Phương Thanh: Hà Hồ, Lệ Quyên, Mỹ Tâm không thể để tên trên Hồng Nhung, Phương Thanh

"Đừng đổ đất lên đầu như thế mà làm nghệ sĩ đi trước và sau vướng bận chuyện không vui với nhau", Phương Thanh nhắc nhở bầu show và những người làm chương trình nên biết tôn ti trật tự.

Mới đây, trên facebook cá nhân, ca sĩ Phương Thanh bày tỏ bức xúc về chuyện những người làm chương trình in ấn poster tạp nham, không tôn trọng nghệ sĩ, không có tôn ti trật tự rõ ràng, vì "gà cưng" của mình mà xúc phạm các nghệ sĩ khác.

Theo đó, Phương Thanh cho biết không chỉ chị mà còn nhiều nghệ sĩ khác đang bị các bầu show thiếu tôn trọng tên tuổi cũng như cống hiến của họ với nghệ thuật.

Phương Thanh viết: "Nghệ sĩ trong cuộc lên tiếng thẳng thắn thì lại nói là sân si. Nhưng không nói thì làm hoài, bao nhiêu nghệ sĩ tổn thương. Cũng phải nói thôi, tới lúc rồi, loạn quá rồi!

Tên tuổi nghệ sĩ luôn có thế hệ trước và người đi sau rất rõ ràng. Thời vận đỉnh điểm của mỗi nghệ sĩ được tính bằng thời gian lúc họ nổi tiếng. 

Các bạn muốn lăng xê Gà của mình thì cũng đừng bao giờ đạp đổ thế hệ đi trước cho Gà mình đứng lên trên đầu người khác như vậy.

Bao nhiêu chương trình các ca sĩ rất dễ chịu nhưng chính thái độ thiếu tôn trọng tên tuổi nghệ sĩ trên poster làm nghệ sĩ bỏ show, mà cũng rất nhiều chương trình đi sau biết hết nhưng vẫn làm lơ, phạm tiếp.

Chương trình từ thiện cũng vậy nghệ sĩ hát không caste vì được tham gia đóng góp ý nghĩa với chương trình thì ít nhất sự trân trọng cũng phải có. Để tên tuổi tùm lum không trang trọng nó thể hiện cái tính tạp nham thiếu hiểu biết của nhà tổ chức".

Phương Thanh - Lam Trường

Phương Thanh góp ý thật lòng: "Như Phương Thanh đây lúc này là dễ lắm rồi, xúc phạm tên tuổi Phương Thanh nhiều rồi. Đồng nghiệp và fan cũng lên tiếng nhiều rồi nhưng không có nghĩa làm bậy hoài mà Phương Thanh không lên tiếng nói nhẹ lại cho BTC biết.

Tên tuổi của Phương Thanh, Lam Trường thì không bao giờ để trước tên Cẩm Vân, Thanh Lam được. Vì trong đó còn là sự trân trọng của người trong nghề với nhau. 

Cũng như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên hay cả Mỹ Tâm thì không thể để lên trên Hồng Nhung, Phương Thanh hay Mỹ Linh. Thập niên nào thế hệ đó.

Đừng đổ đất lên đầu như thế mà làm nghệ sĩ đi trước va sau vướng bận chuyện không vui với nhau. 

Chấn chỉnh sớm cho người Tổ chức trong showbiz đuợc đàng hoàng chính bạch trở lại. Cần nhất là đúng chứ sai cũng nhiều lắm rồi. Nên nhiều nghệ sĩ buồn nhau, ngang hông với nhau, viết status xéo qua xéo lại nhau cũng là do sự thiếu hiểu biết của BTC chương trình".

Hương Hương
Từ khóa: Phương Thanh Hà Hồ Lệ Quyên Mỹ Tâm

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !