Angela Baby: 'Tôi giải nghệ rồi cư dân mạng lấy ai mà bóc phốt'

Từ khi hoạt động trong làng giải trí Angelababy liên tục vướng vào những tin đồn cực đoan về khả năng diễn xuất, phẫu thuật thẩm mỹ và cả hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh. Mới đây nữ diễn viên bày tỏ quan điểm trong một chương trình truyền hình.

Anglela Baby xinh đẹp trong vai trò khách mời của chương trình "My better me"

Anglela Baby vừa trở thành khách mời trong chương trình "My better me" chia sẻ suy nghĩ của bản thân, cách đối phó trước những tin đồn cực đoan và những lời bình luận chỉ trích từ cư dân mạng.

Người dẫn chương trình Liu Wei đặt câu hỏi với Anglela Baby rằng: "Có rất nhiều người khó ưa lên mạng nói lung tung, nếu bạn gặp phải những lời nói khó nghe đó, bạn có tức giận không?" 

Anglela Baby suy nghĩ rồi trả lời: "Thật ra lúc mới đầu thì chắc sẽ giận. Thật ra cư dân mạng cũng chỉ nói miệng vậy thôi, chứ trong cuộc sống bình thường, ai lại bận tâm những chuyện đó?"

Angela Baby chia sẻ "Tôi giải nghệ rồi cư dân mạng lấy ai mà bóc phốt'

Cô gái trả lời và đưa một viên kẹo vào miệng. Sau đó khi được hỏi cô có từng suy nghĩ đến việc giải nghệ không, Angelababy trả lời: "Nếu thế thì chắc mọi người sẽ mất đi rất nhiều thú vui đấy. Như vậy mọi người lên mạng bóc phốt ai bây giờ?"

Câu trả lời hài hước, dí dỏm của Anglela Baby được đánh giá cao. Người dẫn chương trình Shen Mengchen ngay lập tức chia sẻ cảm xúc và nói rằng: "Tôi rất buồn, rất thương cô ấy, tuy cô ấy vừa cười vừa nói nhưng trong lòng rất không thoải mái, tôi cảm thấy khâm phục từ tận đáy lòng".

Anglela Baby được cư dân mạng khen ngợi vẫn giữ được vóc dáng sau khi sinh con

Sau khi chương trình phát sóng rất nhiều lời động viên từ người hâm mộ gửi tới Anglela Baby. Họ tin tưởng nữ diễn viên sẽ sớm vượt qua những khó khăn và quay trở lại và đánh giá Anglela Baby là một trong những sao Hoa Ngữ có nhiều suy nghĩ tích cực.

Người hâm mộ trầm trồ khi biết Anglela Baby sở hữu vòng eo 54cm

Trước đó, ngày 1/11, Angela Baby cũng từng chia sẻ suy nghĩ của bản thận về vấn đề bạo lực ngôn ngữ trên mạng xã hội mà cô và nhiều nghệ sĩ khác đang phải trải qua trong một cuộc phỏng vấn.

Angelababy chia sẻ: "Khi bạn là người nổi tiếng, bạn phải đối mặt với việc bị những người mà vốn dĩ không quen biết bình phẩm, chỉ trích bạn trên mạng xã hội. Họ luôn nói rằng bạn không đủ tốt. Tôi nhiều lúc cảm thấy họ giống mẹ của mình, họ nói đến khi nào bạn thay đổi mới thôi".

Hoàng Dung
Từ khóa: Angela Baby Angela Baby vòng eo con kiến Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !