Trấn Thành và sao Việt đọ khẩu trang style phòng dịch nhân dịp du xuân đầu năm

Giữa “tâm bão” của cơn đại dịch corona, nhiều sao Việt dù ra ngoài đi du lịch đầu năm mới vẫn quyết định lựa chọn đeo khẩu trang để phòng bệnh.

Ngày 30/1, nam nghệ sĩ Quang Trung đăng tải hình ảnh lên cả Facebook cá nhân lẫn Instagram của chính mình về lịch trình xuất ngoại đầu tiên trong năm 2020. Trong tấm hình chụp trên máy bay cho thấy Quang Trung du lịch nước ngoài nhưng luôn đề cao tình hình sức khỏe của bản thân.

Anh chàng “trang bị” cho mình chiếc mặt nạ chống virus N95 để nâng cao cảnh giác với tình trạng virus corona đang ngày càng lây lan rộng rãi trên thế giới.

Quang Trung đeo khẩu trang, lên máy bay sang nước ngoài

Quang Trung viết kèm theo dòng nội dung: “Trung lại xa Việt Nam nhiều ngày. Đừng nhớ Trung quá nhé!” Chỉ ít giờ sau đó, nam nghệ sĩ đã đáp xuống thành phố Dallas (Hoa Kỳ) để ăn tết cùng người thân của mình.

Bên cạnh những bình luận tốt đẹp gửi đến chuyến đi của Quang Trung thì người hâm mộ cũng nhắc nhở nam nghệ sĩ phải thường xuyên đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe bản thân.

Anh chàng hạ cánh ở Dallas để ăn tết cùng người thân

Trước đó, gia đình của Lý Hải - Minh Hà cũng chia sẻ hình ảnh cả nhà du lịch dịp tết Canh Tý 2020 này với tình trạng “trùm kín mít” vì luôn đeo khẩu trang. Trước tình trạng bệnh dịch corona vẫn chưa được khống chế, Lý Hải cũng khuyến cáo mọi người nên biết cách tự bảo vệ bản thân để không bị lây bệnh.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà "trang bị" khẩu trang kỹ càng

Trước đó, vào ngày 27/1, gia đình Lý Hải - Minh Hà cũng xuất hiện ở bên ngoài để cùng đi mua sắm dịp đầu năm. 2 vợ chồng cùng 5 người con xuất hiện với khẩu trang phòng bệnh nhiều màu sắc.

Dù ra ngoài mua sắm, cả nhà Lý Hải cũng không quên đeo khẩu trang
phòng bệnh dịch

Cô nàng Lan Khuê cũng nâng cao tính cảnh giác khi khoe ảnh cậu con trai bụ bẫm được “trang bị” khẩu trang chống virus đầy đủ. Giữa lúc đại dịch corona đáng báo động, Lan Khuê đăng tải cùng dòng trạng thái: “Baby nâng cao và quán triệt 1 cách triệt để tinh thần phòng chống virus Corona”.

Lan Khuê khoe ảnh quý tử bụ bẫm đeo khẩu trang mùa dịch

Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu cũng vừa trải qua chuyến du lịch Singapore đầu năm mới. 2 vợ chồng “vui chơi không quên nhiệm vụ” khi chia sẻ những hình ảnh du hí trên đường phố nước ngoài cùng chiếc khẩu trang chống virus luôn thường trực.

Dương Khắc Linh cùng vợ Sara Lưu đeo khẩu trang đến Singapore du lịch

Ngày 30/1, Dương Khắc Linh đăng tải lên trang Instagram cá nhân hình ảnh của 2 vợ chồng trong ngày cuối du lịch ở Singapore trước khi về nước để quay lại với công việc. Người hâm mộ đều nhận ra 2 chiếc khẩu trang quen thuộc đã theo chân Dương Khắc Linh và Sara Lưu suốt chuyến hành trình đầu năm.

Đến tận ngày cuối trước khi về nhà, cả 2 vẫn khoe ảnh
với khẩu trang quen thuộc

Riêng nam nghệ sĩ Trấn Thành cũng khiến CĐM thích thú với bức ảnh được chia sẻ vào ngày 31/1. Người hâm mộ dễ dàng nhận ra Trấn Thành và nam ca sĩ Trúc Nhân cùng có mặt trên chuyến bay xuất ngoại. Theo chia sẻ từ người hâm mộ thì có lẽ Trấn Thành và Trúc Nhân sẽ đến Hàn Quốc hoặc quá cảnh ở Hàn Quốc trước khi đến các quốc gia Âu Mỹ khác.

Trấn Thành và Trúc Nhân chụp ảnh trên máy bay, chuẩn bị đi du lịch

Trấn Thành cũng như Trúc Nhân đều “nổi bần bật” với khẩu trang N95 - loại khẩu trang chuyên dụng để phòng chống virus lây bệnh corona cùng dòng trạng thái: “Du lịch giữa mùa đại dịch. Lo quá đi!” Không chỉ 2 nghệ sĩ lo lắng mà người hâm mộ cũng gửi lời giữ sức khỏe đến Trấn Thành cùng Trúc Nhân trong chuyến xuất ngoại này.

Người hâm mộ phát hiện ngoài chức năng "phòng dịch", khẩu trang
của Trấn Thành còn giúp "phòng nọng" 

Tuy nhiên, ở mặt khác, người hâm mộ lại bất ngờ phát hiện nhan sắc của Trấn Thành “lên đời” nhờ đeo chiếc khẩu trang này. Có lẽ ngoài việc chống dịch bệnh thì khẩu trang còn giúp Trấn Thành “phòng nọng".

Thiên Trúc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !