Cộng đồng mạng xôn xao tin phim Về nhà đi con sẽ có phần 2?

Bộ phim quốc dân Về nhà đi con đã khép lại với bức ảnh gia đình ông Sơn sum vầy hạnh phúc dường như vẫn chưa làm hài lòng khán giả. Khi ai cũng có đôi có cặp riêng chỉ có bố Sơn vẫn lẻ bóng. NSƯT Trung Anh hờn dỗi bởi cô Hạnh đã không đến với mình, thuận miệng tiết lộ Về nhà đi con có phần 2?

Khán giả truyền hình đã nói lời tạm biệt với “Về nhà đi con”, bộ phim đã gây nhiều thổn thức cho người xem trong suốt một chặng đường dài. Mặc dù không quá ồn ào vì phải “đoán già, đoán non” về cái kết của phim nhưng nhiều người vẫn cảm thấy hụt hẫng vì đã không còn cảm giác chờ đợi được xem phim mỗi tuần.

Nguyên văn bài viết của "ông bố quốc dân" - NSƯT Trung Anh

Dàn diễn viên cũng đồng loạt nói lời tạm biệt và tri ân tới khán giả trên trang cá nhân của mình, trong đó, đáng chú ý nhất là bài viết của bố Sơn (NSƯT Trung Anh)

Nguyên văn bài viết của "ông bố quốc dân" - NSƯT Trung Anh

Khi bố Sơn đã trải lòng thì các con phải ngay lập tức tiếp lời ngoan ngoãn thế này đây!

Cô con gái thông minh, lém lỉnh Anh Thư (Bảo Thanh) có lẽ là đứa con khiến ông Sơn phải lo lắng nhiều nhất nay đã trở về rồi!

Em út Ánh Dương (Bảo Hân) cũng phải báo cáo đã về để bố Sơn yên tâm. Có vẻ Dương đã lớn hơn nhiều rồi !

 "VỀ NHÀ ĐI CON

Về đi các con, phim hết rồi còn đứng đây làm gì? 

Khép lại một chặng đường, chặng đường tuy ngắn nhưng thật nhiều điều để nhớ, để thương, để giữ làm kỷ niệm. 

Cảm ơn những khán giả tuyệt vời của chúng tôi, có các bạn mới có chúng tôi. Các bạn là những nhà phê bình công tâm và đáng yêu nhất. 

Cảm ơn tất cả ê - kíp "Về nhà đi con", những người đã giúp chúng tôi có một khoảng thời gian thật ấm áp, đã cho chúng tôi một không gian trong lành để hít thở, sáng tạo và thăng hoa.

Cảm ơn và cảm ơn!"

Nhìn vào bức ảnh, ai cũng cười rất tươi, rất thân mật, gần gũi. Vợ chồng Thư – Vũ đã tặng cho bố Sơn thêm một người cháu, Quốc hứa sẽ trở thành gia đình mới cho con gái cả của ông – Thu Huệ, Dương coi Bảo như một người đặc biệt, riêng chỉ có ông bố quốc dân – bố Sơn vẫn lẻ bóng từ đầu phim đến khi kết thúc, điều này khiến cho khán giả phải thắc mắc vì chuyện tình của ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và cô Hạnh (diễn viên Thúy Hà) vẫn còn dang dở. 

Chia sẻ của NSƯT Trung Anh đã nhanh chóng khiến dân mạng chú ý, ai ai cũng chúc mừng về sự thành công của "Về nhà đi con". Bên cạnh đó, có 1 vài người nhắc đến cô Hạnh - nhân vật tưởng đã nên duyên với ông Sơn nhưng cuối cùng lại không xuất hiện ở cả tập cuối lẫn ngoại truyện:

- Thiếu cô Hạnh rồi!

- Có cô Hạnh đứng giữa chỗ bố Sơn với anh Vũ kia nữa có phải là vừa đẹp không? Đỡ trống hẳn.

- Có cô Hạnh đứng với bố Sơn thì đỡ trống chỗ giữa ạ!

- Chú Sơn sao không kêu cô Hạnh chụp cùng là bức ảnh đẹp nhất luôn?

Thuận miệng trong bình luận, bố Sơn tiết lộ bộ phim sẽ phải có phần 2 khiến khán giả vô cùng hào hứng.

Trả lời những thắc mắc này của khán giả, NSƯT Trung Anh đã hài hước nói: "Cô Hạnh chê ông Sơn rồi cháu ạ. Chắc phần hai ông Sơn phải đi tìm người khác rồi!". Ngay lập tức, câu trả lời của ông Sơn đã khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng. 

Không rõ đây là tiết lộ thật hay chỉ là một câu đùa của NSƯT Trung Anh nên người hâm mộ của phim vẫn đang rất tò mò. Hãy cùng chờ xem bộ phim "quốc dân" này có thực sự có phần 2 không nhé!

L.Nguyen
Từ khóa: Về nhà đi con Ngoại truyện về nhà đi con Kết phim Về nhà đi con

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !