Động thái bất ngờ của Heechul Super Junior sau khi lộ chuyện hẹn hò Momo Twice

Sau khi thông tin đang hẹn hò với mỹ nhân nhà JYP, Heechul Super Junior đã có những động thái đầu tiên khiến người hâm mộ bất ngờ.

Heechul Super Junior và Momo Twice xác nhận hẹn hò

Hôm 2/1, đồng loạt nhiều báo đài Hàn đăng tải thông tin nam ca sĩ Heechul Super Junior đang hẹn hò cùng mỹ nhân kém 13 tuổi Momo của nhóm nhạc Twice.

Công ty quản lý của hai nghệ sĩ sau đó đã lên tiếng xác nhận sự việc. Cặp đôi đầu năm mới nhận được nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng.

Heechul sinh năm 1983 trong khi Momo sinh năm 1996

Tuy nhiên, động thái đầu tiên của Heechul Super Junior không khỏi khiến người hâm mộ bất ngờ. Mới đây, Heechul đã tuyên bố sẽ tạm dừng kênh Youtube cá nhân một thời gian ngắn. 

Nam thần tượng gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến người hâm mộ. Đồng thời mong người hâm mộ giữ sức khỏe thật tốt, có một năm 2020 hạnh phúc.

Kênh Youtube của Heechul là nơi anh chia sẻ về công việc cũng như đời sống cá nhân của bản thân. Nam ca sĩ thường xuyên có buổi trực tiếp tâm sự chia sẻ cùng người hâm mộ trên kênh Youtube cá nhân của mình.

Super Junior sẽ quay trở lại vào cuối tháng 1/2020

Trong khi đó, nhóm nhạc của Heechull, Super Junior mới công bố về việc sẽ quay trở lại hoạt động vào cuối tháng 1/2020. Công ty giải trí Label, quản lý của Super Junior đã xác nhận "Super Junior sẽ trở lại vào cuối tháng một với việc ra mắt album thứ 9".

Hoàng Dung
Từ khóa: Heechul Super Junior Momo twice Heechul Super Junior và Momo Twice hẹn hò

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !