BB Trần đẹp như Nữ thần trong loạt ảnh mới, Đông Nhi tổ chức lễ cưới sớm hơn dự định

Khán giả không nhận ra Việt Anh vì khuôn mặt "giả" sau 2 tuần phẫu thuật; Minh Hằng đẹp như người mẫu Holywood khi đi dạo tại Đan Mạch; Bằng Kiều mừng sinh nhật tuổi 46; Đông Nhi được fans tổ chức đám cưới bất ngờ là những thông tin chính của sao Việt trong 24h qua.

Châu Đăng Khoa đăng ảnh điển trai hồi mới vào nghề của mình kèm dòng trạng thái nuối tiếc. Nguyên văn như sau: “Hồi mới lớn trông ngon miệng ghê. Ngày xưa là tiểu thịt tươi giờ thành hoa đán rồi”

Không thể giấu được niềm vui cũng như sự phấn khích sau thông tin Ông Cao Thắng cầu hôn thành công Đông Nhi, các fans của cả hai tối qua (12/7) đã “chơi lớn” khi âm thầm ra sân bay, chuẩn bị rất nhiều quà tượng trưng cho sính lễ để "gả chồng cho chị” ngay tại chốn đông người.

Fans Đông Nhi "gả chồng cho chị"

Đông Nhi - Ông Cao Thắngcũng không ngờ rằng fan của mình lại nhiệt tình và tỉ mỉ đến như vậy. Nào là mâm quả, nhẫn cầu hôn, trang phục cưới rực rỡ cho cả hai. Bỗng dưng sau lễ cầu hôn thì họ lại có "đám cưới" sớm tại một địa điểm bất ngờ đến vậy.

Không cần phô trương, Erik và Đức Phúc ngầm khẳng định mình là một “Fan cứng” của BLACKPINK khi không chỉ sang tận Thái Lan xem concert mà hai thành viên “gia đình hoa râm bụt” còn mua cả lightstick để ủng hộ idol của mình. Idol của Idol là đây chứ đâu.

Mới đây, Mlee và Quốc Anh khiến các fans được một phen “lụi tim” khi chia sẻ hình ảnh 2 người chụp theo trend “Lời cầu hôn” của Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Nguyên văn dòng trạng thái của Quốc Anh “Cặp đôi vàng” đồng ý rồi kìa. Còn chị thế nào, đã chịu đồng ý chưa”. MLee cũng không ngại ngần chia sẻ "chị đồng ý"

 

Tự tin thách thức khán giả “Tôi xấu đẹp như nào hồi sau sẽ rõ”. Nhưng sau hai tuần phẫu thuật, khuôn mặt Việt Anh nhìn vẫn “giả”, “cứng đơ” và mất vẻ nam tính ngày đầu khiến khán giả càng thêm thất vọng.

Cặp bài trùng Jack và Khánh K-ICM vượt mặt SơnTùng M-TP với ca khúc mới “Sóng gió”. Dù MV không được quay ở nước ngoài bởi ekip chuyên nghiệp cũng như không có điều kiện phối hợp với rapper, diễn viên đẳng cấp thế giới thì sau 16 giờ công chiếu, “Sóng gió” vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng thịnh hành trên Youtube khiến fans tự hào.

 

Trên trang cá nhân, Bằng Kiều gửi lời cảm ơn đến những người đã ở bên và chúc mừng anh bước sang tuổi 46: “Sáng ra mặc áo đẹp, vuốt vuốt tóc, làm con ảnh để cảm ơn mọi người. Từ qua đến giờ newfeed và inbox ngập tràn lời chúc yêu thương của bạn bè, người thân . Chàng chai trong ảnh xúc động nghẹn ngào, ko lời nào tả xiết. Cảm ơn Bố Mẹ đã sinh ra con. Cảm ơn anh chị em, gia đình đã yêu thương đùm bọc.Cảm ơn bạn bè, khán giả...đã luôn sát cánh. Tạ ƠN TỔ NGHIỆP, ƠN TRÊN đã hộ độ và che chở cho con. Thanks all from bottom of my heart”.

 

Về nhà đi con- Thư (Bảo Thanh) chụp ảnh tươi rói bên cô Hạnh bán hoa.

Mới đây, Minh Hằng chia sẻ trên mạng xã hội instagram bức ảnh cô chụp khi cô đi shopping tại Dior: “Tính xuống đại lộ Champs Elysees ăn sáng ai ngờ rớt vào Dior làm mẫu bất đắc dĩ”. Với phong cách ăn mặc street style, nhìn bé Heo không khác gì người mẫu Holywood. Cô đang trong chuyến du lịch dài ngày tại Đan Mạch.

BB Trần chia sẻ loạt ảnh đẹp như nữ thần được chụp ở Đà Lạt khiến fans "đứng ngồi không yên".

Vẻ đẹp "phi giới tính" cùng với tính cách hòa đồng, thân thiện, vui vẻ giúp BB được rất nhiều công chúng yêu mến.

Sam
Từ khóa: Sao Việt 24h; BB Trần; Sơn Tùng; Bằng Kiều; Minh Hằng; Về nhà đi con

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !