Mỹ nhân đồng sáng lập nhóm hài Faptv: Đẹp mong manh đầy cuốn hút

Ribi Sachi - người đồng sáng lập của nhóm hài đình đám, đạt nút kim cương youtube sở hữu gương mặt xinh đẹp, trẻ trung dù đã gần 30 tuổi.

Nhóm hài đình đám Faptv vừa chính thức đạt được 10 triệu lượt theo dõi kênh và trở thành đơn vị đầu tiên của Việt Nam nhận nút kim cương của youtube.

Thành tích trên đã ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ của nhóm trong suốt 5 năm hình thành, phát triển. Đặc biệt là sự góp sức của các thành viên kì cựu như: Đức Viễn, Vinh Râu, Huỳnh Phương, Thái Vũ, Ribi Sachi...

Faptv là kênh giải trí đầu tiên của Việt Nam nhận nút kim cương youtube.

Ribi Sachi chính là thành viên nữ lâu năm và là người đồng sáng lập ra Faptv. Cô tên thật là Nguyễn Thị Thủy, sinh năm 1990 và từng tốt nghiệp ngành Quản lý giáo dục của Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM.

Với việc sở hữu ngoại hình cuốn hút, ngay khi còn ngồi ghế nhà trường, Ribi Sachi đã tham gia làm người mẫu ảnh cho các nhãn hàng, cửa hàng thời trang... 

Đồng thời, cô cũng được mời diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc của: Khánh Phương, Hồ Việt Trung, Chi Dân, Lý Hải...

Sau khi hoàn thành xong chương trình học văn hóa, Ribi Sachi không theo đuổi lĩnh vực mà mình được đào tạo mà quyết định cùng một số người bạn lập ra kênh Faptv. 

Ở ngay những sản phẩm đầu tiên, Ribi Sachi đã gây ấn tượng cho khán giả bởi cách diễn xuất hài hước, tự nhiên.

Dù mang dáng vẻ của một cô tiểu thư dịu dàng, mong manh, nhưng sau đó, Ribi Sachi không ngại đóng những vai đanh đá, ghê gớm để thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng của bản thân.

Không thể phủ nhận chính vẻ xinh đẹp và tài năng của Ribi Sachi đã giúp cho Faptv thu hút được không ít cộng đồng mạng. Ngay thời điểm năm 2016, trang cá nhân của cô cũng đã thu hút hơn 1 triệu lượt theo dõi.

Ribi Sachi chính là người đồng sáng lập ra Faptv.

Năm nay, Ribi Sachi đã tròn 29 tuổi nhưng vẫn được khen ngợi vì vẻ ngoài trẻ trung, không thu kém các hot girl 10x. Dù hoạt động nghệ thuật sôi nổi, nhưng sau ánh hào quang, Ribi Sachi là người sống khá kín tiếng, chưa từng một lần công khai bạn trai.

Không đi theo hướng sexy như các diễn viên nữ ở những nhóm hài khác, Ribi Sachi vẫn được khán giả quan tâm bởi sở hữu ngoại hình cuốn hút và khả năng diễn xuất đa dạng, tự tin.

Đã 5 năm gắn bó với Faptv, chưa một lần Ribi Sachi công khai danh tính người yêu.

Thái An/Thế Giới Trẻ
Từ khóa: sáng lập nhóm hài Faptv Ribi Sachi 10 triệu lượt theo dõi kênh Nhóm hài Faptv

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !