Phương Trinh khoe ảnh tâm sự ngồi giữa chồng cũ Bằng Kiều và tình mới

Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh và người mới của cô ngồi chung một băng ghế khi dự đám tang của một người thân khiến nhiều người nể phục sự văn minh của họ.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của nam ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ bức ảnh cô ngồi giữa Bằng Kiều và tình mới trong một đám tang của người thân.

"Hôm nay 3 người gặp nhau ở đám tang của một người thân. Ngồi ở giữa 2 người đã làm mình chợt hiểu ra vì sao năm xưa mình đã lấy người bên trái làm chồng và vì sao mình lại chọn người bên phải để làm người bạn đời hiện tại.

Cám ơn sự tử tế của 2 anh đã dành cho nhau. Chính sự tử tế này sẽ mang lại hạnh phúc cho những đứa nhỏ trong gia đình này và là tấm gương sáng để chúng noi theo. Hãy tử tế với đời và với người, đời và người sẽ tử tế lại với bạn", Trizzie Phương Trinh viết.

Trizzie Phương Trinh ngồi giữa người mới và người cũ.


Sau đó, chính Bằng Kiều cũng chia sẻ lại bài viết của vợ trên trang cá nhân với lời nhắn hài hước: "Người yêu mới của người yêu cũ đây chứ đâu. Bà bạn nói chuẩn, cứ tử tế là mọi thứ cứ tốt đẹp, chả đi đâu mà thiệt".

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ bày tỏ, họ thực sự nể phục cách hành xử văn minh của Bằng Kiều và vợ cũ sau chia tay.

Một bạn đọc bình luận: "Đây là cách vợ chồng ly hôn văn minh nhất nếu muốn vì con. Họ không nhất thiết phải chịu đựng nhau và điều cần làm là hãy tử tế với nhau".

"Em luôn ngưỡng mộ cách anh chị hành xử sau khi ly hôn. Chuyện tưởng như chỉ có trên phim lại có cả ngoài đời thực. Chúc anh chị mọi điều tốt đẹp", một người khác bày tỏ.

Cuối năm 2019, Trizzie Phương Trinh chia sẻ đã tìm được bờ vai mới trong cuộc đời. Kèm theo công khai người mới, cô cũng nhắn nhủ, xin phép chồng cũ cho bạn trai mới của mình được giúp anh một phần chăm sóc các con của họ.

"Anh đã đến đúng lúc, trong những chuỗi ngày đau buồn và hụt hẫng nhất trong đời. Anh đã làm bờ vai cho em tựa, ở bên cạnh để an ủi và lo cho 4 mẹ con em. Vòng tay anh đã mở rộng để ôm mấy mẹ con em vào lòng và cho em cảm nhận được như thế nào là tình yêu.

Xin phép ông bạn cho anh ấy được phụ lo và giúp em dạy dỗ các con của chúng ta khi anh vắng mặt. Anh yên tâm là tình cảm của mẹ sẽ không bị chia sẻ mà ngược lại các con sẽ có thêm một người để yêu thương chúng", vợ cũ Bằng Kiều viết.

Bằng Kiều và vợ cũ luôn vui vẻ bên các con chung.

Đáp lại lời vợ cũ, Bằng Kiều cũng rất văn minh gửi lời chúc mừng cô trên trang cá nhân. "Vậy là cuối cùng bà bạn tôi cũng tìm được người đàn ông để dựa, để bầu bạn và chia sẻ. Và quan trọng hơn, các con chúng ta có thêm một người cha yêu thương tụi nó vô điều kiện", anh viết.

Trong khi vợ cũ đã có bến đỗ mới, Bằng Kiều chia sẻ, anh vẫn là một người độc thân vui tính. Anh cũng bay đi bay lại giữa Mỹ và Việt Nam để hoàn thành tốt công việc.

Hà Lan

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !