Loạt sao nhí Disney đình đám làm tuổi thơ 9X thêm tươi đẹp ngày ấy bây giờ ra sao?

Cùng xem lại hình ảnh ngày ấy bây giờ của những diễn viên nhí đình đám một thời của kênh truyền hình Disney, quen thuộc với thế hệ khán giả 8X 9X.

Những khán giả của lứa tuổi 8X 9X  hẳn rất quen thuộc khi lớn lên cùng các bộ phim tên kênh truyền hình Disney như Hannah Montana, High School Musical ...

Cùng xem những cô bé, cậu bé trong hồi ký tuổi thơ đã "thay da đổi thịt" ra sao theo năm tháng.

Miley Cyrus chính là nàng công chúa sáng giá và nổi bật nhất trong loạt sao nhí Disney. Bằng tất cả tài năng và ngoại hình xinh đẹp của mình, Miley đã chinh phục được khán giả nhỏ tuổi trên khắp thế giới ở tuổi 14 trong phim truyền hình Hannah Montana. Cô nàng cũng thành danh với vai trò ca sĩ.

Ashley Tisdale sớm thành công khi mới 20 tuổi, cô từng đóng vai Maddie Fitzpatric trong bộ phim The Suite Life of Zack & Cody. Vai diễn đã đem lại nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Cô cũng được biết đến với vai trò ca sĩ và ở vị trí nào Ashley cũng được yêu mến, thậm chí được mệnh danh là "cô gái hoàn hảo".

Anh em sinh đôi Dylan và Cole đã đảm nhận vai chính trong loạt phim làm mưa làm gió một thời "Cuộc sống thượng hạng của Zack và Cody".Hiện nay, Dylan và Cole không còn cùng nhau thực hiện mọi dự án nghệ thuật như ngày bé nữa. Cole Sprouse tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất còn Dylan Sprouse không còn mặn mà hoạt động trong ngành giải trí.

David Henrie trong bộ phim truyền hình đình đám một thời của Disney Phù thủy xứ Waverly.Những sau thành công ở tuổi thiếu niên, anh không còn giữ được tên tuổi mà chỉ tham gia một vài phim hài tình cảm.

Debby Ryan tham gia diễn xuất từ khi lên 7 và được Disney phát hiện trong một cuộc tìm kiếm trên toàn quốc. Sự nghiệp diễn xuất của Debby Ryan khá thành công và nay cô cũng là một ngôi sao tên tuổi trên kênh Netflix.

Demi Lovatonhận được sự chú ý với vai diễn Mitchie Torres trong bộ phim điện ảnh truyền hình của kênh Disney "Camp Rock" cùng ba anh em Jonas Brothers. So với hai người bạn làMiley Cyrus vàSelena Gomez, Demi hiện không nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Trong quá khứ cô từng có thời gian dài vắng bóng để điều trị bệnh tâm lý

Anh em sinh đôi Dylan và Cole đã đảm nhận vai chính trong loạt phim làm mưa làm gió một thời "Cuộc sống thượng hạng của Zack và Cody".Hiện nay, Dylan và Cole không còn cùng nhau thực hiện mọi dự án nghệ thuật như ngày bé nữa. Cole Sprouse tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất còn Dylan Sprouse không còn mặn mà hoạt động trong ngành giải trí.

Hilary Duff nổi tiếng nhờ vai chính trong series phim hài gia đình "Lizzie McGuire". Hilary còn cho thấy tài năng ca hát khi từng phát hành rất nhiều album với những hit được yêu thích. Hiện cô nàng ít hoạt động giải trí tập trung cho cuộc sống gia đình.

Là nhân vật chính trong series "Phù thủy xứ Waverly", Selena Gomez sở hữu ngoại hình xinh đẹp, dễ thương cùng chất giọng trong trẻo, cô nàng nhanh chóng chiếm được cảm tình của phần đông khán giả truyền hình. Selena hiện nay đã trở thành một nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới và có mối tình đẹp với Justin Bieber, tiếc là cặp đôi không đi đến bến bờ hạnh phúc.

Vanessa Hudgens từng sánh đôi cùng Zac Efron trong "High School Musical" ngày đó. Cặp đôi cũng nhận được nhiều sự yêu mến cả trong phim lẫn ngoài đời. Tuy nhiên, về sau, sự nghiệp diễn xuất cũng như ca hát của cô không có nhiều khởi sắc, Vanessa gần như mất hút trong làng giải trí.

Zac Efron thành công với vai diễn Troy Bolton trong bộ phim âm nhạc đình đám của Disney một thời "High School Musical". Nhưng sự nghiệp trong ngành giải trí của chàng trai không nhiều khởi sắc.

Hoàng Dung
Từ khóa: sao nhí disney 8X 9X

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !