Exciter 150 độ phong cách chiến binh phong trần hầm hố

Việc độ dòng xe Yamaha Exciter 150cc để liên tục cho ra mắt các siêu phẩm đã chứng minh vị thế tiên phong của dòng xe này. Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh chiếc Exciter 150 độ như một chiến binh phong trần mang đôi chân độc bước ấn tượng bên dưới đây.

Exciter 150 là một trong những mẫu xe côn tay ấn tượng của Yamaha. Từ lúc xuất hiện nó đã lấn áp những người anh em mình bởi khối động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, đi kèm đó dáng vóc khá là hầm hố và thể thao.

Trong thời gian ngắn, những bản độ dần xuất hiện rất nhiều, cho đến thời điểm hiện tại, việc độ ở dòng xe Yamaha Exciter 150cc  liên tục cho ra mắt các siêu phẩm đã chứng minh vị thế tiên phong của dòng xe này. Dẫn chứng câu nói đó, chúng ta cùng xem qua hình ảnh chiếc Exciter 150 độ kiểng bên dưới đây. 

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này khoác cho mình bộ áo mang gam màu Jet Black toát lên sự sang trọng, tinh tế; đi kèm đó là bộ tem Candy pha nhẹ màu xanh lá với phong cách LC. Nó đã được bộc phá bằng những món đồ chơi kiểng gác lên xe một cách hầm hố, đem lại hiệu năng thực thụ.

Phần đầu trở nên nổi bật hơn sau khi chóa đèn zin được thay thế bằng chóa LED 2 tầng đến từ hãng Zhipat tăng cường ánh sáng tốt. Để tăng sự hầm hố thì ốp mão đồ chơi cũng được cố định bằng keo 2 mặt.

Phần tay côn xuất xứ từ Ý mang tên TWM cấu tạo từ nhôm CNC cực sắc sảo.Cùm tay thắng zin thay thế bằng cùm tay thắng Brembo RCS đi kèm bình dầu Brembo khói cực đẹp, việc gắn hoàn chỉnh mẫu cùm này lên xe bắt buộc phải khoét phần nhựa sao cho có độ thẩm mỹ và khoảng cách phù hợp với kích thước cùm. Về phần cùm nó sẽ mang lại lực bóp dịu nhẹ mà tác động mạnh mẽ đến heo do cùm có piston lớn, cho áp suất dầu mạnh. Tay được tích hợp chống gãy và núm tăng chỉnh khoảng cách theo kích thước tay của mỗi người.

Demi zin được thay thế bằng Demi lưới được Order trực tiếp từ Malay về.

Tổng thể sẽ thấy 2 yếm trước đã được loại bỏ, khá thô nhưng cho cái nhìn phong trần cũng như làm mát máy hiệu quả hơn. Dàn chân với mâm đúc nguyên thủy được thay thế bằng bộ bánh căm với niềng nhôm Racing boy màu đen, việc chơi bánh căm niềng nhôm sẽ giúp trọng lượng xe giảm xuống đáng kể để gia tốc nhanh hơn. Hệ thống phanh có sự thay đổi nhẹ với đĩa Galfer KTM.

Phía xa mờ ảo với lốc máy trong suốt. Khá thú vị khi có thể quan sát được nguyên lí hoạt động bên trong của bộ nồi. Hệ thống giảm xóc đồ chơi đi kèm bình dầu rời cho độ nhún cực kì êm ái trong mọi địa hình. Có thể thấy hầu như tất cả chi tiết đều được cố định bằng ốc Titan.

Phần đuôi trở nên hấp dẫn hơn với dè sau Fz đi kèm bộ xinhan siêu dẻo đến từ hãng Spirit beast.

Đọ dáng cùng các anh em nhà Yamaha.

Ảnh: Hữu Bằng
2banh.vn
Từ khóa: xe độ Exciter 150 độ Exciter 150 độ đẹp Exciter 150 độ siêu chất Chiến binh phong trần độ xe máy Yamaha Exciter 150cc

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !