U23 Việt Nam vs U23 Indonesia: Thầy Park chơi tất tay!

Sau chiến thắng U23 Brunei ở trận ra quân, HLV Park Hang-seo đã tuyên bố sẽ dồn toàn bộ sức lực và chơi tất tay để có thể giành trọn vẹn 3 điểm trước U23 Indonesia.

HLV Park Hang-seo sẽ dồn toàn lực vào trận đấu tối nay với U23 Indonesia.

Đây không phải là lời nói đùa của HLV người Hàn Quốc bởi lẽ đá với Indonesia vốn dĩ luôn chưa bao giờ là chuyện dễ dàng với các đội tuyển bóng đá Việt Nam. Lần này cũng sẽ như vậy khi U23 Indonesia đã bị dồn vào thế chân tường sau trận thua bẽ bàng 0-4 trước U23 Thái Lan ở trận ra quân.

Trận thua này khiến đội bóng xứ vạn đảo chỉ còn đúng một lựa chọn là phải thắng U23 Việt Nam mới mong còn cơ hội giành vé dự VCK U23 châu Á 2020. Đây cũng là mong muốn của U23 Việt Nam bởi nếu thua U23 Indonesia, cơ hội đi tiếp sẽ là rất ít bởi trận cuối chúng ta phải đối mặt đối thủ rất mạnh là U23 Thái Lan. Chỉ có vị trí nhất bảng mới có thể giúp đội bóng của HLV Park Hang-seo đi tiếp. 

So với U23 Indonesia, U23 Việt Nam rõ ràng đang có nhiều ưu thế hơn. Đội bóng của HLV Park Hang-seo sẽ được chơi trên sân nhà Mỹ Đình với sự cổ vũ của đông đảo cổ động viên. Chiến thắng thuyết phục trước U23 Brunei vừa giúp tâm lý của các cầu thủ chúng ta tự tin, thoải mái hơn và giải tỏa phần nào sức ép từ kỳ vọng của người hâm mộ sau chiến tích giành ngôi Á quân VCK U23 châu Á 2018. HLV Park Hang-seo cũng có điều kiện để giấu bài, dưỡng sức cho những cầu thủ chủ lực như Quang Hải, Đình Trọng để hướng tới trận đấu với U23 Indonesia này.

So với đối thủ, lực lượng của U23 Việt Nam có nhiều xáo trộn hơn do vừa chia tay một loạt cầu thủ quá tuổi để đón lực lượng còn rất trẻ lên thay thế. Trong khi đó, U23 Indonesia có nòng cốt là đội U22 vừa giành ngôi vô địch giải U22 Đông Nam Á cách đây 1 tháng. Tuy nhiên, thực tế đã cho thấy U23 Indonesia còn rất non, tâm lý kém và dễ vỡ trận. Đội bóng của HLV Indra Sjafri đã không thể hiện được gì nhiều trong trận đấu thảm bại trước U23 Thái Lan.

Ở trận này, HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ tung 2 quân bài chủ lực là Đình Trọng và Quang Hải vào sân. Sự có mặt của Đình Trọng sẽ làm ổn định và chắc chắn hơn nữa cho hàng phòng ngự. Trong khi đó, việc Quang Hải hiện diện cũng sẽ khiến lối đá của U23 Việt Nam đa dạng và linh hoạt hơn.

Trong vai trò "nhạc trưởng", Quang Hải sẽ được chơi tự do phía sau tiền đạo cắm nhiều khả năng là Thanh Bình. Anh sẽ cùng đội phó Hoàng Đức tạo ra các mũi tấn công sắc bén cho U23 Việt Nam với sự hỗ trợ của bộ tứ chơi chắc chắn và cũng rất linh hoạt là Văn Hậu, Thái Quý, Việt Hưng, Tấn Tài ở phía sau. Đây sẽ là lực lượng tấn công mạnh nhất của U23 Việt Nam hiện tại và nếu chơi đúng sức, tự tin, chúng ta hoàn toàn có thể đánh bại U23 Indonesia để tiếp tục bảo vệ vị trí đầu bảng hiện có.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN của U23 VIỆT NAM

Bùi Tiến Dũng; Tấn Sinh, Đình Trọng, Thành Chung; Tấn Tài, Việt Hưng, Thái Quý, Văn Hậu; Quang Hải, Hoàng Đức, Thanh Bình.

Hoàng Nam
Từ khóa: Vòng loại u23 châu á u23 việt nam vs u23 Indonesia nhận định u23 việt nam vs u23 Indonesia hlv park Hang-seo

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Đang cập nhật dữ liệu !