Đà Nẵng: Tất cả tài xế đoàn xe Trung Nguyên vượt đèn đỏ đã chấp hành nộp phạt

Phòng CSGT Công an Đà Nẵng cho hay, đến thời điểm này 06 xe còn lại trong đoàn xe của Tập đoàn Trung Nguyên vi phạm đèn tín hiệu giao thông đã đến nộp phạt. 01 xe của doanh nghiệp khác có vi phạm tương tự vào cùng thời điểm cũng đã chấp hành nộp phạt!

Sáng 9/5, Trung tá Phạm Hồng Hải, Đội trưởng Đội Tham mưu, Phòng CSGT (Công an Đà Nẵng) cho biết, đến thời điểm này 06 xe còn lại trong đoàn xe của Tập đoàn Trung Nguyên vi phạm đèn tín hiệu giao thông đã đến nộp phạt. 01 xe của doanh nghiệp khác có vi phạm tương tự vào cùng thời điểm cũng đã chấp hành nộp phạt.

Đoàn xe của Tập đoàn Trung Nguyên ngang nhiên vượt đèn đỏ tạinút giao Ngô Quyền - Chu Huy Mân (phường Mân Thái, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, như Infonet đã đưa tin, chiều 6/4, người dân đã đưa lên trang mạng xã hội Facebook “Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng” đoạn clip ghi lại cảnh đoàn ô tô phóng vun vút trên đường Ngô Quyền. Khi đến nút giao Ngô Quyền - Chu Huy Mân (phường Mân Thái, quận Sơn Trà) thì có nhiều ô tô, xe khách và xe bán tải trong đoàn nối đuôi nhau ngang nhiên vượt đèn đỏ.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Trưởng phòng CSGT Công an Đà Nẵng đã chỉ đạo quản trị trang Facebook “CSGT Công an TP Đà Nẵng” kiểm tra thông tin do người dân cung cấp, đồng thời trích xuất tất cả các cơ sở dữ liệu được thu nhận trên hệ thống camera giám sát giao thông để kết hợp với thông tin phản ánh nhằm xác minh, kết luận hành vi vi phạm.

Qua phối hợp với Cục Đăng kiểm Việt Nam, Phòng CSGT Công an Đà Nẵng đã xác định vụ việc xảy ra lúc 14h20 chiều 6/4. Theo đó, có 09 xe của Tập đoàn Trung Nguyên và 01 xe của doanh nghiệp khác cố tình vượt đèn đỏ, bị người dân quay clip phản ánh với cơ quan công an, trong đó có các xe sang Range Rover, Mercedes… Phòng CSGT Đà Nẵng không cấp phép ưu tiên cho đoàn xe này mà họ ngang nhiên vi phạm luật giao thông.

Ngày 9/4, Phòng CSGT Công an Đà Nẵng đã ban hành Thông báo vi phạm hành chính về trật tự, an toàn giao thông đường bộ đối với 9 người điều khiển phương tiện vi phạm. Bao gồm: Xe 61LD-053.45 (Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam, địa chỉ: KP 1, phường Bình An, huyện Dĩ An, Bình Dương).

Xe 30A-826.06, xe 29A-563.56, xe 30A-031.42 (Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên tại Hà Nội, địa chỉ: 52 Hai Bà Trưng, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội); xe 43B-046.77 (Công ty TNHH dịch vụ du lịch Anh Trọng, địa chỉ: 79 Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Xe 51C-137.40, xe 51A-625.22, xe 51F-726.25 (Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên, địa chỉ: 82 – 84 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM); xe 51C-639.05 (Công ty CP Ô tô Xuyên Việt, địa chỉ: B5-B6 khu dân cư Kim Sơn, đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM).

Trong thông báo, Phòng CSGT Công an Đà Nẵng yêu cầu chủ các phương tiện nêu trên (hoặc người điều khiển phương tiện, hoặc người đại diện) có mặt tại Phòng CSGT Công an Đà Nẵng lúc 8h sáng 17/4 để giải quyết vụ việc vi phạm. Nếu quá thời gian trên, người được yêu cầu không đến giải quyết vụ việc vi phạm thì bị cưỡng chế thi hành theo quy định pháp luật.

Theo Trung tá Phạm Hồng Hải, trong số 9 xe vượt đèn đỏ, ngay khi nhận được thông báo của CSGT, có 02 tài xế ở Đà Nẵng đã đến nộp phạt. Tuy nhiên phải nhiều ngày sau thời hạn 17/4 mà Phòng CSGT Đà Nẵng thông báo thì 07 tài xế còn lại mới đến giải quyết.

Phòng CSGT Đà Nẵng đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với 6 tài xế lái xe của Tập đoàn Trung Nguyên và 01 tài xế của một doanh nghiệp khác về hành vi không chấp hành hiệu lệnh đèn tín hiệu giao thông. Mỗi tài xế này bị xử phạt 1,6 triệu đồng/trường hợp và tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Như vậy, 9 tài xế của đoàn xe vượt đèn đỏ tại Đà Nẵng chiều 6/4 đều đã bị xử phạt. Ngoài ra, Phòng CSGT Công an Đa Nẵng cũng đã liên hệ với ban tổ chức sự kiện của Tập đoàn Trung Nguyên, yêu cầu thông báo, nhắc nhở, chấn chỉnh kịp thời việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ của các tài xế, nếu để tái phạm ngoài việc xử lái xe thì xem xét trách nhiệm của ban tổ chức!

HẢI CHÂU

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !