Cô nàng sexy Thiều Bảo Trâm - Bạn gái tin đồn "duy nhất" của Sơn Tùng MTP là ai?

Thiều Bảo Trâm là cô gái sinh ra tại Thanh Hóa, tham gia nghệ thuật từ năm 2013, được khán giả biết đến nhờ giọng hát nội lực, cá tính trong cuộc thi Giọng hát Việt. Nhưng chỉ đến khi dính nghi án hẹn hò cùng chàng ca sĩ gốc Thái Bình Sơn Tùng thì cô nàng mới thực sự được nhiều khán giả biết đến.

Ca sĩ Thiều Bảo Trâmsinh ngày 9/9/1994 tại Thanh Hóa. Cô từng tốt nghiệp trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Hà Nội, là gương mặt triển vọng từ các cuộc thi lớn trên truyền hình như: Giọng hát Việt, Ngôi nhà âm nhạc hay Tiếng ca học đường.

Với giọng hát đầy nội lực cùng kỹ thuật, cô đoạt khá nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi ca hát lớn dành cho học sinh, sinh viên như: Tiếng hát sinh viên toàn quốc, Tiếng hát truyền hình toàn quốc, Tiếng ca học đường, Ngôi nhà âm nhạc.

Nữ ca sĩ có giọng ca đầy nội lực cùng gu thời trang cá tính. Cô nàng luôn "nổi bần bật" ở những nơi đông người nhờ khuôn mặt xinh đẹp của mình.

Bốn chị em nhà họ Thiều tuy mỗi người một phong cách, một định hướng riêng nhưng đều rất thành công với công việc của riêng mình.

Thiều Bảo Trâm sinh ra trong một gia đình có 4 chị em gái, ngoài hai cô chị không theo nghệ thuật thì cô và một người chị của mình là nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang cùng tham gia chương trình Giọng hát Việt năm 2013.

Sau cuộc thi, tuy cả hai không đạt được thành tích cao nhất nhưng cũng đã ghi dấu ấn gương mặt và phong cách của mình vào lòng khán giả. Với tiền đề đó, cả hai quyết định thành lập nhóm nhạc có tên Bee.T do người chị làm trưởng nhóm.

Bốn chị em nhà họ Thiều tuy mỗi người một phong cách, một định hướng riêng nhưng đều rất thành công với công việc của riêng mình.

Bee.T là chữ viết tắt tên của hai chị em (Bảo Trang - Bảo Trâm). Giải thích theo một ý nghĩa khác thì Bee.T với Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm là sự khởi đầu, bắt đầu bằng âm thanh điện tử dễ thương Bee...ee...ee Tee, nếu chỉ đọc mà không nhìn chữ viết mọi người có thể hiểu nó là “beat” (nhịp điệu).

Với tài năng của mình, nữ ca sĩ cũng thường xuyên có mặt trong nhiều đề cứ giải thưởng lớn như: Làn Sóng Xanh, Mai Vàng , Zing MuSic Award.

Cô nàng có hai ca khúc thành công trong sự nghiệp của mình đến thời điểm hiện tại là Buông tay và Xuân đến muôn nhà.

Thiều Bảo Trâm sở hữu gu thời trang cá tính, nổi bật

Thiều Bảo Trâm sở hữu gu thời trang cá tính, nổi bật

Các fan bắt gặp Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đeo nhẫn đôi khi cả hai đăng hình tự sướng trên Instagram cá nhân.

Tuy nhiên, dù đã tham gia vào đường đua Showbiz cách đây 7, 8 năm nhưng nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm vẫn chưa thực sự đánh dấu tên tuổi mình với một bài hit nào, sự nghiệp âm nhạc của cô nàng sinh năm 1994 này vẫn chỉ ở mức trung bình. Dù vậy, những năm gần đây tên tuổi của cô lại được rất nhiều người săn đón và quan tâm bởi cô nàng dính nghi án hẹn hò cùng chàng ca sĩ điển trai nổi tiếng nhất showbiz Việt hiện nay là Sơn Tùng M-TP.

Các fan bắt gặp Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đeo nhẫn đôi khi cả hai đăng hình tự sướng trên Instagram cá nhân.

Cặp đôi Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm được các fan hâm mộ phát hiện trên Instagam. Thiều Bảo Trâm luôn đăng những status nhớ nhung người yêu lúc nào cũng đi xa, bàn tay đan vào nhau hay bức ảnh chụp từ phía sau một chàng trai đang ôm mình được nhiều fan cứng của Sơn Tùng xác nhận đó là anh chàng chứ không ai khác. Chưa hết, các fan còn bắt gặp Thiều Bảo Trâm đến cỗ vũ cho phần thi của Sơn Tùng tại The Remix mùa đầu tiên năm 2015.

Hội "fan cứng" của Sơn Tùng xác nhận đây chính là anh chàng.

Thiều Bảo Trâm thường đăng những status buồn vào dịp Sơn Tùng đi lưu diễn cũng khiến nghi ngờ của fan tăng thêm.

Tuy nhiên, 2 nhân vật được đề cập cũng liên tục ậm ừ về mối quan hệ này. Thiều Bảo Trâm khi được hỏi về nghi vấn hẹn hò này thì chỉ trả lời: “Thật sự Trâm cũng không biết phải trả lời thế nào nữa. Nhưng chỉ dựa vào những hình ảnh như vậy mà mọi người kết luận vậy thì có quá sớm không?”. Về phía Sơn Tùng, anh vẫn luôn giữ thái độ im lặng. Các fan của Sơn Tùng dường như cũng không mặn mà lắm về cặp đôi này.

Nổi bật nhất là mới đây, cả hai còn bị nghi đi du lịch Hàn Quốc cùng nhau. Bằng chứng rõ ràng nhất để khán giả tin tưởng cả hai ở bên nhau chính là bức hình được Thiều Bảo Trâm chia sẻ. Trong ảnh xuất hiện chiếc mũ trắng giống y chang chiếc mũ Sơn Tùng đội trong chuyến đi Hàn Quốc. Không những vậy, chiếc túi xách có móc khóa màu cam đặt phía sau lưng Thiều Bảo Trâm cũng được cho giống hệt chiếc túi của Sơn Tùng.  

Vẫn biết cả hai thường xuyên sở hữu phụ kiện, trang phục giống nhau nhưng chi tiết này đã làm khán giả càng thêm tin tưởng Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm đang tận hưởng kỳ nghỉ chung tại xứ sở kim chi.

Cặp đôi không ít lần mặc đồ giống nhau

Hết mũ đôi đến áo đôi, giày đôi, dép đôi

Hết mũ đôi đến áo đôi, giày đôi, dép đôi

L.Nguyen
Từ khóa: người yêu Sơn Tùng Thiều Bảo Trâm bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !