Dàn mẫu nhí Việt nhận 'mưa lời khen' tại Bangkok International Kids Fashion Show 2019

“Bangkok International Kids Fashion Show 2019” diễn ra tại xứ sở chùa Vàng - nơi quy tụ của những thương hiệu thời trang, những nhà thiết kế, người mẫu hàng đầu của Thái Lan và nhiều quốc gia khác. Là đại diện duy nhất của Việt Nam, Đắc Ngọc Designer House đã ghi nhiều dấu ấn với bạn bè quốc tế.

Sự kiện năm nay có sự tham gia của 16 thương hiệu thời trang nổi tiếng với sự góp mặt của các nhà thiết kế (NTK ) nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đại diện nước chủ nhà “công phá” sàn diễn Bangkok International Kids Fashion Show 2019 có thể kể đến đó là Alicio ThaiLand, Baan Baan ThaiLand, FHB ThaiLand,... Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các thương hiệu nổi tiếng: Manila Runway Republic (Philippin), Lanune (Paris), Diesel (Ý), Đắc Ngọc Designer House (Việt Nam),...

Dàn mẫu nhí Việt Nam nhận được nhiều lời khen, chúc mừng từ khán giả.

Vinh dự nhận được lời mời từ Ban Tổ chức (BTC), đại diện Việt Nam – Thương hiệu Đắc Ngọc Designer House đã chuẩn bị kỹ lưỡng để tỏa sáng trên sàn diễn Thái Lan, góp phần lan tỏa hình ảnh thời trang Việt với bạn bè quốc tế.  

Không chỉ có sức hút với thị trường trong nước, Đắc Ngọc Designer House còn tạo tiếng vang lớn tại nhiều sàn diễn thời trang quốc tế. Thương hiệu thời trang của NTK Lê Trần Đắc Ngọc từng “công phá” các sàn diễn tại Malaysia Fashion Week 2018, London Fashion Week – House Of Ikons 2019, Saint - Petersburg Kids Fashion Day Nga, Vie Fashion Week 2019… 

“Helios” có sự mới mẻ hoàn toàn so với những BST của trước đó khi có sự kết hợp độc đáo giữa dạ hội cao cấp và vest cao cấp cùng nhau.

Tiếp nối những thành công trước đó, đến với sàn diễn thời trang Thái Lan lần này, Đắc Ngọc Designer House mang tới BST “Helios – Thần mặt trời” với phong cách hoàn toàn mới. Với tone màu chủ đạo là đen, trắng và vàng kim, những thiết kế “Helios - Thần mặt trời” đem đến sự tinh tế, sang trọng và quý phái. BST được khai thác từ chất liệu kim tuyến cao cấp, dáng váy tùng xòe rộng sang trọng.

Đặc biệt, “Helios” có sự mới mẻ hoàn toàn so với những BST của trước đó khi có sự kết hợp độc đáo giữa dạ hội cao cấp và vest cao cấp cùng nhau. Thêm vào đó là sự phá cách của dòng măng tô cao cấp, kết hợp cùng suit và boot đùi cá tính. 

Với tone màu chủ đạo là đen, trắng và vàng kim, những thiết kế “Helios - Thần mặt trời” đem đến sự tinh tế, sang trọng và quý phái.

Đồng hành cùng Đắc Ngọc Designer House và “Helios – Thần mặt trời” là dàn mẫu nhí tài năng, cá tính, những gương mặt hàng đầu của thời trang trẻ em Việt. Đó là Nguyễn Phú Thái, Nguyễn Ngọc Phương Uyên, Tăng Bảo Hà, Lý Diệp Chi, Nguyễn Hoàng Bảo Anh, Hồ Phương Vy, Lê Hà An,… Dàn mẫu nhí với kinh nghiệm trình diễn đáng nể đã mang đến sự bùng nổ tại Bangkok International Kids Fashion Show 2019. 

Nhận được “cơn mưa” lời khen từ giới chuyên môn và các tín đồ thời trang, Đắc Ngọc Designer House một lần nữa đưa thời trang Việt sánh ngang với bạn bè quốc tế.

Huyền Anh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !