Prudential Việt Nam và SeABank quan hệ hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền

Ngày 06/01/2020, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential Việt Nam”) và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) công bố chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác, phân phối bảo hiểm độc quyền trong vòng 20 năm.

JP Morgan là đơn vị tư vấn duy nhất cho SeABank trong quá trình lựa chọn đối tác bảo hiểm độc quyền này. Prudential Việt Nam sẽ trở thành nhà cung cấp bảo hiểm nhân thọ ưu tiên cho Công ty cổ phần Tập đoàn BRG (Tập đoàn BRG), doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với khoảng10 triệu khách hàng. Thỏa thuận hợp tác này sẽ có hiệu lực từ tháng 04/2020.

SeABank là một trong những ngân hàng có tốc độ phát triển mạnh tại Việt Nam với hơn 1,2 triệu khách hàng và gần 170 điểm giao dịch trên toàn quốc. Áp dụng chiến lược hệ sinh thái tiên phong, SeABank thúc đẩy hợp tác với các công ty lớn trên thị trường trong đó bao gồm Tập đoàn BRG, các công ty trong lĩnh vực viễn thông, bưu chính và bán lẻ để tận dụng những thế mạnh sẵn có trong việc tiếp cận khách hàng. Chiến lược này được củng cố bởi cách tiếp cận hội tụ số tích hợp để thay đổi trải nghiệm của khách hàng, từ đó mang đến các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, hấp dẫn. Với chiến lược đó, SeABank hy vọng sẽ mang lại sự thay đổi vượt bậc và góp phần hướng tới sứ mệnh trở thành “ngân hàng hàng đầu được yêu thích nhất tại Việt Nam”.

Prudential Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu với nền tảng kinh nghiệm 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Đến nay, Prudential Việt Nam hiện đang phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng và tạo dấu ấn trên toàn quốc với hơn 360 văn phòng tổng đại lý trên khắp 63 tỉnh thành.

Về tôn chỉ hoạt động, Prudential Việt Nam và SeABank đều hướng tới mục tiêu chung là lấy khách hàng làm trọng tâm, giúp người tiêu dùng đạt được các mục tiêu bảo an và tích lũy tài chính. Theo quan hệ đối tác này, khách hàng sẽ có cơ hội được tiếp cận với hàng loạt các giải pháp bảo hiểm nhân thọ phân phối trực tiếp thông qua hệ thống công nghệ số, từ đó làm phong phú thêm trải nghiệm của khách hàng. Sự hợp tác giữa SeABank và Prudential Việt Nam được xây dựng dựa trên chiến lược của Prudential nhằm gia tăng phạm vi hoạt động tại châu Á, nơi có nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm sức khỏe, bảo vệ và quản lý tài sản, và điều này hoàn toàn phù hợp với mong muốn đặt khách hàng làm trọng tâm và đẩy mạnh hội tụ số trong thập kỷ mới của SeABank.

Ông Clive Baker, Tổng Giám Đốc Prudential Việt Nam, phát biểu: “Hình thức phân phối bảo hiểm thông qua ngân hàng (bancassurance) hiện là trọng tâm phát triển quan trọng của chúng tôi tại Việt Nam và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Ngân hàng SeABank. Tôi tin rằng sự kết hợp giữa số lượng khách hàng ngày một phát triển của SeABank và sự chuyên môn hóa trong phân phối sản phẩm của Prudential sẽ mang đến một mô hình bancassurance hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào mạng lưới đối tác của mình cùng với lực lượng đại lý hiệu quả của chúng tôi”.

Bà Lê Thu Thủy, Tổng Giám đốc của SeABank cũng cho biết: “Sự hợp tác này cho phép chúng tôi kết nối khách hàng với sản phẩm bảo hiểm sáng tạo dẫn đầu thị trường của Prudential Việt Nam. Đó là một minh chứng rõ ràng cho cam kết của chúng tôi trong việc đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng. SeABank và Prudential cũng mong muốn tạo nên một hình mẫu tiêu biểu trên thị trường bảo hiểm Việt Nam về quan hệ hợp tác cũng như sự kết hợp hài hòa giữ văn hóa và triết lý kinh doanh”.

Thông tin về SeABank

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với 1,2 triệu khách hàng, hơn 4.000 nhân viên và gần 170 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ là 9.369 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng B1 và đáp ứng tiêu chuẩn Basel II. Với chiến lược hội tụ số gần đây, SeABank khẳng định cam kết của mình trong việc cung cấp nhiều giải pháp tốt nhất cho khách hàng và trở thành “ngân hàng hàng đầu được yêu thích nhất tại Việt Nam”.

Về Tập đoàn BRG

Tập đoàn BRG là tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam với hơn 10 triệu khách hàng và hoạt động trên 15 lĩnh vực kinh doanh, bao gồm tài chính ngân hàng, bất động sản, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, trung tâm giải trí, thương mại và bán lẻ. Đến nay, Tập đoàn BRG đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác với rất nhiều công ty đa quốc gia, xây dựng một hệ sinh thái lớn với một loạt các sản phẩm và dịch vụ toàn diện góp phần vào sự phát triển của quốc gia và cộng đồng.

Thông tin về Prudential Việt Nam:

Prudential Việt Nam là một thành viên thuộc Tập đoàn Prudential, tập đoàn tài chính hàng đầu toàn cầu có trụ sở chính tại Vương quốc Anh. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 20 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm. Tính đến ngày 30 tháng 06 năm 2019, Prudential Việt Nam có hơn 200.000 chuyên gia tư vấn tài chính, hơn 360 văn phòng tổng đại lý và 1,5 triệu khách hàng. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện hoạt động trách nhiệm xã hội. Chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2018, Công ty đã đóng góp 175 tỉ đồng cho cộng đồng tập trung vào 3 mảng Giáo dục, Sống khỏe và An toàn. Năm 2019 ghi dấu hành trình 20 lan tỏa giá trị vững bền tại Việt Nam, Prudential ra mắt khẩu hiệu mới “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.” khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng hơn cho thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ kĩ thuật số.

Về Tập đoàn Bảo hiểm Prudential

Tập đoàn Bảo hiểm Prudential là một trong những doanh nghiệp hàng đầu châu Á tập trung đầu tư vào các thị trường tăng trưởng mạnh. Mục tiêu hoạt động của Prudential là giúp các cá nhân giảm thiểu rủi ro trong cuộc sống và giải quyết các mối quan tâm tài chính lớn nhất nhờ bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe, các giải pháp quản lý tài sản và hưu trí. Tập đoàn Bảo hiểm Prudential hiện có 20 triệu khách hàng và được niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán tại Luân Đôn, Hồng Kông, Singapore và New York.

Tập đoàn Prudential không phải là thành viên của Tổ chức tài chính Prudential, trụ sở tại Hoa Kỳ và không liên kết với Công ty Bảo hiểm Prudential - công ty con của Tập đoàn M&G, thành lập tại Vương quốc Anh.

Phương Dung
Từ khóa: Prudential Việt Nam SeABank phân phối bảo hiểm độc quyền

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.