Trực tiếp xem bắn pháo hoa 2019 Đà Nẵng lúc 20h tối nay (6/7) trên VTV1

Trận chung kết của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019 giữa 2 đội đến từ Anh và Phần Lan sẽ diễn vào tối nay (6/7) với chủ đề “Ra khơi” để tìm ra nhà vô địch bước lên bục cao nhất tại DIFF 2019. Trực tiếp xem bắn pháo hoa 2019 Đà Nẵng lúc 20h tối nay trên VTV1.

Màn trình diễn của độiJoHo Pyro Professional Fireworks AB (Phần Lan) vào tối 15/6 với chủ đề "Tình yêu"

Trước đó, theo kết quả chấm chọn được ban giám khảo thống nhất, hai đội vào chung kết lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng-DIFF 2019 sẽ diễn ra vào tối nay (6/7) trên sông Hàn là Pyrotex Fireworx (Anh) và JoHo Pyro Professional Fireworks AB (Phần Lan). Trong đó đội Anh sẽ trình diễn trước, tiếp đến là đội Phần Lan, cuối cùng là lễ trao giải và bế mạc.

Đến thời điểm này, 2 đội pháo hoa JoHo Pyro Professional Fireworks AB (Phần Lan) và Pyrotex Fireworx (Anh) cũng đã hoàn thiện xong những khâu chuẩn bị cuối cùng để bước vào đêm chung kết một các tự tin nhất.

Đội trưởng đội Pyrotex Fireworx (Anh), ông Mark Kelsall cho biết, toàn đội đang rất quyết tâm để lần đầu tiên được bước lên bục cao nhất tại DIFF 2019 và hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả tại Đà Nẵng một chương trình biểu diễn thực sự hoành tráng.

Ông Mark Kelsall cũng cho biết, sau lần tham dự nhưng không thành công vào năm 2017. Để chuẩn bị cho màn trình diễn cuối cùng này, toàn đội sẽ sử dụng một khối lượng pháo rất lớn với những kỹ thuật trình diễn mới nhất của ngành công nghiệp pháo hoa hiện nay.Trong đó ưu tiên thiết kế các loại pháo ở tầm thấp và thời gian trình diễn cũng kéo dài hơn so với quy định thông thường.

“Đêm nay sẽ là một đêm diễn thực sự hoành tráng để cảm ơn khán giả tại Đà Nẵng đã ủng hộ nhiệt tình cho chúng tôi”, ông Mark Kelsall bày tỏ.

Còn Đội trưởng đội JoHo Pyro Professional Fireworks AB (Phần Lan), ông Johan Hollander hé lộ, toàn đội sẽ sử dụng hơn 10.000 quả pháo cho đêm chung kết nhằm đem lại màn trình diễn thật mãn nhãn cho người xem. 

Lần đầu tiên tham dự DIFF 2019 và đã đem đến màn trình diễn tuyệt vời, JoHo Pyro Professional Fireworks AB đứng trước thời khắc để làm nên kỷ niệm không thể quên trong mùa hè năm nay.

Ông Johan Hollander hé lộ, để tri ân khán giả tại Đà Nẵng, họ sẽ lồng ghép một bài hát của Việt Nam vào phần trình diễn của mình. Đến thời điểm này, đã có 4 container với hơn 10.000 quả pháo đã chuẩn bị sẵn sàng cho màn trình diễn của đội Phần Lan. 

Tổng đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết: “Để tạo được sự hấp dẫn cho đêm chung kết, chúng tôi cố gắng thay đổi một phần trên sân khấu để thể hiện được rõ hơn chủ đề của đêm thi, hứa hẹn sẽ tạo sự bùng nổ cho khán giả thông qua các chương trình nghệ thuật đặc sắc”. 

Ngoài những màn pháo hoa đặc sắc, được biết, chương trình nghệ thuật đêm chung kết DIFF 2019 hứa hẹn hấp dẫn với sự có mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Phương Linh với nhạc phẩm “Khúc ca yêu cuộc đời”, Hà Anh Tuấn với ca khúc “Những giấc mơ rạng ngời”, nhóm Oplus, ca sĩ Đoan Trang với nhạc phẩm “Vavin Flag”, nhóm múa của vũ đoàn Hoàng Thông... 

Trước đó, vào tối 22/6 đã diễn ra đêm thi cuối cùng của vòng loại DIFF 2019 với chủ đề “Sắc màu”. Đội Pyrotex Fireworx (Anh) đem đến màn trình diễn có tựa đề “Những dòng sông kể chuyện” với hơn 8.000 quả pháo kết hợp với các nhạc phẩm nổi tiếng về các dòng sông, trong đó có sông Thames của thủ đô London.

Và vào tối 15/6, góp mặt trong đêm thi thứ 3 mang chủ đề “Tình yêu”, màn trình diễn của đội JoHo Pyro Professional Fireworks AB (Phần Lan) cũng thực sự gây bất ngờ cho người xem.

Mặc dù đội JoHo Pyro Professional Fireworks AB lần đầu tiên tham dự DIFF nhưng với màn trình diễn pháo hoa hoành tráng, bằng công nghệ bắn pháo hoa đặc biệt, các pháo thủ đến từ Phần Lan đã tạo nên sự hòa quyện nhịp nhàng của âm nhạc từ rock, metal đến những bài hát cổ điển với các bông pháo đủ hiệu ứng đa dạng. Tất cả đã cống hiến cho khán giả bản giao hưởng tuyệt diệu về tình yêu trên bầu trời Đà Nẵng.

Khán giả có thể xem trực tiếp bắn pháo hoa 2019 ở Đà Nẵng với cuộc so tài giữa 2 đội Anh và Phần Lan mang chủ đề "Ra khơi" ngay bên sông Hàn tại đây.

Khán giả cũng có thể xem màn biểu diễn đặc sắc trong đêm chung kết Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng của 2 đội trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 20h tối nay (6/7).

Link xem trực tiếp bắn pháo hoa 2019 Đà Nẵng: 

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

PV

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Đang cập nhật dữ liệu !