Vợ cũ Việt Anh tố chồng, sụt 5kg sau ly hôn; Tuấn Hưng xứng là “ông chồng quốc dân”

Hồ Ngọc Hà quay trở về "nơi tình yêu bắt đầu" cùng người tình Kim Lý, Tuấn Hưng đảm đang việc nhà xứng đáng "ông chồng quốc dân", vợ cũ diễn viên Việt Anh - Trần Hương tố chồng là "loại bố khốn nạn", Erik tung teaser trở lại đầy kịch tính... là những thông tin chính của Sao Việt 24h qua.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Nắm lấy tay anh khiến fan thích thú khi khoe hình ảnh dọn dẹp, phụ vợ công việc nhà cửa khi vợ bầu. Tuấn Hưng hài hước viết: "Đàn ông không phải cứ lo việc to việc lớn mà không làm và không biết lao động dù đó là những việc nhỏ trong nhà. Không biết chú tâm vào việc nhỏ thì chả bao giờ làm được việc lớn. Những việc lớn, thậm chí là sự nghiệp cả đời cũng là kết quả của những ngày tháng cố gắng cộng lại mà thôi. Và nhất là khi vợ mang bầu thì của anh tất".

Được biết, đây là lần thứ 3 Thu Hương mang thai, dù đã có kinh nghiệm từ 2 lần sinh nở trước nhưng cô vẫn được ông xã hết mực chiều chuộng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều tặng Tuấn Hưng danh hiệu "người chồng của năm", "anh chồng quốc dân"

Hồ Ngọc Hà đăng tải bức hình được chụp ở xứ xở Napa (Mỹ) thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, đây chính là nơi tình yêu giữa cô và người tình Kim Lý nảy nở.

Trong suốt hơn 2 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà và bạn trai luôn khiến người khác phải ghen tỵ với tình yêu kẹo ngọt, bên nhau như hình với bóng.

Hương Trần và diễn viênViệt Anh có 7 năm chung sống và 4 năm chính thức là vợ chồng. Sau khi ly hôn, Hương Trần cho biết cô đã bị sụt 5kg. Mới đây, vợ cũ Việt Anh tiếp tục khiến nhiều người khó hiểu khi đã có dòng chia sẻ thể hiện sự "căm phẫn" chồng cũ trên trang cá nhân. "Có lẽ nào mình cho cả lũ lên sóng. Muốn bình yên nuôi con nhưng có thể loại bố nào khốn nạn như thế thì tôi cũng không giữ đâu nhé. Thích kiện, kiện cả đôi bên luôn đi".

Sau khi đăng tải không lâu, Hương Trần đã xóa bỏ dòng trạng thái này. Trước đó, Việt Anh úp mở chuyện sẽ đón con vào Sài Gòn sống cùng mình. Về phía Hương Trần, cô khẳng định sẽ nuôi con trai đến năm bé 18 tuổi, theo đúng pháp luật, và Việt Anh sẽ không bao giờ giành được quyền nuôi con từ cô. "Dù khó khăn, vất vả mẹ cũng sẽ nuôi con lớn trong vòng tay của mẹ. Mẹ không nhiều tiền, cũng không có nhiều điều kiện nhưng ít nhất mẹ có đủ tình yêu thương dành cho em. Và chẳng ai có thể thay mẹ làm điều đó”.

     

Sau một thời gian "ở ẩn", Lâm Vĩnh Hải và Linh Chitái xuất bằng hình ảnh cực ngọt. Cụ thể, mới đây nhất, Lâm Vinh Hải bất ngờ đăng tải hình ảnh tình cảm bên Linh Chi, kèm lời chia sẻ ngọt ngào như ngôn tình dành cho bạn gái. "Người con gái tôi yêu tính tình rất gia trưởng, khó chịu hay giận hờn lại nhõng nhẽo. Nhưng tôi thương em nên thương hết cả những tính xấu của em. Em là vậy dù bản tính rất ương bướng nhưng lúc đáng yêu thì lại đáng yêu không kể xiết. Tình yêu là đưa 2 con người tính cách trái ngược hòa làm một. Tôi và em như hai đường thẳng song song, nhưng nếu thiếu một đường thì đường còn lại cũng không còn ý nghĩa gì".

Câu chuyện lùm xùm showbiz giữa diễn viên Trương Thế Vinh và một nhãn hàng thời trang hiện gây xôn xao dư luận. Câu chuyện bắt đầu khi nam diễn viên tố nhãn hàng này tự ý sử dụng hình ảnh của anh để quảng cáo thương hiệu mà không xin phép. Để đòi quyền lợi cho bản thân, Trương Thế Vinh đã trực tiếp nhắn tin cho thương hiệu này để yêu cầu gỡ ảnh, đồng thời bồi thường chi phí tổn thất về mặt hình ảnh cho riêng anh với mức phí là 25 triệu đồng. Khi được phía thương hiệu xin lỗi và đồng ý gỡ bỏ hình ảnh, nhưng vẫn khẳng định việc đăng ảnh quảng cáo là không sai vì hình lấy từ báo mạng, Trương Thế Vinh đã không chấp nhận lời xin lỗi, yêu cầu nói chuyện với ai có trách nhiệm, trình độ 12/12.

Bên cạnh nhiều quan điểm bảo vệ Trương Thế Vinh thì một số khác lại bày tỏ, cách hành xử của nam diễn viên khá gay gắt và nóng vội, thể hiện sự thiếu tôn trọng với người khác.

Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa khoe những hình ảnh anh đi tập một mình trong ngày cả đội nghỉ ngơi. Anh chàng đến phòng gym rồi lại tới sân vận động SCG để tập thêm.

Thú vị là trong suốt quá trình tập luyện Văn Lâm không hề cô đơn, bên cạnh anh luôn có sự góp mặt của bạn gái Yến Xuân và chú cún cưng tên "Bim".

Ca sĩ Hồng Nhung diện bikini khoe hình thể nóng bỏng ở tuổi 49. Nhiều khán giả hâm mộ bày tỏ niềm vui mừng khi giọng ca Giọt sương trên mi mắt nhanh chóng tìm được sự bình yên, chăm sóc các con sau biến cố tình cảm.

Buổi họp báo chung kết toàn quốc Miss World Việt Nam vừa diễn ra, sự kiện có sự xuất hiện của hoa hậu Trần Tiểu Vy. Hoa hậu Việt Nam 2018 khoác lên mình một thiết kế vô cùng bắt mắt với gam màu nổi bật và chất liệu bắt sáng, khoe khéo những đường cong cơ thể.

Sau khoảng thời gian thử sức với những dòng nhạc mới, Erik mới đây khiến các fan "đứng ngồi không yên" khi nhá hàng sự trở lại với ballad bằng đoạn teaser MV Có tất cả nhưng thiếu anh” đầy kịch tính. Teaser dài tầm 30 giây hiện lên hình ảnh một Erik có phần lãng tử, đang đi trên đường thì không may bị một chiếc xe đâm giữa đêm khuya. Cảnh tai nạn kết thúc với hình ảnh Erik máu chảy nằm gục xuống đường khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Sam
Từ khóa: Tuấn Hưng vợ cũ Việt Anh Hồ Ngọc Hà tin sao Việt ông chồng của năm

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !