Lời chúc mừng 20/10 hay nhất dành cho mẹ, cô giáo, vợ và người yêu

Bên cạnh các món quà, những tấm thiệp cùng những lời chúc 20/10 cho mẹ, cô giáo, vợ, người yêu hay dù nhỏ bé nhưng ý nghĩa. Nó chứa đựng tình cảm chân thành của bạn, đủ làm phái yếu ấm lòng; nhất là đối với những người bạn đang ở phương xa hay những người mà bạn yêu quý.

Infonet xin giới thiệu tới bạn đọc những lời chúc mừng hay nhất dành cho mẹ, cô giáo, vợ, người yêu....  nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới.

Lời chúc 20/10 dành cho tất cả mọi người

- Nhân dịp 20-10, tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ trên cả đất nước này những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho phụ nữ ngày càng xinh đẹp thành công hơn trong cuộc sống!

- Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ Việt Nam này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình

- Ngày 20-10 chúc chị em phụ nữ luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt các cánh mày râu

-Nhân ngày 20/10, xin chúc tất cả các bạn nữ luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, hạnh phúc như Phật cười, duyên dáng như Hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh gióng, nhiều tiền như Trương Nhân…

Những tấm thiệp cùng lời chúc mừng 20/10 hay nhất dành cho mẹ, cô giáo, vợ và người yêu luôn khiến người nhận ấm lòng.

Lời chúc 20/10 cho người yêu, vợ hay và tình cảm:

-Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh đư­ợc yêu thư­ơng chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dư­ỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 20/10 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

- Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao.

Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ. Đưa anh khâu lại giùm. Nho anh mua cả chùm. Buồn mồm em cứ nếm. Bạn gái em mà đến. Cứ vô tư chuyện trò. Anh tắm cho thằng cu. Rồi anh ru nó ngủ. Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét “vào rồi”. Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé. (20/10)

- Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

- Vợ yêu của anh à. Anh thật sự là người đàn ông may mắn vì có em ở bên, quan tâm và lo lắng cho anh. Anh yêu em nhiều lắm, anh sẽ cố gắng để em luôn vui và hạnh phúc.

Lời chúc ngày 20/10 gửi đến cô giáo:

- Em xin chúc cô luôn tràn ngập niềm vui, đầy nhiệt huyết với sự nghiệp nhà giáo của mình. Chúc cô có sức khỏe thật tốt để vững bước chèo lái “con thuyền trồng người” giúp chúng em đến bến bờ thành công.

- Nhân dịp 20/10, em xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp giảng dạy. Em chân thành cám ơn cô luôn giúp đỡ chúng em học tập thật tốt.

- Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống. Chúng em xin gửi đến cô những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn sâu sắc. Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng em trong những chặng đường học tập đầy khó khăn

- Nhân dịp ngày 20/10 này, chúng em xin chúc cô giáo chủ nhiệm ngày càng thành công trong cộng việc cao quý của mình. Lứa học sinh cũ chúng em mỗi khi nhắc đến cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục cô.

Lời chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ cho mẹ yêu:

- Ngày 20/10 sắp đến rồi mà con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con… Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con…

-Trong những ngày này con hiểu rằng hạnh phúc cho ai còn mẹ, nhưng con cũng hiểu rằng hạnh phúc cho ai có bố – người mà đã thay mẹ để làm thiên chức của MẸ trong trái tim con.

- Hôm nay 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con.

- Con chúc mẹ ngày 20/10 thật vui vẻ,hạnh phúc, và thật nhiều sức khỏe,mẹ phải cười nhiều lên nhé,cho dù mẹ phải lo toan những bộn bề của cuộc sống,chăm lo cho gia đình mình.

- Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn bao năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

- Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

PV
Từ khóa: Lời chúc mừng 20/10 hay nhất dành cho mẹ cô giáo vợ người yêu lời chúc 20/10 hay nhất lời chúc ý nghĩa dành tặng cô giáo mẹ vợ người yêu mẹ cô giáo vợ và người yêu

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !