Jungkook BTS sung sướng vì 7 điều ước đầu năm mới đã thành hiện thực

Những ước mơ của nam ca sĩ Jungkook BTS đã thành hiện thực sau nhiều nỗ lực trong 7 năm qua.

Jungkook xăm chữ Army ở tay. Army là tên gọi cộng đồng những người yêu thích nhóm nhạc BTS

Jungkook BTS đã đi được một chặng đường dài kể từ những ngày còn là tân binh trong làng giải trí. Nam ca sĩ sinh năm 1997 hiện tại đã có cùng nhóm nhạc BTS những thành công hàng ngàn người mơ ước.

Suốt 7 năm hoạt động bên cạnh RM, V, Jin, Jimin, J-Hope, Suga, Jungkook đã có nhiều kinh nghiệm hơn cũng như gặt hái được nhiều thành công. 

Anh được xếp hạng thứ 2 trong "Top những Idols được yêu thích nhất trong 2016". Anh xếp hạng thứ nhất năm sau đó.

Vào 2018, Jungkook phá vỡ kỉ lục trong VLive trong "Số lượng viewers nhiều nhất" với 3,7 triệu người xem toàn cầu trong một video.

Trở thành người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2019 do TC Candler bình chọn

Dưới đây là 7 điều ước cả lớn và nhỏ, đã trở thành sự thật với Jungkook trong suốt 7 năm qua.

1. Trở thành người "lời nói đi đôi với hành động"

Jungkook xăm chữ Army ở tay. Army là tên gọi cộng đồng những người yêu thích nhóm nhạc BTS

Trong nhật ký năm 2015 của Jungkook, anh trầm ngâm về việc mình có thực sự thực hiện 100% hay chỉ là người nói nhiều hơn làm.

Anh ấy muốn trở thành người có hành động phù hợp với lời nói. Nói đi đôi với làm

Jungkook xăm chữ Army ở tay. Army là tên gọi cộng đồng những người yêu thích nhóm nhạc BTS

Sau khi nhìn thấy tất cả mồ hôi, nước mắt, thậm chí cả máu của Jungkook trong thời gian dấn thân cho sự nghiệp ca hát của mình cho đến nay, không ai có thể phủ nhận anh thực sự đã nỗ lực không ngừng, làm nhiều hơn nói.

2. Trở thành ca sĩ nổi tiếng

Video Jungkook BTS chia sẻ ước mơ trở thành ca sĩ nổi tiếng 
Trong một video năm 2013 , Jungkook đã đề cập đến việc tập luyện giọng hát của mình và cách anh ấy làm việc để trở thành một ca sĩ đa năng hơn. Anh muốn cải thiện giọng của mình đến mức hoàn hảo.

Anh ấy cũng muốn trở thành một ca sĩ nổi tiếng, thành đạt hơn như các tiền bối trong ngành,  Dynamic Duo. Anh ấy đã hứa rằng: "Cũng giống như Dynamic Duo, tôi sẽ leo lên đỉnh cao".

Bây giờ, Jungkook là một ngôi sao, và giọng hát của anh được người hâm mộ và các nhà phê bình trên khắp thế giới ca ngợi.

3. Trở thành "chú thỏ cơ bắp" của BTS

 
Năm 2013, hành trình xây dựng cơ bắp của Jungkook bắt đầu. Trong nhật ký này, anh ấy đã nói về việc tập gym và mong muốn trở nên săn chắc hơn.

Jungkook đã trở nên mạnh mẽ và cơ bắp hơn với mỗi năm trôi qua.

Jungkook xăm chữ Army ở tay. Army là tên gọi cộng đồng những người yêu thích nhóm nhạc BTS

Jungkook xăm chữ Army ở tay. Army là tên gọi cộng đồng những người yêu thích nhóm nhạc BTS


4. Lái xe

 Trong chương trình thực tế năm 2014 của BTS,  'American Hustle Life', Jungkook đã đề cập đến một số giấc mơ của anh ấy, bao gồm cả giấc mơ này.
Jungkook bây giờ lái xe rất giỏi. Anh ấy thậm chí còn lái xe chở nhóm đi chơi trong 'Bon Voyage' gần đây nhất của BTS  .

5. Hình xăm

Giống như nhiều thanh thiếu niên, Jungkook mơ ước mổ ngày nào đó anh ấy có hình xăm trên người. 

Giấc mơ đó cuối cùng đã trở thành sự thật vào năm 2019

Jungkook xăm chữ Army ở tay. Army là tên gọi cộng đồng những người yêu thích nhóm nhạc BTS

6. Lo cho bố mẹ

Khi Jungkook mới bắt đầu sự nghiêp, anh ấy chưa thể kiếm được nhiều tiền. Năm 2014, Jungkook BTS từng chia sẻ: "Tôi khá buồn khi nghĩ đến bố mẹ. Tôi chưa làm được nhiều cho họ".

Nhưng đến năm 2016, Jungkook đã tự mua được xe, và năm 2019, anh ấy đã tự mua được ngôi nhà đầu tien cho gia đình.

7. Tham gia các bữa tiệc trưởng thành cùng các thành viên BTS

Jungkook là thành viên nhỏ tuổi nhất của BTS. Ban đầu anh ấy không thể tham gia một số hoạt động mà các thành viên lớn tuổi của anh ấy có thể. Anh ấy mơ ước có một bữa tiệc riêng cho bản thân và các thành viên BTS vui vẻ, chúc mừng thành công.

Kể từ đó, BTS đã có với nhau rất nhiều bữa tiệc chúc mừng, bao gồm cả bữa tiệc này tại GRAMMYs 2019.

 
Hoàng Dung
Từ khóa: Jungkook BTS Jungkook lái xe BTS

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !