Số phận nào chờ đón "ông hoàng Kpop" G-Dragon Big Bang sau khi xuất ngũ

Ngày 26/10, trưởng nhóm Big Bang, G-Dragon sẽ xuất ngũ. Hàng ngàn người hâm mộ đang chờ đợi để chào đón chàng trai quay trở lại hoạt động trong nhà YG.

Ông hoàng Kpop, G-Dragon, Big Bang, G-Dragon xuất ngũ

Suốt 2 năm qua, người hâm mộ luôn ngóng chờ đến thời điểm ngày 26/10/2019 để chào đón sự xuất ngũ của G-Dragon, trưởng nhóm Big Bang.

Người từng được mệnh danh là ông hoàng Kpop nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giản trong bối cảnh các thành viên khác của Big Bang cũng nhưng cả làng giải trí Hàn Quốc đang có nhiều biến động.

G-Dragonxuất ngũ và những điều người hâm mộ kỳ vọng về anh trong tương lai.

G-Dragon, thủ lĩnh Big Bang, từng được mệnh danh là Ông hoàng Kpop

Sự trở lại "ngai vàng" của G-Dragon

G-Dragon là một trong những cái tên nổi bật nhất khi nói đến âm nhạc và thời trang Kpop. Trong vai trò trưởng nhóm Big Bang của công ty giải trí YG, G-Dragon đóng góp nhiều khi đưa làn sóng Hallyu đến với các nước trên thế giới.

Ngoài thành công của Big Bang trong nền âm nhạc, G-Dragon còn thành lập đế chế thời trang "peaceminusone" của riêng mình và đưa thương hiệu này đến các kinh đô thời trang toàn thế giới.

Sau khi bức hình G-Dragon đi dự đám cưới chị gái Kwon Da Mi với nam diễn viên Kim Min Joon, người hâm mộ đã thấy được phong cách thời trang tự nhiên, hợp thời cũng như vóc dáng chuẩn của thần tượng sau 2 năm trong quân ngũ. Họ tin tưởng rằng chàng thủ lĩnh Big Bang luôn sẵn sàng trở lại làng giải trí, chiếm ngôi vương thần tượng bất cứ lúc nào.

Những sáng tác âm nhạc mới mẻ của G-Dragon

Trước khi G-Dragon vào quân đội năm 2017, anh đã phát hành album solo thứ ba mang tên "Kwon Ji Yong".

Anh ấy đã sử dụng tên thật của mình làm tiêu đề album như muốn thể hiện một khía cạnh khác chưa từng biết tới với người hâm mộ.

Anh ấy đã viết và sản xuất tất cả năm bài hát trong album hợp tác với các nghệ sĩ như Teddy, 24, Future Bounce và Choice 37. 

Cùng với đó là chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới hoành tráng cho riêng mình, đem lại doanh thu lớn cho bản thân và công ty quản lý YG.

G-Dragon là một nghệ sĩ đa tài với nhiều bài hát sáng tạo được cả giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao cũng như đứng đầu trong nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.

Một cuộc phỏng vấn trước đây, G-Dragon thừa nhận anh không gặp khó khăn khi sáng tác vì anh được luyện tập biến nó thành thói quen từ trước khi hoạt động trong làng giải trí.

Với gần hai năm phục vụ trong quân đội, người hâm mộ có thể hy vọng cuốn sổ tay của G-Dragon sẽ có nhiều bài hát mới lấy cảm hứng từ những trải nghiệm của bản thân khi là một người lính.

5 thành viên Big Bang

G-Dragon sẽ đưa ra những câu trả lời thỏa đáng cho những bê bối của Big Bang

Big Bang đang ngập chìm trong những bê bối xung quanh các thành viên. Seungri liên quan đến mại dâm và cáo buộc đánh bạc bất hợp pháp. Thành viên Top cũng gây ồn ào khi mới đây đăng tải thông tin ám chỉ sẽ giải nghệ.

Hơn hết chính là số phận của nhóm nhạc Big Bang đìm đám một thời.

Vực dây, tạo con đường mới cho nhà YG

YG đang rơi vào tình trạng đình chệ từ sau khi Yang Hyun Suk rời khỏi vị trí CEO YG. Bộ máy quản trị lung lay, hoạt động của toàn bộ YG dường như mất phương hướng. 

Thông tin G-Dragon xuất ngũ khiến cổ phiếu công ty tăng mạnh trở lại sau một thời gian dài tuột dốc.

 Vì thế, với tài năng, sự sáng tạo và sức mạnh ngôi sao, sự trở lại của G-Dragon được kỳ vọng sẽ làm hồi sinh công ty YG đang đứng bên bờ vực thẳm.

Hoàng Dung
Từ khóa: Ông hoàng Kpop G-Dragon Big Bang G-Dragon xuất ngũ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !