"Ép" Vũ - Thư ly hôn, khán giả phẫn nộ, ông Sơn rớt nước mắt nói "Bố sai rồi!"

Trước màn ly hôn đẫm nước mắt của Vũ - Thư, khán giả khóc thương một cuộc tình chớm nở bao nhiêu thì phẫn uất với người là nguồn cơn của mọi chuyện - ông Sơn bấy nhiêu.

Trong tập 77 được lên sóng mới đây, bộ phim Về nhà đi con “lấy hết nước mắt” của khán giả với phân cảnh Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) chính thức thanh lý vụ hợp đồng hôn nhân 3 tỷ kèm theo đó là đơn ly hôn Vũ yêu cầu.

Trước đó, sau khi bị Nhã “lật bài ngửa", công ty của Vũ gặp khó khăn đến mức rơi vào tình trạng phá sản. Khoảng thời gian này, anh nhận được lời động viên, chăm sóc từ Thư và nhìn lại tất cả, anh dần nhận ra tình cảm mình dành cho cô gái này. Bằng chứng là việc con trai ông Luật liên tục “nổi cơn ghen" khi nhìn thấy Thư tình cảm với Dũng (Hoàng Anh Vũ).

Cả Vũ và Thư ngày càng có nhiều dấu hiệu tình cảm thêm sâu đậm từ sau biến cố khiến "ai về nhà nấy". Vũ dần trưởng thành hơn, sống có trách nhiệm hơn với công việc lẫn gia đình. Thư cũng hết mực lo lắng cho chồng và gia đình chồng không chỉ vì con mà còn bởi tình cảm thật sự.

Tuy nhiên, khi mối quan hệ của cả hai đang dần tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp thì Vũ quyết định ly hôn. Nguyên nhân vụ việc này xuất phát từ việc công ty gặp khó khăn khiến Vũ cảm thấy mình quá sức kém cỏi, không lo được cho ai và hơn hết là sức ép đến từ ông Sơn (NSƯT Trung Anh), bố của Thư.

Trước đó, ông Sơn đã có cuộc gặp riêng với Vũ và đề nghị anh tiến hành thủ tục ly hôn vì không muốn con gái phải đau khổ.

Cụ thể, ông Sơn nói: “Giữa anh và Thư, tất nhiên bố vẫn thương con gái bố hơn. Nếu cứ như thế này, người khổ sở vẫn là con gái bố. Nếu đã không có duyên thì dừng lại đi con. Dừng lại bây giờ may ra hai nhà nhìn nhau vẫn còn tốt đẹp, thằng Bon đỡ bị tổn thương”.

Khoảnh khắc họ cùng nhau ký vào đơn ly hôn và rơi nước mắt khi gặp nhau ở tòa khiến người xem không khỏi xúc động

Khán giả rơi nước mắt với màn ly hôn của cặp Vũ - Thư bao nhiêu thì lại uất hận ông Sơn bấy nhiều, bởi lẽ ông Sơn là nguồn cơn của mọi việc.

Nếu như trước đây dù chứng kiến cảnh Huệ bị Khải đánh đến sảy thai, ông Sơn vẫn tha thứ cho Khải và còn mắng Huệ “Thứ đáng đánh thì phải đánh” sau đó đuổi Huệ ra khỏi nhà thì với Vũ, dù Vũ luôn đối xử tốt với gia đình bên ngoại, cũng chưa từng đánh Thư, 2 người còn có với nhau đứa con chung là cu Bon.

Thế nhưng chỉ vì thương con quá dẫn đến ích kỷ, ông Sơn chẳng còn quan tâm đến nguyện vọng, suy nghĩ của con mà cứ vô tình “tước đi niềm hạnh phúc của con cái khi nó mới chớm nở”

Ông Sơn mắng Huệ:“Thứ đáng đánh thì phải đánh” vì nghĩ cô ngoại tình dù không hỏi nguyên cớ mọi chuyện là như nào. Điều này cũng từng khiến ông Sơn bị khán giả "phẫn nộ" một thời.

Khán giả trách ông Sơn là người cổ hủ, giáo điều, gia trưởng và không biết nghĩ cho con cái. Đây là lần đầu tiên sau 77 tập phim đã công chiếu, ông Sơn bị khán giả “tẩy chay” đến vậy.

Để thêm lí do “tẩy chay” ông bố quốc dân một thời, khán giả sâu chuỗi từng hành động của bố Sơn.

Từ việc trong quá khứ, ông ao ước đẻ con trai mà để vợ mất, đứa con út Ánh Dương sống mười mấy năm trong sự không thấu hiểu của bố đến lúc “vun vén” thay cho Khải trong cuộc tình của Khải - Huệ dù biết con mình chịu khổ sở, đánh đập và rồi đến khi vì tình yêu của mình với cô Hạnh không thành mà bố thẫn thờ suy nghĩ  đến bệnh khiến các con phải chăm lo.

Khán giả bức xúc ngay cả khi bố Sơn đã nhận sai về bản thân mình: "Cả cuộc đời bố sai quá nhiều".

Khán giả không quên so sánh Vũ- Thư với Khải- Huệ để thấy cái ông Sơn đã sai lầm như thế nào. Quả thật, dù là bố là mẹ nhưng ông vẫn nên hỏi ý kiến con gái mình, cho nó được quyền quyết định nó sẽ làm gì, nó thật sự muốn gì. Để rồi đi đến cớ sự đau buồn hôm nay.

Trong Preview tập 79 tối nay, ông Sơn đã nhận thức được hành động của chính mình đã đẩy con ông và cháu ông vào cảnh gia đình li tán, muốn yêu cũng không thể yêu, Thư chỉ có thể ôm con khóc. Phân cảnh ông Sơn tuyệt vọng "Bố sai rồi" đang được xem là phân cảnh đáng mong đợi nhất trong tập tối nay (2/8).

Sam
Từ khóa: Ông Sơn nhận sai vì khiến Thư- Vũ li hôn Vũ Thư Về nhà đi con bố Sơn

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !