Tiếp viên hàng không 'bật mí' giờ bay tốt nhất trong ngày

Theo các tiếp viên hàng không, nếu biết chọn giờ bay tốt, hành khách sẽ có một chuyến bay lý tưởng.

Stella Connolly, một nữ tiếp viên hàng không sống tại New York (Mỹ) cho biết, những chuyến bay vào sáng sớm trở nên lý tưởng hơn cả. Bởi, theo lý giải của tiếp viên này, nếu đi trên những chuyến bay đầu tiên trong ngày, hành khách sẽ luôn nhận được dịch vụ tốt nhất.

Tiếp viên hàng không khuyên hành khách nên chọn chuyến bay vào sáng sớm.

Thêm nữa, hành khách bay vào sáng sớm ít có khả năng bị hoãn chuyến. "Những chuyến bay sáng sớm luôn đúng giờ. Khi ngày dần trôi, nếu một chuyến bay trễ giờ, khả năng cao là các chuyến sau đó sẽ bị hoãn. Vì vậy, tôi khuyên bạn nên bay sớm", Stella Connolly tiết lộ.

Không chỉ hành khách mà ngay cả những tiếp viên hàng không cũng cảm thấy vui vẻ hơn nếu chuyến bay đúng giờ. "Chúng tôi cũng muốn về nhà hay đến đích sớm như hành khách vậy. Chúng tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nếu chuyến bay cất cánh đúng giờ", Stella Connolly nói với NBC News.

Thời gian trễ giờ bay có thể tăng từ 6 giờ sáng trở đi. Một biểu đồ được được đăng tải trên trang FiveThentyEight cho thấy độ trễ chuyến bay trung bình chỉ 8 phút lúc 6 giờ sáng và đạt 21 phút lúc 6 giờ tối.

Song đây không phải là lý do duy nhất để bạn quyết định bay sớm. Lý do tại sao nên bay càng sớm càng tốt còn bởi vì chuyến bay sớm ít có khả năng gặp nhiễu động hơn.

Giông bão có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Nhưng theo các nhà khoa học, hiện tượng giông bão ít xuất hiện vào sáng sớm mà thường xảy ra vào buổi chiều.

Việc máy bay hoạt động ở trong vùng thời tiết xấu có thể khiến hành khách hoảng loạn. Song theo các tiếp viên, nhiễu động là điều bình thường và nếu hành khách luôn thắt dây an toàn thì sẽ không có chấn thương xảy ra, kể cả lúc máy bay bị rung lắc. 

Ngoài việc tránh gặp thời tiết xấu, hành khách đi chuyến bay lúc sáng sớm sẽ được tận hưởng một không gian thoải mái vì máy bay thường được vệ sinh sạch sẽ hơn trước khi khởi đầu một ngày mới.

Tuy nhiên, các tiếp viên hàng không cũng khuyến cáo hành khách không nên đi lại trên máy bay bằng chân trần vào bất kể thời gian nào trong ngày.

Theo Express/ TheSun

Từ khóa: đi máy bay chọn giờ bay tốt cho sức khỏe chuyến bay delay

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !