Lan Phương: Chồng tôi rất thích khi thấy tôi khoe ảnh gợi cảm hay cho con bú lên mạng

“Ở nhà mỗi lần tôi cho con bú hay nằm cạnh con, anh luôn nhìn mê đắm một lúc lâu” - Lan Phương cho biết.

Sau hơn 1 năm sinh con đầu lòng và kết hôn với ông xã người Pháp, cao 2m tên David Dufy, diễn viên Lan Phương nhanh chóng trở lại với công việc diễn xuất và xuất hiện dày đặc trong nhiều sự kiện khác nhau.

Ở cuộc trò chuyện mới đây, Lan Phương đã thẳng thắn chia sẻ về công việc, cuộc sống ở thời điểm hiện tại và bày tỏ quan điểm về những vấn đề được nhiều khán giả quan tâm.

Chỉ một thời gian ngắn kết hôn và sinh con, Lan Phương đã nhanh chóng trở lại làng giải trí và gây bất ngờ với vóc dáng thon gọn, hình ảnh đầy năng động.

Không dẫn chồng đi sự kiện để gây chú ý

Thời gian gần đây, chị cùng ông xã thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện, thậm chí còn thoải mái tình tứ trước đám đông. Chị đã làm cách nào để thuyết phục một người đàn ông không liên quan đến showbiz nhưng lộ diện với tần suất dày đặc như vậy?

Thật ra chồng tôi cũng không xuất hiện quá thường xuyên lắm. Khoảng đầu tháng 6, anh có tham gia một sự kiện của một sản phẩm phù hợp cho con gái chúng tôi.

Hơn nữa, sự kiện diễn ra ở TP.HCM (Lan Phương cùng chồng sống, làm việc chính ở Hà Nội - pv) cũng là dịp cho hai vợ chồng nghỉ ngơi, vui chơi.

Còn lại những đợt sau là do anh đưa tôi đi sự kiện và tôi lôi kéo anh chụp cùng mình cho vui và chia sẻ lên mạng xã hội. Chồng tôi không phải là người thích xuất hiện nhiều trong các hoạt động giải trí.

Nhớ lại những lần đầu tiên đi sự kiện cùng nhau, ông xã có từng bày tỏ thái độ không thoải mái hay thắc mắc điều gì với chị không?

Anh ấy luôn tôn trọng vợ. Nếu tôi thật sự muốn và cần anh đi cùng, chắc chắn anh sẽ đi. Có nghĩa là anh đi vì vợ, không phải đi để nổi tiếng hay xuất hiện trước ống kính.

Tôi có nói với anh là: "Anh cứ xem như đây là công việc của em, cứ đi cùng em, nói chuyện với em. Vợ chồng mình có thời gian vui vẻ với nhau là được".

Lan Phương cho biết không đưa chồng đi sự kiện để gây chú ý.

Rất nhiều các nữ nghệ sĩ trong làng giải trí không thích sánh đôi cùng chồng đi sự kiện, thậm chí còn ngại chụp hình chung. Vì sao chị lại rất mạnh dạn làm điều này?

Công chúng đã biết tôi có chồng nên tôi không có lí do gì để phải giấu. Những lần có anh ấy đi cùng, tôi thấy rất vui vì có cảm giác anh đang chia sẻ công việc cùng mình.

Khi đi sự kiện, không phải lúc nào mình cũng quen biết hết tất cả mọi người. Nhưng có chồng bên cạnh thì tôi sẽ có người để cùng trò chuyện và bàn luận về một vấn đề gì đó có liên quan đến chương trình.

Có ý kiến cho rằng việc sánh đôi với chồng đi sự kiện sẽ dễ thu hút truyền thông, khán giả hơn, quan điểm của chị thì sao?

Tôi không nghĩ đến việc thu hút chú ý của truyền thông khi rủ chồng đi cùng. Tôi muốn anh đi cùng vì tôi thật sự cần anh. Chỉ vậy thôi!

Không ngại khoe ảnh cho con bú

Là người ngoại quốc nhưng không quá khó khăn để ông xã tìm kiếm những bài viết liên quan đến chị, thậm chí là những bài có nội dung thiếu tích cực. Có bao giờ anh ấy thắc mắc hay hỏi han chị về điều này?

Tất nhiên mỗi khi có bài báo nào liên quan đến tôi, anh đều dùng ứng dụng để dịch thông tin. Khi có bài viết anh không hiểu hoặc có nội dung không tốt, anh luôn hỏi để tôi giải thích.

Tôi cũng nói chính xác thông tin bài viết dù tích cực hay tiêu cực cho chồng biết để anh ấy đỡ lo lắng.

Chồng rất hiểu đặc thù công việc của tôi và mỗi ngày bên cạnh nhau, tôi luôn kể cho anh ấy nghe mọi chuyện, kể cả những bình luận đa chiều của khán giả dành cho tôi.

Khi chị đóng phim "Nàng dâu order", ông xã đã tránh không xem những cảnh chị diễn cảnh "nóng" với đồng nghiệp nam. Và sau những buổi quay như vậy, hai vợ chồng có xảy ra những tranh luận gì không?

Hồi tôi đóng "Nàng dâu order", chỉ một lần duy nhất anh ấy đến phim trường nhưng không xem tôi diễn trực tiếp.

Chồng chỉ không thích nhìn tận mắt việc tôi đóng cảnh tình cảm với người khác vì cảm giác sẽ rất thật. Còn khi lên phim, anh ấy không ý kiến hay có tranh cãi gì cả.

Vậy còn việc chị vẫn vô tư hút sữa, cho con bú ngay ở trên phim trường, thậm chí khoe ảnh gợi cảm lên mạng xã hội thì sao?

Chồng tôi lại rất thích khi thấy tôi khoe ảnh gợi cảm hay cho con bú lên mạng xã hội. Ở nhà mỗi lần tôi cho con bú hay nằm cạnh con, anh luôn nhìn mê đắm một lúc lâu.

Anh ấy cũng từng nói: "Anh rất thích hình ảnh này của em và con. Đây là hình ảnh đẹp, thu hút anh nhất".

Lan Phương công khai hình ảnh cho con bú trên phim trường và chia sẻ cả ảnh gợi cảm lên mạng xã hội.

Hơn 1 năm trở thành người phụ nữ của gia đình, còn điều gì thay đổi khiến thấy bỡ ngỡ, chưa thể quen không?

Tôi đã quen được việc gia đình có con nhỏ dù đôi khi cũng cảm thấy hơi khó khăn khi tìm không gian riêng cho hai vợ chồng.

Điều tôi mong muốn nhất bây giờ là có thêm nhiều thời gian bên con nhưng cả tôi và ông xã đều rất bận rộn. Đến giờ, sắp xếp thời gian vẫn là một trong vấn đề lớn mà chúng tôi đang cố tìm ra giải pháp tối ưu nhất.

Chị có thể bật mí một chút về kế hoạch công việc trong thời gian sắp tới?

Sắp tới tôi sẽ tham gia một số chương trình đang được lên lịch trình. Còn về phim ảnh, tôi vẫn chờ một kịch bản phù hợp để góp mặt. Khi đã có gia đình, tôi luôn mong muốn chọn được kịch bản phim tốt để không phí thời gian mình bỏ ra.

Xin cám ơn Lan Phương rất nhiều!

Thạch Tú/ Thế Giới Trẻ
Từ khóa: Lan Phương David Dufy vợ chồng diễn viên Lan Phương sự kiện ông xã ngoại quốc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !