Hà Nội: Phụ huynh "đội" nắng nóng gay gắt chờ con thi môn Ngoại ngữ THPT quốc gia

Chiều ngày 26/6, tất cả các thí sinh trong cả nước bước vào môn thi ngoại ngữ kỳ thi THPT quốc gia. Thời tiết nắng nóng, tuy nhiên tại một số điểm trường vẫn còn rất nhiều các bậc phụ huynh kiên nhẫn chờ đợi con ngoài cổng.

Chiều nay, tất cả các thí sinh sẽ thi môn bắt buộc là ngoại ngữ với thời gian làm bài 60 phút. Thời tiết nắng nóng gay gắt đã ảnh hưởng đến tâm lý và thể lực của các thí sinh.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, nhiệt độ tại Hà Nội vào ngày 26/6 tăng trở lại, đỉnh điểm là 32 độ C. Tuy nhiên, đến buổi chiều nhiệt độ tăng cao có thể xấp xỉ 40 độ. Với nhiệt độ cao và nắng nóng như vậy nhưng nhiều phụ huynh vẫn chờ đợi thí sinh ở ngoài cổng trường.

Ghi nhận của PV Infonet chiều ngày 26/6 tại một số điểm trường thi THPT quốc gia năm 2019.

Tại điểm thi trường THPT Hà Nội - Amsterdam, một số phụ huynh dùng điện thoại để cập nhật tin tức về lời giải của các môn thi.

Tại điểm thi trường Marie curie Hà Nội.

Các phụ huynh tranh thủ tận dụng từng bóng mát của cây xanh để đứng đợi con thi.

Nhiều phụ huynh chờ con ngay trên xe máy tại cổng trường

Tại điểm thi trường Việt Đức, Hà Nội.

Tại điểm thi trường Lương Thế Vinh.
Anh Hùng
Từ khóa: thi THPT quốc gia thi ngoại ngữ phụ huynh thí sinh chờ đợi nắng nóng

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Ngôi làng nhỏ có đến hàng trăm giáo sư, tiến sĩ

Làng Nguyệt Viên (xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa) được biết đến là “làng khoa bảng”, nơi đây vẫn còn tấm bia ghi danh 11 vị tiến sĩ. Tiếp bước truyền thống hiếu học, đến nay, làng Nguyệt Viên đã có hàng trăm giáo sư, tiến sĩ.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Thủ khoa tốt nghiệp sớm 1 năm, điểm cao nhất trong lịch sử Kinh tế Quốc dân

Hoàn thành chương trình tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân chỉ trong 3 năm với bảng điểm 100% đạt A và A+, Nguyễn Hoàng Dương trở thành thủ khoa có điểm cao nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

Dòng họ có 2 cha con tiến sĩ làm quan to, cuối đời từ chức vì 'quá vinh hiển'

Trong số 82 văn bia tại Văn miếu Quốc Tử Giám có khắc tên hai cha con cùng đỗ đại khoa là Trạng nguyên Giáp Hải và Tiến sĩ Giáp Lễ. Những giai thoại kể về sự hiếu học và đỗ đạt vinh hiển ấy luôn là niềm tự hào của dòng họ Giáp tại Bắc Giang.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Nữ sinh Hà Nội được 6 đại học Mỹ chào đón, có trường cấp học bổng 8,4 tỷ

Là một trong 25 ứng viên nhận được học bổng toàn phần, xét chọn từ 12.500 hồ sơ, Trâm Anh sẽ được cấp 8,4 tỷ đồng nếu theo học tại Đại học Richmond (Mỹ).

Bộ Giáo dục: 'Ngừng tuyển sinh hệ THCS trong các trường chuyên là đương nhiên'

Đại diện Bộ GD-ĐT cho hay, mô hình khối THCS trong trường chuyên mà cụ thể là việc tồn tại hệ THCS ở Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam hay THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa không nằm trong quy định pháp lý nào.

Chỉ tốt nghiệp THPT, nữ CEO khởi nghiệp doanh thu chục tỷ, gây bão Shark Tank

18 tuổi, ngay sau khi tốt nghiệp THPT, Nguyễn Thị Thu Hoa (dân tộc Mường, Phú Thọ) quyết định khởi nghiệp khi nhìn thấy tiềm năng phát triển món ăn truyền thống của quê hương.

Đang cập nhật dữ liệu !