Bằng Kiều: 'Cho tiền vợ cũ cũng không lấy chồng mới'

Nam ca sĩ "Linh hồn đã mất" cho biết hiện tại cả anh và vợ cũ đều rất hạnh phúc và vui vẻ với mối quan hệ hiện tại.

Hiểu lầm với Đàm Vĩnh Hưng là chuyện trẻ con

- Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ chuyện từng cạch mặt anh 10 năm vì hiểu nhầm và thừa nhận Bằng Kiều đã có cách ứng xử rất tình cảm, rộng lượng để xóa bỏ những hiểu nhầm?

Đó chỉ là hiểu lầm trẻ con thôi và không có gì nghiêm trọng cả. Lúc nào tôi cũng quý Hưng bởi cậu ấy khác rất nhiều người. Đối với đàn em, những đồng nghiệp hay những quan hệ bạn bè, Hưng có một năng lượng rất đặc biệt.

Hưng có thể nhớ hết những đặc điểm liên quan đến những người xung quanh. Đó là một năng lượng tuyệt vời mà tôi có muốn cũng không có được. Hưng là một người rất đặc biệt và đam mê nghề kinh khủng.

- Anh có định mời Mr. Đàm vào chương trình do anh làm biên tập là Đêm tình nhân khi đã nối lại quan hệ thân thiết?

Những khách mời trong chương trình Đêm tình nhân hầu như là những ca sĩ hải ngoại, ít có cơ hội gặp khán giả Hà Nội. Đó là chủ đề của đêm nhạc. Vì vậy, chúng tôi cũng có những lựa chọn phù hợp khi tổ chức đêm nhạc.

- Giám đốc và đạo diễn từng muốn dừng chương trình Đêm tình nhân sau 5 kỳ tổ chức vì rất vất vả nhưng anh chính là người thuyết phục họ làm Đêm tình nhân thứ 6. Điều gì khiến anh tâm huyết đến thế trong khi bản thân anh đã quá đắt show?

Đêm tình nhân là tâm huyết của những người thực hiện ngay từ những lần đầu tiên. Đêm nhạc có chủ đề không giống những đêm nhạc khác ở Việt Nam. Mỗi năm, chúng tôi cố gắng mời những ca sĩ hải ngoại về Việt Nam biểu diễn. Đó là ý tưởng của mấy anh em chúng tôi và rất may mắn, điều đó lại trùng hợp và được khán giả Hà Nội yêu thích.

Đến mùa 3 là chúng tôi đã hơi run rồi vì không biết khán giả còn ủng hộ hay không. Nhưng khi chúng tôi cố gắng làm tốt thì mọi người lại ghi nhận. Lần nào làm chương trình, chúng tôi cũng làm những điều tốt nhất, hiện đại nhất chứ không nghĩ sẽ để dành gây bất ngờ cho mùa sau. May mắn, khán giả cảm nhận được điều đó nên rất ủng hộ, trung thành với Đêm tình nhân ngay từ mùa đầu.

Bằng Kiều: 'Cho tiền vợ cũ cũng không lấy chồng mới'
Bằng Kiều chia sẻ chuyện với Đàm Vĩnh Hưng chỉ là hiểu nhầm trẻ con.

- Đứng ở vai trò biên tập âm nhạc, anh sẽ làm gì để chương trình tiếp tục là những sáng tạo mới mẻ không lặp lại dù các gương mặt nghệ sĩ không hề mới?

Năm nay Đêm tình nhân 6 sẽ được tổ chức vào ngày 20/10, nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình (Hà Nội). Riêng cá nhân tôi không dám ăn to nói lớn gì cả. Nhiều khán giả đi xem chương trình trước đã đặt vé chương trình sau vì họ cảm nhận được sự nghiêm túc của chúng tôi.

Khán giả bây giờ rất am hiểu về âm nhạc. Tôi nghĩ họ cũng cảm thấy xứng đáng thì mới bỏ tiền mua vé ủng hộ chúng tôi lâu như vậy. Cái mà chúng tôi tập trung đó là làm như thế nào để ca sĩ thể hiện được tốt nhất tố chất và con người của họ. Chúng tôi kết nối cái hay của mọi người lại với nhau nhưng vẫn phải có dấu ấn cá nhân. 

Bằng Kiều: 'Cho tiền vợ cũ cũng không lấy chồng mới'
Bằng Kiều - Minh Tuyết sẽ có sự kết hợp mới mẻ trên sân khấu.

- Anh có dự định đưa các con lên sân khấu một ngày nào đó khi con trai anh bộc lộ năng khiếu âm nhạc và rất được yêu thích trong các clip làm cùng bố?

Tôi cũng có ý định đưa con trai cả về diễn chung với bố cho vui nhưng lịch học của các cháu còn chưa sắp xếp được. Hơn nữa, tôi cũng muốn con trai học tập trau dồi cho tốt. Cháu rất mê sân khấu nên đi diễn quá sớm sẽ ảnh hưởng tới những việc khác nữa.

'Tôi và vợ cũ hiện tại đang rất vui vẻ'

Bằng Kiều: 'Cho tiền vợ cũ cũng không lấy chồng mới'
Bằng Kiều và vợ cũ có quan hệ tốt đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

- Anh và vợ cũ vẫn có mối quan hệ rất tốt và cùng nhau chia sẻ trách nhiệm chăm sóc con cái, dường như 2 người đã là tri kỉ và không phải ai cũng làm được điều đó?

Tôi nghĩ điều đó không khó đâu. Chúng tôi đều xác định mục tiêu chính là con cái nên đều cảm thấy vui vẻ với hiện tại. Đa phần những cặp vợ chồng xung đột sau ly hôn đều là vì quyền lợi. Giữa chúng tôi thì không xảy ra điều đó nên mọi thứ rất êm đẹp.

Ngoài chuyện con cái, chúng tôi còn là đồng nghiệp. Đôi khi tôi cũng hỏi ý kiến cô ấy nếu thấy cô ấy giỏi về điều tôi cần góp ý và ngược lại. Chúng tôi sống với nhau 10 năm nên sẽ biết đối phương giỏi về mặt gì. Nhưng chủ yếu, chúng tôi vẫn trao đổi nhiều nhất là về con cái.

- Từ hồi anh chị không còn là vợ chồng chính thức, chị có hay qua thăm nhà?

Cũng thỉnh thoảng Trizzie Phương Trinh đưa các cháu qua chơi, tổ chức ăn uống với bà và bố cho vui. Chúng tôi giữ mối quan hệ rất vui vẻ với nhau nên việc nuôi dạy con cái cũng không bị ảnh hưởng gì nhiều. Nuôi dạy một đứa trẻ hiện tại cũng rất tốn kém. Về mặt kinh tế, tôi hỗ trợ Trizzie nhiệt tình.

- Sự thân thiết của anh và vợ cũ có khiến những cô gái khác giữ kẽ khi muốn đến với anh?

Tôi không nghĩ điều đó quan trọng. Điều quan trọng ở đây phải là hiểu được vấn đề và hoàn cảnh của tôi. Nếu những người đến sau mà hiểu được thì điều đó lại rất nhẹ nhàng. Ngược lại nếu không hiểu thì rất mệt. Vì thế, đến bây giờ tôi vẫn ế.

Bằng Kiều: 'Cho tiền vợ cũ cũng không lấy chồng mới'
Hiện tại, nam ca sĩ vui vẻ bên mẹ và 3 con trai.

- Một người hát tình ca mà cuộc sống tình cảm nghèo nàn có ảnh hưởng tới cảm xúc của anh khi hát?

Tôi thấy khi cô đơn còn hát hay hơn, đớn đau và xót xa hơn. Lúc không có ai là lúc cảm nhận rõ sự cô đơn thì hát mới chạm vào cảm xúc của khán giả một cách sâu sắc. Theo tôi cảm nhận, khi yêu ai đó, cảm xúc chắc chắn sẽ không được như vậy.

- Nhiều cư dân mạng mong anh Phương Trinh trở về bên nhau sau những ứng xử văn minh cùng chăm sóc con cái của hai người. Anh có bao giờ nghĩ về điều đó?

Người Mỹ có câu "Không bao giờ nói không bao giờ" nên tôi cũng học theo điều đó. Tôi cũng không nói "có thể" bởi vấn đề chính là cả hai đều cảm thấy hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Chúng tôi đã biết sống với nhau thì như thế nào mà không sống với nhau thì sao. Chúng tôi hiện tại rất tôn trọng nhau, thoải mái về mọi thứ, vui khi thấy người kia làm được việc gì đó tốt đẹp.

Chúng tôi biết nhau có bạn trai hay bạn gái mới là điều rất bình thường. Cô ấy cũng là người hiểu biết và có sự tế nhị nhất định. Từ lúc chia tay, cả tôi và Trizzie đều tốt lên, vậy tại sao chúng tôi phải kéo điều đó lại.

- Mới đây Phương Trinh đăng ảnh nude lên mạng xã hội. Nhan sắc và hình thể nóng bỏng của cô ấy khiến mọi người ngưỡng mộ dù đã ở tuổi 52. Khi nhìn những hình ảnh ấy, anh có bị rung động?

Ảnh đó chỉ hơi mát mẻ một chút thôi. Từ lúc trẻ tới giờ thì phong cách thời trang của cô ấy vẫn như vậy nên tôi không quá bất ngờ.

Tôi hiểu Trizzie hiện tại rất vui vẻ, có lẽ cô ấy không tội gì mà đi lấy chồng ở thời điểm này. Công việc, gia đình, con cái đều tốt. Cô ấy cũng thoải mái và vui vẻ. Mẹ của ba đứa trẻ nhà tôi có lẽ 10 năm nữa cũng sẽ vẫn vậy, không bị già đi.

- Mới đây, Hoa hậu Dương Mỹ Linh công khai tình mới. Anh có cảm thấy ngỡ ngàng về điều này?

Tôi không ngỡ ngàng về điều đó. Tôi có tính cách là không quá để ý tới những chuyện của người khác nên nhiều khi tôi biết chuyện muộn hơn những người khác. Tất cả những điều cô ấy cần giúp thì tôi đều hết mình. Khi đã chia tay nhau thì chúng tôi mỗi người đều có cuộc sống riêng. Chúng tôi cũng không liên lạc với nhau nữa bởi mỗi người còn có thế giới riêng.

- Anh có nghĩ đến việc tìm kiếm một người mới?

Tôi không ở một nơi cố định từ năm 2014 mà người phụ nữ thì thích sự ổn định. Nên tôi có thích thì họ cũng không thích. Sau khi chia tay mối tình trước, tôi cũng từng tỏ tình nhưng bị từ chối thẳng thừng. Hiện tại, tôi để mọi thứ tự nhiên chứ không tìm kiếm điều gì cả. Tôi cũng không có mẫu phụ nữ yêu thích cụ thể nào.

Hàn Triệt/VNN
Từ khóa: Bằng Kiều vợ cũ Bằng Kiều Đêm tình nhân

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !