Nhan sắc dàn sao Việt "lột xác": Từ đen nhẻm đến trai đẹp, gái xinh hút mắt

Mới đây, cộng đồng mạng cùng nhau chia sẻ hình ảnh của Trấn Thành, Ngọc Trinh... thuở mới vào nghề. Họ không khỏi trầm trồ ngợi khen các sao ngày càng đẹp trai, xinh gái sau nhiều năm cống hiến.

Không còn là một chàng trai có "mái hiên" huyền thoại, Trấn Thành ngày càng bảnh bao với trang phục lịch lãm. Anh là một trong những nghệ sĩ cẩn trọng, tỉ mỉ về hình ảnh trước khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên,thân hình dễlên cân, xuống cânluôn là điểm khiến Trấn Thành bị đồng nghiệp và nhiều thí sinh công kích.

Trước đây, Hari Won gây chú ý bởi vẻ ngoài dễ thương, tròn trĩnh. Hiện tại, nữ ca sĩ người Hàn Quốc vẫn chiếm được tình cảm của khán giả không chỉ bởi giọng hát hay, ngọt ngào mà còn bởi nhan sắc trẻ trung, thân hình thon gọn.

Trường Giang từng là nghệ sĩ có nhiều điểm bất lợi về ngoại hình, giọng nói. Nhưngsau nhiều năm cố gắng không ngừng nghỉ, anh đã có một chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt và sở hữu lượng fanđông đảo. Tuy chiều cao vẫn là yếu tố bị nhiều đồng nghiệp trêu chọc nhưng không thể phủ nhận, Trường Giang ngày càng điển trai.

 

So với quá khứ, Nhã Phương ngày càng trẻ đẹp hơn so với thuở mới vào nghề. Dù đã là mẹ một con nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gợi cảm. Theo Trường Giang, ngoài thời gian làm việc và chăm sóc con, Nhã Phương chăm chỉ tập luyện để thân hình không bị phát phì.

Không còn là một “bé Heo” mập ú, đen nhẻm như trước, nayMinh Hằng gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu cùng những bộ cánh thời thượng.

Một số khán giả khẳng định một trong những nghệ sĩ “dậy thì thành công nhất” trong showbiz là Thủy Tiên. Bên cạnh cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Công Vinh và con gái, Thủy Tiên còn khiến không ít người "ghen tị" bởi sắc vóc gợi cảm.

Trước khi nổi tiếng,Ngọc Trinh có nhan sắc được nhiều người nhận xét bình thường, làn da đen nhẻm,naycô đã trở thành “Nữ hoàng nội y”. Ngọc Trinh không ngừng nỗ lực để sở hữu thân hình khiến bao chị em mơ ước và làn da trắng mịn đẹp không tì vết.

Năm 2012, Bảo Anh được biết đến qua chương trình Giọng hát Việt bởi giọng ca ngọt ngào, ngoại hình dễ thương. Sau 7 năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ không ngừng làm mới hình ảnh của mình. Gần đây nhất, Bảo Anh quyết định cắt phăng mái tóc dài, tự tin với mái tóc ngắn cá tính.

Từng được biết đến với danh xưng hotgirl và hình ảnh “kẹo ngọt” là lợi thế của Chi Pu nhưngkhông vì thế mà cô ỷ lại. Sau nhiều năm trong nghề, bên cạnh việc chuyển hướng sang làm ca sĩ, Chi Pu còn theo đuổi hình ảnh quyến rũ. Cô nhận được vô vàn lời khen từ dân mạng về nhan sắc tươi trẻ của mình.

BB Trần từng rất tự hào về thân hình chuẩn và chiều cao của mình. Nhờ vậy, anh đã có rất nhiều vai giả gái thành công. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn ăn không kiểm soát, thân hình BB Trần ngày càng “phì nhiêu”, gương mặt của anh ngày càng tròn trịa.


P.N/danviet.vn
Từ khóa: Trấn Thành BB Trần Hari Won Nhã Phương Trường Giang minh hằng sao việt ngọc trinh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !