Đà Nẵng: “The Dream” có trang điểm trai, gái Việt thành "bản sao xứ Hàn"?

Chiều 30/7, Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng và Công ty CP GreatStar Media (Hàn Quốc) đã họp báo giới thiệu chương trình truyền hình thực tế “The Dream” do hai đơn vị phối hợp sản xuất nhằm tạo sân chơi cho những người đam mê làm đẹp, tìm kiếm các chuyên gia trang điểm tài năng.

Ông Hồng Quang Năm, Phó Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng cho hay, với sự đồng hành của Hiệp hội K - Beauty Hàn Quốc, “The Dream” là chương trình truyền hình thực tế dành cho các bạn trẻ yêu thích phong cách làm đẹp Hàn Quốc, nơi biến ước mơ trở thành các chuyên gia trang điểm theo phong cách K - Beauty Hàn Quốc.

Họp báo chiều 30/7 giới thiệuchương trình truyền hình thực tế “The Dream” do Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng và Công ty CP GreatStar Media (Hàn Quốc) phối hợp sản xuất (Ảnh: HC)

Theo Ban tổ chức, sau hơn 1 tháng triển khai chương trình, đã có gần 100 bạn trẻ đam mê trang điểm trên toàn quốc đăng ký tham gia. Qua xét duyệt hồ sơ, chương trình đã chọn ra 30 thí sinh tham gia vào vòng loại trực tiếp được tổ chức vào ngày 29/7/2019 tại Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng.

Với chủ đề tự do, các thí sinh đã thể hiện phần thi trang điểm với nhiều phong cách mới, sáng tạo, cùng các xu hướng làm đẹp đang được yêu thích hiện nay. Kết thúc vòng loại, chương trình đã chọn tiếp ra được 8 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng tranh tài được diễn ra tại Hàn Quốc vào giữa tháng 8/2019.

Tại Hàn Quốc, 8 thí sinh này sẽ tham gia các hoạt động trải nghiệm văn hóa Hàn; được các chuyên gia Hàn Quốc đào tạo miễn phí và được cấp Chứng chỉ năng lực của Hiệp hội K - Beauty Hàn Quốc. Quán quân cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng lên đến 3.000 USD và vinh dự đứng tên một Tủ sách do chương trình tài trợ, dự kiến dành cho một trường tiểu học vùng cao Quảng Nam.    

Tại cuộc họp báo, bà An My Ryo, Chủ tịch Hiệp hội K - Beauty Hàn Quốc cũng đã trả lời PV Infonet về việc liệu các thí sinh Việt Nam tham gia cuộc thi trang điểm theo phong cách K - Beauty Hàn Quốc có “biến” các chàng trai, cô gái Việt trở thành những bản sao của các chàng trai, cô gái xứ Hàn hay không?

Chương trình truyền hình thực tế “The Dream”.

Theo bà An My Ryo, Chủ tịch Hiệp hội K - Beauty Hàn Quốc, có khoảng 50 thử thách được Ban giám khảo đưa ra cho các thí sinh, và qua chấm thi, bà nhận thấy các thí sinh Việt Nam thực hiện rất tốt và rất sáng tạo các phần trang điểm thời trang, trang điểm thường ngày, trang điểm cô dâu…

“Khi chấm điểm các thí sinh, chúng tôi nhắm vào 3 tiêu chí chính: kiến thức, kỹ thuật và niềm đam mê. Cùng với đó là sự trải nghiệm về văn hóa. Các bạn không cần phải lo lắng việc học hỏi kỹ thuật trang điểm của Hàn Quốc sẽ làm ảnh hưởng tới cách trang điểm của các thí sinh Việt Nam, bởi vì các thí sinh đều rất tài năng, có thể “biến hóa” tùy theo hoàn cảnh.

Ví dụ, trang điểm cho một show Hàn Quốc thì sẽ làm theo phong cách Hàn Quốc, còn với show Việt Nam thì trang điểm theo phong cách Việt Nam. Khi đến Hàn Quốc, các thí sinh sẽ được trải nghiệm, học hỏi những điều hay, những điều mới lạ từ các chuyên gia trang điểm của Hàn Quốc và về áp dụng tại Việt Nam!” - Bà An My Ryo cho hay.

Đặc biệt, trong một động thái hoàn toàn ngoài dự kiến, Chủ tịch Hiệp hội K - Beauty Hàn Quốc cho biết thêm, ban đầu khi tham gia chương trình này, "tôi nghĩ năng lực của các thí sinh Việt Nam chỉ ở mức độ nào đó. Tuy nhiên qua chấm thi, tôi nhận thấy các thí sinh quá tài năng và sáng tạo".

Bà An My Ryo, Chủ tịch Hiệp hội K - Beauty Hàn Quốc trả lời phóng vấn của PV Infonet tại cuộc họp báo (Ảnh: HC)

“Vì vậy, mặc dù không có trong dự kiến ban đầu nhưng tôi sẽ mời một số bạn xuất sắc nhất tham gia vào quá trình đáng giá với vai trò là Ban giám khảo tại một lễ hội lớn về trang điểm diễn ra tại Hàn Quốc ngay sau khi cuộc thi này kết thúc. Lễ hội đó diễn ra hàng năm, và mỗi năm tôi đều sẽ mời các thí sinh xuất sắc của Việt Nam qua cuộc thi này tham gia làm giám khảo. Đó là lời hứa danh dự của tôi!” - Bà An My Ryo, Chủ tịch Hiệp hội K - Beauty Hàn Quốc nói.

Được biết, toàn bộ chương trình truyền hình thực tế “The Dream” do Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng và Công ty CP GreatStar Media (Hàn Quốc) phối hợp sản xuất sẽ gồm 12 tập, dự kiến sẽ được phát sóng vào đầu tháng 9 trên các kênh DanangTV1, DanangTV2 của Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng và các kênh truyền hình của Hàn Quốc.

“Chương trình truyền hình thực tế “The Dream” hứa hẹn đem đến cho khán giả những hình ảnh thú vị khi cùng các bạn trẻ Việt Nam khám phá vẻ đẹp của đất nước, con người Hàn Quốc và đặc biệt là tìm hiểu về xu hướng và phong cách làm đẹp K- Beauty đang rất được ưa chuộng hiện nay!” – Ông Kim Hark Ho, Giám đốc Công ty CP GreatStar Media (Hàn Quốc) nói tại buổi họp báo chiều 30/7.

HẢI CHÂU
Từ khóa: Đà Nẵng Hàn Quốc truyền hình thực tế The Dream Quảng Nam trang điểm xứ Hàn

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !