Nhân vật hậu thuẫn nghệ sĩ trẻ "đánh đổ" Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP là ai?

Mới đây, cặp bài trùng JACK và K-ICM ra mắt MV “Sóng gió” sau thành công của chuỗi ca khúc ““Hồng nhan” và “Bạc Phận”. Xét về tổng thể, ca khúc này tuy hay nhưng chưa đủ sự sáng tạo và xuất sắc như 2 nhạc phẩm trên. Thế nhưng, siêu phẩm này đã "vượt mặt" cả MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP.

Chỉ sau 90 phút từ thời điểm ra mắt, Sóng gió đã vươn lên vị trí số một #zingchart real-time (BXH tính theo giờ). Đây là ca khúc tốn ít thời gian nhất để giành được vị trí đầu BXH trong tất cả những ca khúc đã được ra mắt từ đầu năm đến nay trên bảng xếp hạng này.

Ngoài ra, Sóng gió còn đứng thứ 2 trong danh sách những ca khúc vươn lên dẫn đầu BXH #zingchart nhanh nhất lịch sử nhạc Việt (Hạng nhất thuộc về Hongkong1)

Sóng gió vươn lên vị trí đầu của bảng xếp hạnh Zingchart

Không những vậy, sau 16 tiếng ra mắt MV trên Youtube, siêu phẩm này đã xuất sắc “vượt mặt” cả MV “Hãy trao cho anh” của chàng ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam - Sơn Tùng M-TP để lên vị trí số 1 top thịnh hành Youtube.

"Sóng gió" vượt lên vị trí dẫn đầu BXH Youtube Việt

Về âm nhạc, Sóng gió có phần nhạc dạo đầu khiến người nghe liên tưởng tới hit Bạc phận. Việc này khiến Jack bị đánh giá là thiếu sáng tạo, không dám phá bỏ công thức tạo hit quen thuộc.

Về hòa âm phối khí, K-ICM vẫn trung thành với phong cách nhạc điện tử kết hợp nhạc cụ dân tộc từng mang đến thành công trong chuỗi hit trước đó. 

Tạo hình của Jack và Khánh K-ICM trong poster MV

Chính vì vậy, nếu xét về tổng thể, ca khúc này tuy hay nhưng chưa đủ sáng tạo và sự xuất sắc như Hồng nhan hay Bạc phận. Vậy vì lí do gì mà nó liên tục đạt những thành tích khủng như vậy? Đây chính là câu trả lời: 

Fanclub của Khánh K-ICM và Jack có tên là Keys và Đóm (Ảnh: Tiin.vn)

Fanclub của Khánh K-ICM và JACK có tên là Keys Đóm là một trong những Fanclub đông nhất nhì đế chế V-Pop hiện tại. Để chứng tỏ sự yêu mến của mình đến idol, ngay từ những ngày đầu cặp đôi này tung ra Teaser MV, các fan đã rục rịch rủ nhau “cày view” đêm ngày.

Chỉ là Teaser ra mắt thì cũng phải lên top trending chứ các Keys, Đóm nhỉ?

Và đúng như dự đoán, ngay sau khi ra mắt, tất cả người hâm mộ của "cặp bài trùng" này đã cùng nhau "cày view kịch liệt" để đưa MV lên top trending.

Không chỉ xem đi xem lại bất kể đêm ngày, mở nhiều tab cùng một lúc mà nhiều người còn chia sẻ đường link lên facebook để mọi người cùng ủng hộ. Thậm chí ở nhà có bao nhiêu laptop, điện thoại, máy tính bảng cũng lôi hết ra để mở “Sóng gió".

Top 1 là điều khiến Lala (Khánh) và Meomeo (Jack) vui, Keys cùng Đóm sẽ cố gắng làm điều đó vì hai anh!

Phải biến "Sóng gió" thành "Sóng thần" mới chịu!

Câu chuyện về tình cảm của các Đóm và Keys dành cho idol còn chưa dừng lại ở “tại gia”, các fan có điều kiện hơn còn “chơi lớn” thuê nguyên một quán nét 71 máy chỉ để bật Sóng gió.

Keys với Đóm như này thì ai chơi lại?

Có fan hậu thuẫn như này, Khánh và Jack chỉ cần ra bài thôi, cày view để fan lo

Thêm một quán nét nữa được "bao trọn" chỉ đề "cày view". Món quà thiết thực này Idol nào chẳng muốn có.

Chưa gì đã chuẩn bị tâm lý "chiến đấu" cho MV tiếp theo nữa rồi. Jack và K-ICM chắc chắn yêu thương và tự hào về fan của mình lắm đây.

Sam
Từ khóa: Jack; K-ICM; Sóng gió; top trending

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !