Khi cả Tam Quốc và Dark Souls cùng kết hợp trong một tựa game

-
Gameplay của For Honor sẽ là điểm nhấn của trò chơi so với những tựa game cùng thể loại khác.

Giới thiệu lần đầu tiên tại E3 2015, For Honor hiện vẫn đang là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng game nổi tiếng Ubisoft sắp ra mắt trong thời gian tới, và mới đây, đội ngũ phát triển vừa có những tiết lộ khá thú vị về lối chơi của tựa game hành động chặt chếm này.

Gameplay của For Honor xoay quanh việc chuyển đổi các dáng đứng tấn một cách nhanh chóng và hợp lý để có thể tung ra những đòn tấn công và phòng thủ tương ứng. Ví dụ với tư thế giơ kiếm lên cao, nhân vật có thể dễ dàng chống đỡ những nhát kiếm bổ từ trên xuống nhưng lại không thể cản các đường kiếm theo phương ngang. Để đánh bại đối phương trongFor Honor, Ubisoft cho biết game thủ cần phải thay đổi một cách linh hoạt để khiến đối phương lúng túng chứ không đơn giản chỉ là chặt chém bừa bãi.

\
 

Tất nhiên đối với phần lớn kẻ địch thuộc hàng "tép riu", người chơi có thể dễ dàng hạ gục nhiều tên cùng lúc chỉ bằng một đường quét kiếm đơn giản. Giống như trong các đoạn gameplay đã trình chiếu của For Honor từ trước đến nay, trò chơi mang lại một cảm giác giống như sự pha trộn giữa Dynasty Warriors và Dark Souls. Cách thiết kế này cũng tỏ ra hợp lý với một tựa game hành động chặt chém như For Honor vì như thế bạn sẽ không phải bỏ hàng tiếng đồng hồ ra để đánh tay đôi với từng tên lính một - điều chắc chắn sẽ khiến người chơi cảm thấy nhàm chán.

 

Trong game đôi lúc bạn sẽ phải chiến đấu cả với quân lính thông thường lẫn các tướng lĩnh cùng lúc, và những tình huống như thế chắc chắn sẽ thử thách kĩ năng chiến đấu của người chơi lên mức cao nhất, đặc biệt là những trận chiến mà đối thủ của chúng ta không phải AI mà là những game thủ bằng xương bằng thịt khác.

For Honor dự tính sẽ được phát hành vào ngày 14/2/2017 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.