Kepa vui vẻ tập luyện cùng đồng đội tại Chelsea trước "đại chiến" với Tottenham

Chelsea sẽ tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà Stamford Bridge vào lúc 03h00 đêm nay, 28/02, trong khuôn khổ lượt về vòng 28 Giải ngoại hạng Anh - Premier League. Ở trận lượt đi trên sân Wembley, Chelsea đã thất bại thảm hại với tỷ số 1-3.

Người hâm mộ đang nín thở chờ đợi quyết định của HLV Maurizio Sarri về việc sử dụng thủ môn Kepa Arrizabalaga hay Willy Caballero bắt chính trong trận đấu tối nay với  Tottenham Hotspur. Trước trận đấu, Kepa và các đồng đội tỏ ra khá thoải mái trong buổi luyện tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận derby London.

Dường như những căng thẳng nội bộ đã bị bỏ lại phía sau, sân tập Cobham tràn ngập tiếng cười của HLV Sarri và các học trò, như chưa từng có những mâu thuẫn nào từng xảy ra. Trước đó, Kepa đã phải xin lỗi Sarri, xin lỗi các đồng đội và cổ động viên về hành vi chống lại quyết định thay người trong trận chung kết Carabao Cup.

Kepa cũng đã nhận án phạt nội bộ từ CLB Chelsea với mức phạt 1 tuần lương, sao trẻ 24 tuổi vẫn hy vọng sẽ được bắt chính tối nay, trong khi phát biểu trước trận đấu, Maurizio Sarri để ngỏ khả năng bắt chính của Kepa hay Willy.

Thủ thành KepaArrizabalaga, tâm điểm của dư luận say sưa tập luyện trước trận đấu.

HLV Maurizio Sarri trao đổi cùng đội trưởngCesar Azpilicueta. Hậu vệ người Tây Ban Nha tỏ ra khá thoải mái trong buổi tập.

Từ trái sang phải: Tiền vệ Ross Barkley, Eden Hazard, HLV Sarri và tiền đạo Giroud.

Willy Caballero đang đứng trước cơ hội bắt chính, anh tỏ ra khá chuyên nghiệp khi chủ động vào sân bắt tay động viên người đàn em Kepa sau khi kết thúc trận chung kết Carabao Cup.

Sao trẻ Callum Hudson-Odoi (giữa) đang được Bayern Munich chèo kéo, nhưng khả năng ra đi của tiền vệ người Anh là không cao do Chelsea đang phải chịu án phạt cấm chuyển nhượng.

Mateo Kovacic, cầu thủ đến Chelsea theo dạng cho mượn từ Real Madrid.

Azpilicueta và Gonzalo Higuain trong một tình huống tranh bóng.

Hậu vệ trẻEmerson gần đây cũng nhận được sự tin tưởng của HLV Sarri.

“Tôi không biết, tôi chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Có thể có, hoặc có thể không. Tôi nghĩ cậu ấy đủ điều kiện về sức khỏe để ra sân. Tôi sẽ phải đưa ra quyết định về việc này, qua đó gửi thông điệp của mình đến đội bóng. Kepa có thể ra sân hoặc không, tôi sẽ phải lựa chọn quyết định tốt nhất cho đội bóng.” Maurizio Sarri bóng gió về khả năng "đày ải" Kepa trên băng ghế dự bị.

HLV Sarri đang phải chịu áp lực cực lớn sau thành tích bết bát của Chelsea. Họ lần lượt bị M.U loại khỏi FA Cup, thất bại trước Man City trong trận chung kết Carabao Cup, và bị văng khỏi top 4 Premier League. Hy vọng duy nhất của The Blues mùa giải này là đấu trường Europa League, nếu lên ngôi vô địch giải đấu này sẽ là tấm vé thông hành để họ có mặt tại Champions League mùa giải sau.

PV
Từ khóa: Kepa Arrizabalaga Willy Caballero Kepa Chelsea Tottenham Chelsea vs Tottenham Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh Lịch thi đấu bóng đá đêm nay Xem trực tiếp trận Chelsea vs Tottenham Link xem bóng đá Anh Link xem trực tiếp trận Chelsea - Tottenham Sarri HLV Chelsea Kepa bắt chính Kepa ngồi dự bị Thủ môn của Chelsea Kết quả bóng đá Anh Bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !