Gia đình Lý Hải và dàn sao Việt trang hoàng nhà đón Noel

Đón chào lễ Giáng sinh và năm mới 2020, dàn sao Việt như Tăng Thanh Hà, Đăng Khôi, Phạm Hương, gia đình Lý Hải... háo hức chuẩn bị, trang trí nhà cửa lộng lẫy.

Trên trang cá nhân, Minh Hà mới chia sẻ khoảnh khắc quây quần bên 4 con trong căn biệt thự tràn ngập không khí Noel với cây thông, ông già tuyết, những hộp quà lớn... Mẹ con Minh Hà đều mặc đồ đỏ, cười rạng rỡ.

Hiện tại, Lý Hải đang tất bật với đoàn phimLật mặt 4ở miền Tây vì vậy mọi công việc trang trí nhà cửa đều do Minh Hà sắp xếp. Bà xã giọng caTrọn đời bên emcho biết để quán xuyến cùng lúc 4 con, đôi lúc cô cảm thấy vất vả, căng thẳng. Tuy nhiên, cô được mẹ ruột giúp đỡ rất nhiều.

Phạm Hươngcho hay năm nay,cô đónGiáng sinhở Mỹ. Trên trang cá nhân, hoa hậu chia sẻ hình ảnh cô tự tay trang trí cây thông ở phòng khách. Cây thông này cao hơn 4 m và chiếm một không gian khá lớn trong căn biệt thự.

Một góc khác trong nhà lại đượcPhạm Hương trang trí với tông màu trắng. Đây cũng là lần đầu hoa hậu chia sẻ cận cảnh hình ảnh ngôi nhà sang trọng của mình ở Mỹ. Cô tiết lộ ngôi nhà có diện tích rộng với 7 phòng ngủ.

Đăng Khôi cùng vợ con trang hoàng cho biệt thự mới đón Giáng sinh. Anh cho biết vào các dịp lễ, Tết, gia đình anh luôn quây quần bên nhau.

Bà xã Đăng Khôi và hai con đảm nhận vai trò trang trí cây thông, chuẩn bị các hộp quà. Thùy Anh tiết lộ cô và hai con mất hai ngày mới hoàn thành việc trang trí cây thông.

Cựu siêu mẫu Thúy Hạnh hoàn tất việc trang hoàng nhà từ tháng 11. Toàn bộ không gian biệt thự của gia đình chị được sắp xếp tỉ mỉ, cẩn thận. Với người theo đạo Công giáo như nhạc sĩ Minh Khang, Noel là ngày lễ vô cùng quan trọng. Vì vậy, Thúy Hạnh cho biết chị đã đầu tư khoảng 10 triệu đồng để trang trí nhàđón Noel.

Tăng Thanh Hàcũng khẳng định Giáng sinh là dịp cô yêu thích trong năm. Từ đầu tháng 11, cô đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cho ngày lễ này.

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy cùng trang trí một cây thông màu trắng. Nữ diễn viên tâm sự đây là lần đầu vợ chồng cô cùng tự tay làm. Riêng các phần quà, cô được nhiều bạn bè, người thân gửi tặng.


Hải Thanh/news.zing.vn
Từ khóa: gia đình Lý Hải đón Noel Tăng Thanh Hà Phạm Hương Lý Hải sao Việt đón Noel

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !