Nhã chi “tiền tỷ” hóa công chúa đọ sắc với Thư, Kỳ Duyên "thả thính" yêu Minh Triệu

Quỳnh Nga, Bảo Thanh cùng "đọ sắc" trong sự kiện, Kỳ Duyên công khai 'thả thính' Minh Triệu, Bảo Anh đẹp như thiên thần với phong cách nhẹ nhàng, Hồ Ngọc Hà thảnh thơi mặc đám cưới chồng cũ... là những tin chính của Sao Việt 24h qua.

Chiều 28/7, diễn viên Quỳnh Nga diện một thiết kế sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần sexy được đưa đón bằng Roll Royce, giúp cô lột xác từ một "tiểu tam" lả lơi, đỏng đảnh khiến khán giả sôi sục vì ghét thành một nàng công chúa lộng lẫy khi xuất hiện ở một sự kiện tại Hà Nội. Tại đây, cô cũng hội ngộ với các diễn viên của "Về nhà đi con", đặc biệt là "tình địch" Bảo Thanh và cậu bạn thân của Vũ- diễn viên Hoàng Anh Vũ.

Thiết kế dạ hội với phần ngực khoét sâu, hỗ trợ Quỳnh Nga khoe vòng 1 gợi cảm, phần váy xẻ sâu bên hông giúp cô khéo léo khoe chân thon quyến rũ

  

Không kém cạnh, Bảo Thanh cũng mặc một bộ váy đen huyền bí đọ sắc bên “cô chuyên viên cấp cao” Quỳnh Nga trong sự kiện khiến khán giả thích thú.

Hoa hậu Kỳ duyên “ghen yêu” với vóc dáng chuẩn siêu mẫu của Minh Triệu. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, cô chia sẻ bức ảnh được chụp trong chương trình Cuộc đua kì thú cùng dòng trạng thái: “Chả thấy ai người đẹp như Triệu. Làm mắm cũng đẹp, làm gì cũng đẹp, nhăn nhó cũng đẹp, mắng anh Béo cũng đẹp. Eo ui, mình thiếu nghị lực quá. Bớt ngây thơ dùm cái đi". Dòng 'thả thính' công khai này của Kỳ Duyên khiến fan càng thích thú gán ghép cho cặp đôi này.

Mẹ nam ca sĩ Châu Việt Cường tử vong do tàu hỏa đâm khi đang đi lượm ve chai. Khoảng 11h trưa 28/7, một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Hà Hải, thị trấn Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa khiến một người phụ nữ tử vong. Lãnh đạo UBND xã Hà Hải xác nhận, nạn nhân là bà Nguyễn Thị Huệ (SN 1958) - mẹ Châu Việt Cường. Thời điểm này, bà Huệ đang đi nhặt ve chai cách nhà 8km.

Dù mẹ chết nhưng nam ca sĩ không thể về dự đám tang mẹ mình vì đang thụ án trong vụ giết người khi đang dùng chất kích thích.

Mới đây, một doanh nhân đăng đàn tố Vũ Khắc Tiệp “quỵt tiền” của mình. Cụ thể vào tháng 5/2019, khi Liên hoan phim Cannes đang diễn ra, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã tổ chức một đêm tiệc mang tên "Viet Nam Night" tại Cannes, quy tụ các người đẹp, doanh nhân trong giới. Dù đã đăng kí sẽ tham gia đêm tiệc và chuyển khoản 116 triệu đồng cho Vũ Khắc Tiệp nhưng vì lí do cá nhân, cặp vợ chồng này không đi được nên đã thông báo với phía Vũ Khắc Tiệp. Bên anh đề nghị hoàn lại tiền nhưng sau đó lại thông báo “không đi thì không trả” dẫn đến việc cặp vợ chồng doanh nhân phải đăng đàn “đòi nợ”.

Hương Tràm quyết không giảm cân vì tự nhận thấy “khi béo xinh hơn”, trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh tự sướng của mình với dòng trạng thái: “Hì, Lúc nào béo ra trông cũng xinh lên, chả thèm giảm cân nữa”.Khán giả cũng khuyên cô không nên giảm cân vì bây giờ “chị đã quá đẹp rồi”, khán giả cũng công nhận nhìn cô tươi tỉnh và đầy sức sống hơn hẳn.

Mới đây, Trấn Thành chia sẻ trên Instagram video anh cổ vũ đội Hồng của Mlee và Quốc Anh trong chương trình cặp đôi kì thú. Theo đó, dù đã phát sóng 4 tập nhưng cả 4 tập đội Nâu của S.T Sơn Thạch và nam diễn viên Bình An đều đứng đầu tiên, đội của nam diễn viên Trạng Quỳnh đứng thứ 2. Được biết, Trấn Thành rất ít khi lên mạng xã hội cổ vũ trực tiếp cho một ca sĩ, diễn viên nào đó, có thể thấy được sự thân thiết giữa Trấn Thành và nam diễn viên trẻ Quốc Anh.

Quốc Trường chia sẻ dòng trạng thái: “Ngày cuối tuần thiếu…phim”, dù đã đóng rất nhiều phim nhưng chỉ đến bộ phim Về nhà đi con anh chàng mới gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Cũng nhờ vai diễn, Quốc Trường trở thành một trong những nam diễn viên có nhiều fan nhất hiện nay.

Mới đây, cặp vợ chồng Emily và Bid Daddy phấn khích khoe ca khúc mới “Ơ sao bé không lắc” của mình đạt 1 triệu view chỉ sau 1 ngày ra mắt. Sau thành công của Mượn rượu tỏ tình, ca khúc mới này được dự đoán sẽ là hit tiếp theo của cặp đôi.

 

Bảo Anh đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần quyến rũ trong bức ảnh mới đây cô chia sẻ, cô viết: “Lâu lâu cho Anh xin được phép bánh bèo một ngày để cân bằng hệ sinh thái của nhân loại”. Dòng trạng thái hóm hỉnh của cô nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Nữ diên viên, người mẫu nổi tiếng Thanh Hằng mới đây chia sẻ bức ảnh cô đi uống café kèm dòng trạng thái “Em có thể ngồi xuống để anh mời em ly café không”. Dù là nữ nhưng với vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính cùng guu thời trang sành điệu, Thanh Hằng luôn được khán giả nữ gọi là anh, cô cũng luôn khiến khán giả “trầm trồ” mỗi lần xuất hiện.

  

Mặc đám cưới của chồng cũ Cường đô la – Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà thảnh thơi ăn kem tại Mỹ. Dù nhiều người đồn đoán cô đang “ức chế, ghen ngầm” thì nữ ca sĩ vẫn bỏ ngoài tai, cô thường xuyên đăng những bức ảnh đời thường vui vẻ và hưởng thụ bên cạnh gia đình cùng người tình Kim Lý.

 
Sam
Từ khóa: Quỳnh Nga BảoThanh Kỳ Duyên Minh Triệu tin sao Việt

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !