U22 Việt Nam mang nguyên dàn trai đẹp sang Hàn Quốc tập huấn

U22 Việt Nam sẽ sang Busan, Hàn Quốc tập huấn từ ngày 14/12 đến ngày 22/12, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 diễn ra vào tháng 1 tại Thái Lan.

Đội tuyển U22 Việt Nam có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 22h00 ngày 13/12, chuẩn bị di chuyển tới Hàn Quốc tập huấn. Sự xuất hiện của các cầu thủ vừa giành HCV SEA Games 2019 lập tức khiến người hâm mộ có mặt tại đây phấn khích. Ảnh: Hiếu Lương.

28 cầu thủ sẽ đến Busan tập luyện, trong đó có nhiều cái tên đã quen với người hâm mộ khi thi đấu qua nhiều giải đấu lớn, sở hữu gương mặt điển trai thu hút.

Trung vệ Trần Đình Trọng là cái tên được chú ý nhiều nhất. Sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương, Đình Trọng đã có thể trở lại tập luyện và sẵn sàng tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Tiền vệ sinh năm 1998 Nguyễn Hoàng Đức sở hữu chiều cao 1m80 cùng đôi mắt đẹp.

Anh cùng Nguyễn Trọng Đại tạo nên bộ đôi trai đẹp đến từ CLB Viettel.

Trọng Đại gây chú ý khi trở lại U22 Việt Nam với màu tóc mới. Tiền vệ sinh năm 1997 không được chọn đi SEA Games nhưng VCK U23 châu Á đầu năm sau có thể mọi chuyện sẽ khác. Ở mùa giải 2019, Trọng Đại thi đấu khá ấn tượng trong màu áo CLB Viettel tại V.League.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng cũng là cái tên được nhiều cô gái trẻ để ý với nụ cười duyên cùng chiếc răng khểnh.

Chàng trai người Thanh Hóa là cầu thủ tấn công có tiềm năng lớn. Anh thi đấu tốt ở trận ra quân tại SEA Games 2019 giúp U22 Việt Nam thắng Brunei 6-0 nhưng gặp chấn thương sau đó và phải bỏ lỡ nhiều trận đấu.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, chân sút tốt thứ hai của U22 Việt Nam tại SEA Games cũng được kỳ vọng tỏa sáng ở VCK U23 châu Á 2020.

Tiền đạo trẻ Trần Danh Trung (giữa) cũng gây ấn tượng với mái tóc lãng tử. Chàng trai người Huế thi đấu ấn tượng ở VCK U21 quốc tế Báo Thanh niên. Anh sinh năm 2000 và thuộc nhóm cầu thủ trẻ nhất đội.

Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh cầm sẵn áo khoác, chuẩn bị đón cái lạnh dưới 10 độ C ở Busan.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải thì vẫn phong độ và chỉn chu. Với tư cách đội trưởng, anh cũng bắt đầu phải đảm nhận nhiều nhiệm vụ hơn ở đội.

Quang Hải cùng các đồng đội sẽ có chuyến bay kéo dài 3 giờ đồng hồ từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) tới sân bay Gimhae (Busan). Dự kiến, cả đội có mặt tại tại Hàn Quốc vào lúc 5h30 (giờ địa phương) ngày 14/12, di chuyển về chỗ nghỉ và có buổi tập vào 15h00 cùng ngày.


Trí Thức Trẻ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !