào! Bởi lẽ với thời tiết ấm áp của TPHCM, nhiều người cho rằng số áo khoác ấm dày cộm của WINNER sẽ không có chỗ "dụng võ" mà thay vào đó là bộ sưu tập áo thun cọc tay và quần ngắn sẽ được ưu tiên sử dụng.

Trước đây, Lee Seung Hoon nổi tiếng với trang phục "tránh nóng"
cực chất kiểu dân chơi Việt Nam
Người hâm mộ vừa lo cho tình hình sức khỏe mùa bệnh dịch, vừa
lo cho các chàng trai vì cái nóng "khủng" của TPHCM

WINNER là nhóm nhạc nam trực thuộc sự quản lý của YG Entertainment. Nhóm nhạc chính thức ra mắt khán giả vào năm 2014 với 5 thành viên. Tuy nhiên sau một thời gian "nghỉ ngơi" cùng những rắc rối xoay quanh bê bối của nam thành viên Nam Tae Hyun khiến anh chàng phải rời nhóm vào năm 2016.

Hiện tại, WINNER hoạt động với 4 thành viên bao gồm Kim Jin Woo (nghệ danh Jinu), Lee Seung Hoon, Song Minho (nghệ danh Mino), Kang Seung Yoon. Năm 2017, ca khúc "Really Really" của nhóm đạt được thành công vang dội, góp phần đưa tên tuổi của nhóm lên một tầm cao mới. Trong năm 2020, WINNER sẽ nói lời chia tay tạm thời với thành viên lớn tuổi nhất - Jinu vì lệnh nhập ngũ bắt buộc.

WINNER với 4 thành viên hiện tại sau sự ra đi của nam thành viên
Tae Hyun hồi năm 2016

Đêm nhạc của WINNER nằm trong quy mô của Cross Tour được tổ chức tại TPHCM sẽ chính thức diễn ra lúc 5 giờ chiều ngày 1/2. Buổi biểu diễn thu hút sự quan tâm và tham dự của hàng ngàn lượt fan hâm mộ ở Việt Nam cũng như các quốc gia lân cận.

Đêm concert Cross Tour của WINNER được tổ chức ở TPHCM
sẽ diễn ra vào lúc 5 giờ chiếu ngày 1/2 tới
Thiên Trúc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !