Đội hình dự kiến Việt Nam gặp Yemen: Xuân Trường đá chính, ai thay Duy Mạnh?

Hai bài toán được đặt ra với HLV Park Hang-seo là ai sẽ thay vị trí Duy Mạnh bị treo giò và sử dụng cầu thủ nào để tạo đột biến trên hàng công trong trận đấu vô cùng quan trọng với Yemen vào tối nay.

Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam gặp Yemen sẽ có nhiều sự thay đổi.

Trận đấu tối nay với Yemen sẽ vô cùng quan trọng để quyết định việc ĐT Việt Nam có được đi tiếp hay không? Trước đối thủ được đánh giá yếu nhất trong bảng đấu thì chiến thắng dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, trong bóng đá không nói trước được điều gì và nếu sảy chân thì có khả năng chính Yemen cũng có thể đoạt vé đi tiếp của Việt Nam.

Cho đến thời điểm này, ngoại trừ Duy Mạnh sẽ vắng mặt vì bị treo giò thì tất cả các tuyển thủ đều rất mạnh mẽ, tự tin và đầy hưng phấn. Để thay thế cho vị trí này, trong tay HLV Park Hang-seo cũng có những cái tên có thể thay thế như Thành Chung, Tấn Tài.

Tuy nhiên khả năng lớn là ông sẽ kéo Văn Hậu về đá trung vệ để đảm bảo sự ăn ý với bộ đôi Tiến Dũng, Ngọc Hải và nhường vị trí hậu vệ trái lại cho Hồng Duy. Sự lựa chọn này cũng không hề tồi bởi với chiều cao hơn 1m8 và khả năng đánh chặn tốt của mình, Văn Hậu cũng sẽ có những đóng góp chất lượng cho hàng thủ. Trong khi Hồng Duy vẫn luôn là một cầu thủ chạy cánh trái chất lượng và thừa sức lấp vào chỗ trống của Văn Hậu. 

Trong trận đấu với đối thủ không quá mạnh và chúng ta bắt buộc phải thắng, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng hàng tiền vệ tấn công và cơ hội đương nhiên được trao cho Xuân Trường. Khả năng cầm nhịp, phát động tấn công và những đường chuyền chính xác cũng như đầy sáng tạo của cầu thủ người Tuyên Quang là điều mà đội tuyển Việt Nam rất cần để phá vỡ thế trận của Yemen cũng như khởi đầu cho các pha phản công sắc bén. 

Nhiều người chỉ trích Xuân Trường là không toàn diện, phòng ngự kém nhưng điều đó không quá quan trọng ở một trận đấu mà chúng ta cần tấn công hơn là phòng ngự như trận này. Cái mà các tiền vệ trung tâm khác như Huy Hùng, Đức Huy hay Hùng Dũng không làm được thì Xuân Trường lại có thể tạo nên một mặt trận tấn công đa dạng với những đường chuyền luôn hướng lên phía trước. 

Trên hàng công, bộ ba Công Phượng, Văn Đức và Quang Hải nhiều khả năng sẽ vẫn là sự lựa chọn đá chính của HLV Park Hang-seo ở cuộc đụng độ với Yemen này. Kỹ thuật, tốc độ, sự tinh quái và quan trọng là sự ăn ý của họ là điều không có gì phải bàn cãi. Điều này sẽ giúp hàng tấn công của đội tuyển Việt Nam dễ dàng vượt qua các hậu vệ to cao nhưng vốn không lấy gì làm nhanh nhẹn và linh hoạt của Yemen. 

Công Phượng đang có phong độ rất tốt và anh sẽ lại là niềm hy vọng của HLV Park Hang-seo ở trận đấu này. Và trong trường hợp cần thiết, trong tay ông thầy người Hàn Quốc vẫn còn tới 3-4 sự lựa chọn chất lượng khác là Tiến Linh, Minh Vương, Đức Chinh và Văn Toàn, đó đều là những cầu thủ có khả năng tạo ra những sự khác biệt trong các tình huống khác nhau. 

Đứng trong khung gỗ có lẽ HLV Park Hang-seo vẫn không mạo hiểm và sử dụng Văn Lâm làm phương án an toàn mặc dù thủ thành gốc Việt đang hứng nhiều chỉ trích từ người hâm mộ sau pha "đứng sai vị trí" trong quả đá phạt của Iraq. Với đội hình khá ổn định, chúng ta cùng trông chờ vào một chiến thắng có tỷ số cách biệt của thầy trò HLV Park Hang-seo, qua đó viết tiếp trang sử của bóng đá Việt Nam.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Yemen:

TM: Đặng Văn Lâm

HV: Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Phong Hồng Duy.

TV: Lương Xuân Trường, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng

TĐ: Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Phan Văn Đức.

Hoàng Nam
Từ khóa: Duy mạnh treo giò hlv park hang-seo asian cup 2019 xuân trường đoàn văn hậu đội hình dự kiến việt nam vs yemen

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Đang cập nhật dữ liệu !