Cách làm thiệp 20/11 handmade cực đẹp dành tặng thầy cô

Ngày 20/11 đang đến gần, việc làm một tấm thiệp handmade để dành tặng thầy cô giáo của mình cũng hết sức ý nghĩa mà lại dễ thực hiện.

Nếu bạn muốn tự tay làm nên thiệp 20/11 handmade để tặng cho thầy cô trong ngày lễ trọng đại thì có thể tham khảo cách làm thiệp cực dễ dàng dưới đây. Biết cách làm thiệp sẽ giúp bạn tạo nên những loại thiệp đẹp gửi lời tri ân sâu sắc của bạn tới thầy cô.

Vật liệu để làm thiệp 20/ 11 handmade

Giấy làm thiệp thì bạn có thể lựa chọn những tấm thiệp có nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên những tấm thiệp theo ý muốn của bản thân.

Thiệp handmade dễ làm mà mang nhiều ý nghĩa.

- Kéo dùng để cắt hoa, cắt lá
- Bút và thước kẻ
- Keo dán, keo 2 mặt

Cách làm thiệp 20-11 handmade với hoa nổi

Khi lựa chọn tấm thiệp hao nổi này thì bạn cần dùng kéo cắt thành những bông hoa 6 cánh nhé. Nếu bạn có dụng cụ bấm lỗ hình hoa thì có thể tạo nên những cánh hoa với màu sắc khác nhau để tạo nên sự đa dạng cho tấm thiệp. Sau đó bạn có thể tạo thêm những chiếc lá cùng những lỗ tròn để tạo nên nhụy hoa nhé.

Sau đó bạn có thể dán các mẩu giấy tròn lên trên những bông hoa để tạo nên nhụy rồi cắt giấy màu xanh tạo nên cành hoa.

Công việc tiếp theo chính là dán lá vào thân màu xanh để tạo nên bông hoa đầy đủ. Muốn tạo nên chậu hoa có thể sử dụng giấy bìa màu nâu để gập nhé. Tiếp theo hãy sử dụng keo sữa để thoa lên phần cần dán trong chậu hoa mà bạn mới tạo nên. Hãy bỏ tấm giấy bìa để làm thiệp ra rồi căn chỉnh sao cho phù hợp với kích thước phù hợp theo cái nhìn của bạn. Kích thước phù hợp cho một tấm thiệp 20-11 handmade đó là khoảng 24x13cm nhé.

Sau khi đã xong thì bạn gấp đôi tờ thiệp lại để tạo nếp rồi thoa phần keo sữa lên vị trí đáy chậu cần dán. Hãy căn chỉnh và dán cố định phần chậu hoa vào tấm thiệp để có đường gấp khúc ở giữa của chiếc chậu này sẽ trùng với đường gấp của tấm thiệp thì sẽ có được sự cân xứng nhé.

Hãy dán các cành hoa đã chuẩn bị lên 2 cạnh dài ở phần trước rồi dọc theo chậu thôi nhé. Công đoạn tiếp theo là làm phong bì cho chiếc thiệp hoa bằng cách gấp đôi tấm giấy màu vàng cam để làm được phong bì. Sau đó bạn có thể đặt tấm thiệp đã làm hoàn thiện lên trên tám giấy có màu cam nhé. Sử dụng bút chì vẽ 3 đường cách mép thiệp khoảng 0,5 cm – 1cm rồi lại vẽ 3 đường thẳng thứ 2 với khoảng 1.5cm nhé.

Tiếp theo là bạn cần cắt phần có đường vẽ thứ nhất rồi gấp các cạnh của phần bìa còn lại theo đường mà bạn đã cắt.

Rồi hãy sử dụng băng dính 2 mặt để dán 2 cạnh của tấm bìa và dán tiếp mặt còn lại của tấm bìa lên 2 cạnh đã dán keo là thu được thiệp 20/11 handmade hình hoa tự làm tuyệt đẹp nhé.

Cách làm những mẫu thiệp 20/11 handmade 3D độc đáo

Với những cô cậu học trò đã lớn và có thể tạo nên những tấm thiệp chỉn chu, tinh tế sẽ là món quà vô cùng đắt giá mà thầy cô nào cũng mong muốn nhận được. Một mẫu thiệp 3D chính là món quà ý nghĩa mà các bạn có thể lựa chọn cho ngày lễ trọng đại này.Hãy sử dụng kéo cắt giấy bìa cứng thành những bông hoa trong đó có kích thước to nhỏ đủ loại nhé. Hãy kết 5 cánh hoa để tạo nên những bông hoa lớn với nhụy chính là chiếc cúc nhỏ. Gắn những bông hoa này lên phần bìa sẽ tạo nên một tấm thiệp 20-11 handmade tuyệt đẹp.

Hoặc những tấm thiệp 2D cũng sử dụng những cánh hoa ở trên nền giấy bìa cứng được định hình từ trước cũng chính là một trong những ý tưởng tuyệt vời.

Hãy nặn những cục đất sét có màu sắc rực rỡ để tạo nên những bông hoa rồi gắn lên bìa của thiệp. Sử dụng sự khéo léo một chút sẽ có được một tấm thiệp 20-11 handmade đẹp miễn chê. Bảo đảm rằng những thầy cô được nhận tấm thiệp này sẽ phải căng tròn mắt vì vẻ đẹp của nó.

Một mẫu thiệp giúp gợi nhớ tới phấn trắng bảng đen – những vật dụng đi kèm bao năm tháng làm việc dưới mái trường của thầy cô.


PV (tổng hợp)
Từ khóa: cách làm thiệp cho ngày 20/11 làm thiệp handmade cho ngày 20/11 làm thiệp như thế nào cách làm thiệp đẹp tự tay làm thiệp tặng thầy cô những mẫu thiệp 20/11 đẹp cách làm thiệp 20/11 đẹp chọn thiệp 20/11 như nào

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Đang cập nhật dữ liệu !