Công an xác định "ăn mày mặt đen" xuất hiện ở trường học để... câu like

Công an huyện Thanh Hà đang vào cuộc xác minh hai thanh niên đóng giả “ăn mày mặt đen” để câu like trên mạng xã hội.

Hình ảnh ăn mày mặt đen xuất hiện trên tài khoản Bin Bảnh

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh đối tượng mặc bộ đồ màu đen, mặt bôi đen xì, tay cầm theo xúc xích, đầu gà đi xin tiền khắp nơi khiến nhiều người hoang mang, lo sợ. 

Hình ảnh về người mặc áo đen bí ẩn

Trước thông tin cho rằng những đối tượng này xuất hiện ở một số trường học trên địa bàn tỉnh Hải Dương, ông Vũ Xuân Hào – Chủ tịch UBND xã Hồng Lạc (Thanh Hà, Hải Dương) cho biết, Công an huyện Thanh Hà đang vào cuộc xác minh hai thanh niên đóng giả “ăn mày mặt đen” để câu like trên mạng xã hội.

Cụ thể, tài khoản facebook Bin Bảnh đăng tải thông tin “Bọn này về đến Hồng Lạc rồi”. Kèm theo đó là hình ảnh kẻ “ăn mày mặt đen”, tay cầm đầu gà đứng trước cổng trường Mầm non Hồng Lạc (xã Hồng Lạc).

Ngay lập tức, Công an xã Hồng Lạc phối hợp cùng Công an huyện Thanh Hà vào cuộc xác minh. Bằng nghiệp vụ, lực lượng công an xác định người tung hình ảnh này lên mạng xã hội là Đặng Như Chiến (19 tuổi trú tại xã Hồng Lạc).

Quá trình làm việc với cơ quan công an, Chiến khai nhận xúi giục nam thanh niên tên Xuân (17 tuổi cùng ở xã Hồng Lạc) đóng giả làm “ăn mày mặt đen” đứng trước cổng Trường Mầm non Hồng Lạc. Sau đó, Chiến chụp ảnh lại và đăng lên mạng xã hội bằng tài khoản cá nhân có tên Bin Bảnh để câu like. Hiện, Công an huyện Thanh Hà đang củng cố hồ sơ, tiếp tục điều tra và xử lý vụ việc.

Trước đó, một số người dùng mạng xã hội Facebook miêu tả: Người này bôi mặt đen nhẻm, miệng ngậm vật phồng 2 bên má trông rất kinh hãi nên nhiều người cũng cho rằng người này ăn mặc, ngụy trang thế này để khó nhận diện.

Nhưng cũng có một điều rất đáng sợ là người này bôi mặt đen xì, ngậm cái gì đó trong mồm có cầm theo 2 cái đầu gà, chúng hay đứng ở các cổng trường và tiếp cận với học sinh". Thông tin này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận, nhiều người tỏ ra lo lắng trước hành động bí ẩn của những người mặt đen này.

Hoàng Thanh
Từ khóa: người mặt đen Công an bắt người bôi đen tay cầm đầu gà ăn xin mặt đen người tâm thần người ăn xin trộm bắt cóc Hải dương xã Hồng Lạc huyện Thanh Hà

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Đang cập nhật dữ liệu !