Cận cảnh SUV sang chảnh Maserati Levante Trofeo vừa có mặt tại Việt Nam

Maserati Levante Trofeo vừa có mặt tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Mẫu SUV mạnh mẽ nhất của thương hiệu Maserati có giá bán khoảng trên 14 tỷ đồng.
Cận cảnh SUV sang chảnh Maserati Levante Trofeo vừa có mặt tại Việt Nam - ảnh 1
Mẫu xe SUV Maserati Levante Trofeo vừa về Việt Nam.

Maserati Levante Trofeo sở hữu thiết kế thể thao đặc trưng của Levante với một số chi tiết được thay đổi. Đầu tiên là nắp ca pô với 2 khe hút gió cỡ lớn cùng các đường gân mạnh mẽ chạy dọc dài.

Cận cảnh SUV sang chảnh Maserati Levante Trofeo vừa có mặt tại Việt Nam - ảnh 2

Các khe hút gió ở phần cản trước được thiết kế lại mang dáng vẻ hầm hố hơn và tính khí động học tốt hơn.

Các khe hút gió hai bên hông xe mang DNA của Maserati cũng được cách điệu lại, mang dáng vẻ mạnh mẽ cùng lớp phủ carbon cao cấp.

Cận cảnh SUV sang chảnh Maserati Levante Trofeo vừa có mặt tại Việt Nam - ảnh 3
Bộ la-zăng bằng nhôm đúc nguyên khối 22 inch.

Bộ la zăng bằng nhôm đúc nguyên khối 22 inch, lớn nhất từ trước đến nay đối với thương hiệu Maserati được thiết kế độc quyền. Bộ la zăng đa chấu Orione có hai tùy chọn sơn bóng hoặc phủ mờ.

Ở phần đầu xe, Levante Trofeo được trang bị công nghệ đèn chiếu sáng mới nhất Full Matrix LED cho hiệu năng chiếu sáng được cải thiện tốt hơn.

Cận cảnh SUV sang chảnh Maserati Levante Trofeo vừa có mặt tại Việt Nam - ảnh 4

Phần cản trước cũng được thiết kế lại với lớp phủ carbon, mang đến dáng vẻ hầm hố và đầy tính thể thao. Ngoài ra, dấu ấn đặc biệt logo Saetta Trofeo được đính trên trục C, khiến Levante Trofeo không thể nhầm lẫn với bất kỳ mẫu xe nào.

Cận cảnh SUV sang chảnh Maserati Levante Trofeo vừa có mặt tại Việt Nam - ảnh 5
Khoang nội thất với da cao cấp.

Trong khoang nội thất, các nhà chế tác lành nghề của Maserati đã sử dụng loại da tự nhiên cao cấp nhất Pione Fiore cho toàn bộ ghế ngồi và bảng tap lô điều khiển. Đây là loại da tốt nhất thế giới được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô vì sự mềm mại, tính đàn hồi cao và đặc biệt không bao giờ gây cảm giác nóng khó chịu trong thời gian sử dụng lâu dài.

Levante Trofeo sử dụng hệ thống âm thanh cao cấp thương hiệu Bowers & Wilkins có công suất 1,280 W với 17 loa được đặt xung quanh xe, mang lại hiệu ứng âm thanh vòm xuất sắc, đặc biệt với thể loại nhạc cần độ bass sâu và trầm lắng.

Cận cảnh SUV sang chảnh Maserati Levante Trofeo vừa có mặt tại Việt Nam - ảnh 6

Levante Trofeo là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng SUV đa dụng thể thao hạng sang Levante đến từ thương hiệu Maserati. Sức mạnh này đến từ khối động cơ V8 tăng áp kép (Twin Turbo) 3,8L sản sinh công suất tối đa 590 mã lực tại vòng tua máy 6,250 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 730 N/m.

Levante Trofeo có khả năng tăng tốc từ 0-100km chỉ trong vỏn vẹn 3,9 giây, một con số đáng kinh ngạc trong phân khúc xe thể thao SUV hạng sang. Đặc biệt, động cơ này được sản xuất tại nhà máy Maranello, Ý bởi các kỹ sư tài hoa của Ferrari. 

Cận cảnh SUV sang chảnh Maserati Levante Trofeo vừa có mặt tại Việt Nam - ảnh 7

Levante Trofeo được bổ sung chế độ lái mới Corsa với chức năng Launch Control bên cạnh các chế độ thông thường như Normal, I.C.E., Sport và Off Road để nâng cao đặc tính thể thao của chiếc SUV hàng đầu Maserati.

Chế độ lái Corsa cải thiện tốt hơn các phản ứng của động cơ và van xả, khả năng tự động chuyển số nhanh hơn, kết hợp cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh Q4 giúp tối ưu hóa cảm giác lái khi tăng tốc.

Hoàng Nam/ICTnews
Từ khóa: Maserati Levante Trofeo Maserati Maserati Việt Nam

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !