'Máy đang bảo hành ở Nhật Cường Mobile, giờ đến đâu để nhận lại?'

Đó là câu hỏi của nhiều khách hàng khi biết tin Nhật Cường Mobile bị khám sát, toàn bộ hệ thống đóng cửa.

Dù biết thông tin hệ thống cửa hàng của Nhật Cường Mobile bị công an khám xét và hiện đồng loạt đóng cửa, một số khách hàng vẫn tìm đến đây với hy vọng lấy được thiết bị đặt sửa. Có người thậm chí đợi suốt 3 tiếng trước cửa hàng.

Chiều 9/5, chị Phạm Mai Anh (32 tuổi, Văn Quán, Hà Đông) mang theo giấy hẹn đến chi nhánh số 10 Nguyễn Xiển của Nhật Cường Mobile để yêu cầu trả lại máy, dù giấy hẹn ghi ngày 12/5.

'May dang bao hanh o Nhat Cuong Mobile, gio den dau de nhan lai?' hinh anh 1
Phiếu giao nhận của cửa hàng số 10 Nguyễn Xiển với chị Mai Anh. Ảnh: Văn Hưng.

“Tôi không biết phải làm sao giờ”, chị Mai Anh chia sẻ. "Chỉ một vài giờ trước khi hệ thống đóng cửa, lúc 9h30, tôi mang iPhone 7 Plus qua sửa thì về tới cơ quan đã thấy thông tin cả hệ thống đóng cửa".

Chị gọi đến số điện thoại đường dây nóng, tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng nhưng tất cả đều ngắt kết nối.

Lo lắng, chị Mai Anh chạy tới cửa hàng, mong lấy lại được thiết bị.

Theo tờ phiếu giao nhận, điện thoại của chị Mai Anh gặp tình trạng rơi nước mất nguồn, main oxy hóa. Nhân viên sửa chữa hẹn chị ngày 12/5 đến lấy máy.

"Cửa hàng đóng cửa thế này, không biết làm sao mình lấy lại được đồ", chị thở dài.

Cùng thời điểm chị Mai Anh mang điện thoại đi sửa, chị Nguyễn Thanh Dung cũng đem laptop của mình đến số 10 Nguyễn Xiển để cài lại Window. Tuy nhiên, may mắn hơn, chị này đã nhận lại được máy sau hơn 3 tiếng “thấp thỏm và chờ đợi”.

Ban đầu, nhân viên kỹ thuật thông báo với chị Dung cửa hàng sắp mất điện và yêu cầu chị để lại máy. Sau đó, nghe thông tin hệ thống cửa hàng của doanh nghiệp này bị cảnh sát khám xét, chị Dung liền chạy vội qua đòi lại laptop.

'May dang bao hanh o Nhat Cuong Mobile, gio den dau de nhan lai?' hinh anh 2
Các cửa hàng của hệ thống Nhật Cường Mobile vẫn trong tình trạng đóng cửa.

Chị chia sẻ chị đã phải tìm đúng nhân viên nhận cài lại máy cho chị để “bắt đền”. Đến khoảng 14h, dù cửa hàng này đã đóng cửa được gần 4 tiếng, nhân viên kia bằng cách nào đó đã đem được máy của chị ra ngoài.

Tại chi nhánh số 10 Nguyễn Xiển, một người dân gần đó cho biết sáng 9/5, cửa hàng vẫn hoạt động bình thường. Đến gần 11h, xe của lực lượng công an xuất hiện và vào bên trong kiểm tra. Cửa hàng này đã đóng cửa ngay sau đó.

Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn sáng ngày 10/5, các cửa hàng của hệ thống Nhật Cường Mobile vẫn trong tình trạng cửa đóng then cài. Tại số 267 Quang Trung, Hà Đông, cũng xuất hiện số ít khách đến chi nhánh này yêu cầu bảo hành.

Chị Lam (45 tuổi, bán hàng online) chở con gái qua cửa hàng 267 Quang Trung với mong muốn đổi chiếc sạc mới mua 2 tháng trước nhưng phải thất vọng ra về. “Máy mua ở đây từ năm ngoái mà giờ đã 2 lần phải thay sạc, không biết kiểu gì. Giờ không bảo hành được lại phải mua cho con bé cái mới”, chị Lam bức xúc.

Khách hàng của Nhật Cường Mobile có được đảm bảo quyền lợi? Ngày 9/5, nhiều cảnh sát tới khám xét trụ sở chính của Nhật Cường Mobile và tạm giữ toàn bộ sản phẩm, linh kiện ở một số cửa hàng của thương hiệu này, khiến khách hàng hoang mang.


Theo Zing - news.zing.vn
Từ khóa: nhật cường mobile khách hàng bảo hành điện thoại khám xét

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.