Đội hình thi đấu trận Việt Nam vs Iran tối nay (12/1): Vẫn còn nhiều bất ngờ!

Vào 18h tối nay (12/1) sẽ diễn ra trận đấu giữa Việt Nam vs Iran vòng chung kết Asian Cup 2019. Vậy đội hình ra sân của 2 đội tuyển trong trận này sẽ như thế nào?

Đội tuyển Việt Nam:

- HLV: Park Hăng-seo

- Thủ môn: Văn Lâm

Cầu thủ đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019

- Danh sách đội tuyển Việt Nam Asian Cup 2019:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tuấn Mạnh.

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài.

Tiền vệ: Lương Xuân Trường, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Huy Hùng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Ngân Văn Đại, Trần Minh Vương, Nguyễn Quang Hải.

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Hà Đức Chinh, Phan Văn Đức

- Đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam trong trận tối nay: Công Phượng và Đức Huy đá chính.

Ảnh: Zing.vn

Với sơ đồ chiến thuật 3-4-3, trong đó 2 hậu vệ cánh vẫn thi đấu linh hoạt, có thể xoay chuyển thành sơ đồ 5-4-1 trong trường hợp phòng thủ.

Đội tuyển Iran:

- HLV: Carlos Queiroz

- Thủ môn Alireza Beiranvand

- Danh sách đội tuyển Iran Asian Cup 2019:

Thủ môn: Alireza Beiranvand (Persepolis), Amir Abedzadeh (Maritimo), Payam Niazmand (Sepahan)

Hậu vệ: Ramin Rezaeian (Al-Shahania SC), Milad Mohammadi (Akhmat Grozny), Vouria Ghafouri (Esteghlal), Mohammadhossein Kananizadegan (Machine Sazi), Majid Hosseini (Trabzonspor), Ehsan Haji Safi (Tractor Sazi), Pejman Montazeri (Esteghlal), Morteza Pouraliganji (KAS Eupen)

Tiền vệ: Omid Ebrahimi (Qatar’s Al Ahli), Ashkan Dejagah (Tractor Sazi), Rouzbeh Cheshmi (Esteghlal), Masoud Shojaei (Tractor Sazi), Ahmad Nourollahi (Persepolis), Vahid Amiri (Trabzonspor)

Tiền đạo: Mehdi Taremi (Al Gharafa), Sardar Azmoun (Rubin Kazan), Mehdi Torabi (Persepolis), Saman Ghoddos (Amiens), Alireza Jahanbakhsh (Brighton), Karim Ansarifard (Nottingham Forest)

- Đội hình ra sân dự kiến của tuyển Iran tối nay: Beiranvand; Hosseini, Pouraliganji, Hajsafi, Rezaeian, Ebrahimi, Dejagah, Amiri, Taremi, Jahanbakhsh, Azmoun.

Tham dự Asian Cup 2019, đội hình của tuyển Iran có đến 12 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, trong đó có 9 gương mặt đang đá tại châu Âu (2 người đang thi đấu tại Nga, 2 Thổ Nhĩ Kỳ, 2 tại Anh, 1 tại Pháp, 1 tại Bồ Đào Nha và 1 tại Bỉ).

So với tuyển Iraq, tuyển Iran được đánh giá cao hơn hẳn ở tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm. Không những vậy, thể hình của tuyển Iran cũng được đánh giá là cực tốt với chiều cao trung bình lên tới 1m84, cao nhất Asian Cup 2019.

Trong đó có nhiều ngôi sao như: Tiền đạo  Mehdi Taremi, Sardar Azmoun, Karim Ansarifard; Tiền vệ Masoud Shojaei; Hậu vệ Pejman Montazeri, Morteza Pouraliganji, nên đội tuyển Iran được đánh giá là đối thủ "cửa trên" của tuyển Việt Nam.

Ra sân với đội hình 4-1-4-1 trong trận gặp Yemen ngày 7/1, Iran dễ dàng kiểm soát thế trận và tổ chức tấn công dồn dập trước đối thủ được đánh giá là yếu nhất bảng D. Chiến thắng 5-0 giúp Iran chiếm vị trí đứng đầu bảng D.

Mới đây, trước khi diễn ra trận đấu giữa Việt Nam vs Iran, báo chí Iran đưa tin tiền đạo số 1 đội tuyển nước này là Alireza Jahanbakhsh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân đá chính ở trận gặp ĐT Việt Nam. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iran sẽ diễn ra vào 18h00 hôm nay (12.11).

Dưới đây là bảng xếp hạng Asian Cup 2019:


PV
Từ khóa: Việt Nam vs Iran bảng D Asian Cup 2019 đội tuyển Việt Nam đội tuyển Iran

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !