Nam diễn viên sinh năm 1995 lên tiếng về tin đồn tình cảm với MC Đại Nghĩa

Vì quá thân với MC Đại Nghĩa cả trên sân khấu lẫn ngoài đời nên diễn viên hài Võ Tấn Phát bị đồn là một cặp với đàn anh...

Võ Tấn Phát nổi lên từ gameshow truyền hình khi 2 lần liên tiếp đạt giải quán quân Cười Xuyên Việt 2017 và quán quân Cặp đôi hài hước 2018 cùng Akira Phan. Chàng diễn viên sinh năm 1995 này còn được nhận huy chương Bạc Liên hoan Sân khấu kịch nói toàn quốc 2018 với vở "Tiếng giày đêm".

Dù được đánh giá là diễn viên trẻ đa năng và nhiều triển vọng trong làng hài hiện nay, lại đẹp trai nhưng dường như con đường đến với sự nổi tiếng hay bật lên thành ngôi sao, vẫn là một chặng đường nhiều gian nan của Tấn Phát, nhất là khi thị phi trong giới showbiz không ít....

Nhờ sự hỗ trợ của Đại Nghĩa mà Võ Tấn Phát đạt Quán quân Cười Xuyên Việt 2017.

Đi lên nhờ gameshow

Võ Tấn Phát sinh ra và lớn lên trong một gia đình 3 đời không có ai làm nghệ thuật ở Vĩnh Long. Ấy vậy mà năm 2014, Tấn Phát tự mang hồ sơ nộp thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Từ lúc còn là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, chàng trai đến từ Vĩnh Long này chưa bao giờ nghĩ sẽ diễn hài. Sau tốt nghiệp, anh loay hoay tìm kiếm một sân khấu để gắn bó.

Nhưng trước sự phát triển rầm rộ của gameshow, các kênh online hài, Võ Tấn Phát "liệu cơm gấp mắm" để... hòa vào dòng chảy, đáp ứng thị hiếu của khán giả. Chỉ 1 năm sau khi tốt nghiệp, Võ Tấn Phát liên tục ghi dấu ấn với khán giả trong Cười Xuyên Việt, Cặp đôi hài hước với hai giải thưởng cao nhất.

Võ Tấn Phát cho biết, bản thân khá may mắn khi được tham gia nhiều gameshow, tạo bước đệm cho khán giả quen mặt nhớ tên, cũng như xây dựng nhiều mối quan hệ trong nghề. Từ đó, anh định hướng phát triển bản thân như một nghệ sĩ đa năng, luôn trau dồi trong tất cả các lĩnh vực sân khấu.

Song song với gameshow, Võ Tấn Phát hợp tác với những người anh, những người bạn trong nghề sản xuất những sản phẩm online, webdrama hài hước, đồng thời thử sức mình ở sân khấu kịch chuyên nghiệp như Hoàng Thái Thanh và một vài vở tại sân khấu Thế Giới Trẻ.

Không chỉ thân thiết với đàn anh trên sân khấu...

Ngoài đời, cả hai cũng đồng hành với nhau, hỗ trợ nhau.

Bị đồn là một cặp với MC Đại Nghĩa

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất còn khá gian nan để tìm chỗ đứng, Võ Tấn Phát có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với MC Đại Nghĩa. Còn nhớ ở Cười Xuyên Việt 2017, nhờ sự hỗ trợ của Đại Nghĩa, Võ Tấn Phát đã tỏa sáng và trở thành quán quân.

Bên cạnh series nàng Bơ Lang, Võ Tấn Phát liên tục song hành cùng Đại Nghĩa trong nhiều dự án từ thiện ngoài xã hội.

Võ Tấn Phát thổ lộ, anh và MC Đại Nghĩa ngoài công việc, còn có nhiều sở thích chung cũng như tấm lòng thiện nguyện hướng về các dự án từ thiện. Cũng chính vì sự thân thiết này mà nam diễn viên sinh năm 1995 bị đồn là có tình cảm đặc biệt với đàn anh.

Nói về tin đồn này, Võ Tấn Phát bày tỏ: "Tôi với anh Nghĩa chơi thân với nhau đã 5 – 6 năm. Anh Nghĩa là đàn anh đi trước, khi tôi vừa vào nghề đã nhận được nhiều hỗ trợ từ anh.

Tôi và anh hoàn hảo về sở thích, cùng muốn làm nhiều việc có ích cho cộng đồng nên ngoài nghệ thuật, chúng tôi còn ăn ý ngoài đời. Đó là bước đệm lớn khiến cả hai thêm gắn bó nên mọi người đồn thổi mối quan hệ của cả hai là bình thường".

Võ Tấn Phát cũng cho rằng, bản thân may mắn khi có cơ hội làm việc, kết bạn cùng bậc đàn anh quá tốt tính, không có tính xấu, lại giỏi chuyên môn nghệ thuật nên anh không phiền lòng khi bị đồn thổi mà ngược lại còn cảm thấy "thơm lây":

Võ Tấn Phát bộc bạch trong chương trình Chuyện của sao: "Nghệ sĩ không thể tránh được thị phi, quan trọng là mình xử lý nó như thế nào, mình sống như thế nào để không ân hận, cắn rứt lương tâm. Đồn với ai khác thì còn nghi ngờ nhưng với người tốt đẹp như anh Đại Nghĩa thì thôi kệ, họ đồn thì mình được thơm lây".

Đại Nghĩa hỗ trợ đàn em Võ Tấn Phát làm series phim Nàng Bơ Lang.

Cao Thanh Hương/TGT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !