Trai tân cưới lại người cũ

Đám cưới của Huy và Thảo còn hơn một tuần nữa mới diễn ra. Hội chị em trong cơ quan bàn tán, hóng tin Facebook xem ảnh cưới, váy cưới thế nào...

Tin Huy chuẩn bị cưới vợ làm ai nấy ngạc nhiên. Mọi người càng bất ngờ hơn khi thấy thiệp cưới đề tên cô dâu là Thảo.

Ngạc nhiên là phải, vì cách đây hơn một năm, Thảo đã tổ chức đám cưới linh đình với một anh kĩ sư. Trước đó Huy và Thảo là một cặp yêu nhau khá lâu. Chia tay vài tháng thì Thảo đi lấy chồng. Vậy mà, giờ đây, hai người sắp về chung một nhà.

Huy và Thảo từng yêu nhau, sau đường ai nấy đi thì Thảo lấy chồng. Ảnh minh họa

Trước đám cưới của Huy và Thảo, hội chị em ở cơ quan ngày nào, cũng hóng tin trên Facebook xem ảnh cưới như thế nào rồi dự đoán xem cô dâu sẽ mang váy cưới gì, có khác với lần trước không...

Tuy nhiên mọi người thất vọng khi trang cá nhân của nhân vật chính im ỉm, không một hình ảnh nào được đưa lên. Chẳng bù cho lần cưới chồng trước, Thảo khoe ảnh cưới trước cả tháng, liên tục cập nhật cảm nghĩ tâm trạng.

Mấy người hiểu chuyện lắc đầu bảo: “Bởi vì đâu hay ho gì mà khoe ra, chẳng qua cùng đường mới ráp lại. Tự dưng trai tân đi lấy gái nạ dòng, do ham giàu mà ra cả”. Thực ra, lời bàn ra tán vào về đám cưới của Thảo không phải vô căn cứ.

Thảo là con nhà giàu. Cha cô làm tổng giám đốc công ty xây dựng, anh chị đều thành đạt. Nhan sắc của Thảo chỉ ở mức trung bình, lại chậm chạp, không được nhanh nhẹn. Vất vả lắm Thảo mới học xong được cấp III, không thi đậu đại học nên được gia đình đưa đi du học.

Nhưng đi được hai tháng, Thảo cũng đành ngậm ngùi về nước do không theo kịp chương trình học. Không muốn con gái thiệt thòi, ba mẹ Thảo đầu tư tiền cho con chỉnh sửa sắc đẹp rồi bố trí một công việc nhẹ nhàng ở công ty. Thảo vẫn sáng đi làm tối về, hàng tháng lĩnh lương như những nhân viên khác. Thảo gặp Huy trong một lần cùng ba xuống công trường khảo sát thi công.

Nhà Huy nghèo, ba mất sớm, chỉ mình mẹ nuôi con. Học xong cấp ba, không có điều kiện học tiếp, Huy đi làm thợ xây. Chẳng hiểu vì sao Huy và Thảo kết nối liên lạc rồi yêu đương lúc nào không hay.

Điều cản trở nhất là ba mẹ Thảo phản đối mối tình chênh lệch đó. Dù con gái không được sắc sảo, nhưng ông bà vẫn muốn có một chàng rể xứng tầm với gia đình. Để ngăn cản, cha Thảo cho Huy nghỉ việc, nhưng hai người vẫn yêu nhau một thời gian mới chia tay.

Sau đó Thảo được gia đình mai mối một chàng rể trên thành phố. Anh này là kỹ sư xây dựng, hội tụ đầy đủ yêu cầu về xuất thân lẫn hình thức. Hai bên mới gặp nhau ba lần, thấy ưng nhau nên tiến hành đám cưới.

Hôn lễ của Thảo to nhất vùng với sự tham dự của nhiều quan chức khách mời. Chẳng biết Thảo có hạnh phúc không nhưng cô cười rất tươi bên chú rể điển trai sánh bước trên sân khấu.

Nhưng chung sống ở căn hộ chung cư hiện đại mới được một tháng, chồng Thảo mới lộ bộ mặt thật. Anh ta liên tục hỏi tiền bạc, xúi Thảo về nhà xin ba mẹ sang tên sổ đỏ đất, lấy cả chiếc xe hơi của ông bà đi cầm.

Cha mẹ Thảo thấy chàng rể có vấn đề, bèn đi điều tra. Thì ra, anh này đang nợ đầm đìa do ăn chơi, cá độ. Thấy đào mỏ không được, anh ta quay sang xỉ vả vợ thậm tệ. Vốn được cưng chiều, Thảo chịu không được nên tự lái xe về thẳng nhà cha mẹ.

Đám cưới của Thảo và chồng cũ diễn ra trong sự ngưỡng mộ của nhiều người. Ảnh minh họa

Cuộc hôn nhân kết thúc khi mới kéo dài được một tháng mười một ngày. Cả hai chưa đăng ký kết hôn nên nhà ai người nấy về chứ không phải ra tòa với thủ tục rườm rà.

Sau đó, Huy nối lại tình cảm với Thảo, lần này gia đình không còn phản đối nữa. Huy được ba Thảo nhận vào công ty làm rồi cho đi học nâng cao trình độ. Cha mẹ Thảo cũng đã khởi công xây nhà riêng cho con gái và rục rịch lo cho đám cưới.

Có người bảo Huy yêu thật lòng, nhưng lắm kẻ xì xào Huy cũng như tay kỹ sư nợ nần kia, chỉ là tham giàu mới chấp nhận cưới lại Thảo. Mặc kệ thiên hạ, Huy và Thảo vẫn ríu rít cùng nhau chuẩn bị cho tổ ấm nhỏ, không hề bận tâm đến mọi lời bàn tán.

Ngọc Nga/phunuonlien.com.n
Từ khóa: người cũ trai tân cưới gái nạ dòng hai lần đò chồng đào mỏ lấy vợ nhà giàu

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Đang cập nhật dữ liệu !